PDA

View Full Version : Điểm danh các loại máy bơm bánh răng phổ biến hiện nay


nhvan226
15-05-2020, 12:20 AM
Đặc điểm của bơm gear điển hình, dễ nhận dạng nhất là cấu tạo đặc biệt, bộ phận chính bao gồm hai bánh răng được lắp trong thân máy bơm.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm thùng phuy thân inox (https://vimexcor.com/bom-hoa-chat-thung-phuy-vat-lieu-inox-316-efs40.html). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Bơm bánh răng là loại máy bơm công nghiệp đc dùng rộng rãi, Mặc dù vậy mỗi loại bơm bánh răng phù hợp với ý muốn dùng tư nhân. Có các dòng bơm bánh răng nào? Mỗi mẫu bơm bánh răng có 1 vài điểm mạnh nào?
https://bomhoachat.com/media/images/product/624/buly_tro_bom_ntp%20(1).jpg
Bơm bánh răng có một số dòng nào?
Bơm bánh răng có nhiều dòng , mỗi dòng bơm bánh răng được sử dụng cho một số mục đích khác nhau.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm tương ớt (https://bombanhrangvn.com/may-bom-tuong-ot-may-bom-tuong-ca/), mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm bánh răng ăn khớp trong

Bơm bánh răng ăn khớp trong có cấu tạo phức tạp Dù vậy cấu trúc chặt chẽ, giúp máy bơm hoạt động linh hoạt, bơm được nhiều loại chất lỏng đặc biệt. Bơm bánh răng ăn khớp trong siêu bền, sử dụng cực kỳ năng suất và đặc biệt có giá tiền rẻ, có nhiều chủng mẫu cho khách hàng chọn

Bơm bánh răng ăn khớp ngoài

Bơm bánh răng ăn khớp ngoài có cấu tạo đơn giản, dễ tháo lắp, quan sát khi hoạt động. Bơm bánh răng ăn khớp ngoài còn có có mức giá thấp hơn bơm bánh răng ăn khớp trong, kích cỡ gọn gàng .
Bơm bánh răng ăn khớp ngoài phù hợp bơm phần đông 1 số loại dầu nhớt và đặc.
Bơm dầu thủy lực bánh răng là mẫu máy bơm sử dụng sự phân chia thành của vài bánh răng để bơm chất lỏng bằng Chỉ dẫn nhờ vào xoay vòng của các bánh răng
Máy bơm dầu thủy lực bánh răng đc dùng vô cùng phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp
Có hai dòng máy bơm dầu thủy lực bánh răng là bơm bánh răng ăn khớp ngoài và bơm bánh răng ăn khớp trong
Mặt khác còn có rất nhiều Chỉ dẫn phân loại bơm bánh răng khác như phân loại theo công suất, phân loại theo áp suất. Mỗi mẫu bơm bánh răng này có các đặc điểm tư nhân và phù hợp dùng với từng lĩnh vực .
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng nikkiso NFH 100 (https://bomhoachat.com/bom-dinh-luong/nikkiso/bom-dinh-luong-hoa-chat-nikkiso-bx100.html)
gọi điện hotline: 0989.775.196 để được tham mưu dùng , điểm không giống nhau và chọn lựa 1 số loại bơm bánh răng.