PDA

View Full Version : Bộ đếm sản lượngổn định,bền bỉ


phammai
16-05-2020, 03:52 PM
ĐỒNG HỒ NHIỆT ĐỘ ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?Đồng hồ nhiệt độ điện tử là thiết bị đo nhiệt độ cho môi trường hoặc thiết bị cần đo. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi đơn vị mà đồng hồ đo nhiệt độ sẽ có thiết kế khác nhau. Tính năng: đo và hiển thị thông số nhiệt độ.Dễ dàng kết nối với tín hiệu từ máy móc.Có khả năng kết nối và truyền dữ liệu.Dễ dàng reset lại dữ liệu khi cần. Đồng hồ nhiệt độ điện tử (https://bangdientucongnghiep.com/dong-ho-nhiet-do-dien-tu/)

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/05/VNA-lap-dat-dong-ho-dien-tu.png

Bảng hiệu suất hiển thị bằng công nghệ điện tử. Hệ thống hiển thị nhiều mục tiêu khác nhau như ngày, giờ, khối lượng, năng suất và tính toán hiệu suất là bao nhiêu %. Ngoài ra, hệ thống còn được điều khiển bằng hình thức tự động. Trong thời gian nghỉ ngơi, công nhân không làm việc thì toàn bộ thông tin đều được lưu lại. Ngay cả khi mất điện thì bảng điện tử cũng tự động lưu thông tin. Máy truyền về hệ thống giám sát đảm bảo không bị mất dữ liệu. Bảng hiệu suất sản phẩm (https://bangdientucongnghiep.com/bang-hieu-suat-san-pham/)

http://bangdientu.com.vn/upload/images/tai-sao-bang-dien-tu-hien-thi-nang-suat-duoc-cac-doanh-nghiep-su-dung-pho-bien2.jpg

Tính năng của Bộ đếm số lượng sản phẩm: giám sát số lượng hàng hóa chạy qua băng chuyền,đếm chính xác cho từng loại sản phẩm,phù hợp cho việc theo dõi nhiều xưởng sản xuất,đảm bảo hoạt động ổn địnhBộ đếm sản lượng (https://bangdientucongnghiep.com/bo-dem-san-luong/)

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/04/banghieuxuat-711x400.jpg

Khách hàng có nhu cầu cung cấp thông tin và báo giá cụ thể vui lòng liên hệ vớ VNA

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.
EMAIL: contact@vnatech.com.vn
HOTLINE: 0903418369
TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262