PDA

View Full Version : Lựa chọn Tay nắm cửa tủ màu đen phù hợp với không gian nội thất?-Nam Khang ( Phần 2)


Trần Cẩm Tú
13-05-2020, 04:34 PM
https://miro.medium.com/max/700/1*1gwQ0qXeVIeToATnC4dguA.jpeg
2. Phòng ngủ
Nếu như phòng bếp (https://fhomenamkhang.com/tay-nam-cua-tu/tay-nam-cua-tu-mau-den-trang/) là nơi được cung cấp năng lượng về thể chất thì phòng ngủ chính là nơi hồi phục lại năng lượng để bắt đầu một ngày mới hiệu quả.
https://miro.medium.com/max/700/1*Qa2sTGh8viE4OZMPVOf1CQ.jpeg

Có một điều không thể bàn cãi rằng nếu bạn thức dậy với một tâm thế vô cùng mệt mỏi, uể oải thì chắc chắn đêm hôm trước giấc ngủ của bạn đã góp phần dẫn đến điều tồi tệ đó.
https://miro.medium.com/max/700/1*pazQ6ETKASIrb2zBrY7R0g.jpeg

Tay nắm cửa, tay nắm cửa gỗ, tay nắm cửa tủ, tay nắm cửa tủ bếp, tay nắm tủ, tay nắm tủ bếp, tay nắm tủ quần áo, tay cầm tủ, phụ kiện tủ bếp, tay nắm tủ gỗ, tay nắm cửa chính, (https://fhomenamkhang.com/tay-nam-cua-tu/tay-nam-cua-tu-mau-den-trang/)

Một giấc ngủ có chất lượng tốt sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái, đầu óc nhẹ nhàng, thoải mái và tỉnh táo , thông mẫn làm việc.
Một phòng ngủ với không gian vô cùng thông thoáng, đơn giản với sự kết hợp của nội thất màu sắc trung tính, được điểm xuyết bởi một tay nắm màu đen (https://fhomenamkhang.com/tay-nam-cua-tu/tay-nam-cua-tu-mau-den-trang/) nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ giúp bạn dễ dàng đi sâu vào trong giấc ngủ.
https://miro.medium.com/max/700/1*faDR5VtJWck01-KpittvPg.jpeg

3. Phòng khách
Không gian phòng khách là nơi sum họp, quây quần của cả nhà sau một bữa ăn, nơi để con cái và bố mẹ chuyện trò vui vẻ bên nhau.
Phòng khách nếu được bố trí một cách phù hợp, hài hòa sẽ làm tăng sự thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. Lĩnh vực phong thủy sẽ xem xét cách điều phối màu sắc của phòng khách để dự đoán tài vận, danh vọng sự nghiệp của gia chủ.

https://miro.medium.com/max/600/1*wfkiVsmOFY3t7rEvUFnCjw.png
Không gian phòng khách thường thoáng đãng, nên gia chủ có thể lựa chọn tông màu trắng, màu lạnh làm tông màu chủ đạo. Điều này sẽ giúp ăn phòng thêm rộng rãi và thoải mái hơn. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối hợp thêm phụ kiện (https://fhomenamkhang.com/tay-nam-cua-tu/tay-nam-cua-tu-mau-den-trang/) bên trong, hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác cô đơn, lạnh lẽo.
Tips nhỏ trong trường hợp này là sử dụng tay nắm tủ màu đen để một mặt làm nổi bật tủ bếp nội thất, mặt khác sẽ làm dịu đi sự cô đơn, trống vắng, thổi hồn và mang lại sức sống mới cho không gian nội thất phòng bếp thêm ấm cúng.

https://miro.medium.com/max/512/1*T0CSEYHiPLUz6YxDgDphwg.jpeg
Trên đây là những kiến thức về tay nắm tủ màu đen (https://fhomenamkhang.com/tay-nam-cua-tu/tay-nam-cua-tu-mau-den-trang/) mà Nam Khang đã mang đến cho các bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho mọi người nói chung và những ai là tín đồ dùng vật trang trí nhà cửa màu đen (https://fhomenamkhang.com/tay-nam-cua-tu/tay-nam-cua-tu-mau-den-trang/), nhưng chưa biết lựa chọn họa tiết, hình dạng tay nắm phù hợp theo phong cách, cũng như gu thẩm mỹ đa dạng khác nhau.
https://miro.medium.com/max/600/1*9-y1oPpo53YLFqVsQNYpTA.jpeg

Nếu như bạn cần tư vấn hay đang băn khoăn trong việc lựa chọn tay nắm tủ (https://fhomenamkhang.com/tay-nam-cua-tu/tay-nam-cua-tu-mau-den-trang/)phù hợp dành riêng cho tổ ấm của bạn. Đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ với đội ngũ nhân viên công ty Nam Khang nhé!
Nam Khang rất mong muốn được góp phần nhỏ bé tô điểm và làm đẹp thêm cho tổ ấm của chính các bạn!

Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết cũng như nguồn kiến thức mới nhé!
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT — THƯƠNG MẠI — DỊCH VỤ — KỸ THUẬT NAM KHANG
Địa chỉ: 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901196551
Email: info@fhomenamkhang.com
Web: www.fhomenamkhang.com (http://www.fhomenamkhang.com/)