PDA

View Full Version : Đồng hồ đo nhiệt độ theo dõi độ ẩm nhà máy


TRƯỜNG ĐINH
19-05-2020, 04:30 PM
Thống kê sản lượng sản xuất hàng ngày, hàng tháng, hàng năm là công việc bất di bất dịch của các doanh nghiệp. Số liệu cần thống kê một cách chính xác, đầy đủ để bám sát kế hoạch sản xuất dề ra. Sử dụng công nhân kiểm đếm sản lượng không chính xác 100% nhưng nếu dùng bảng kiểm soát sản lượng thì đảm bảo hiệu quả hơn. Đặc điểm bảng kiểm soát sản lượng công nghiệpNâng cao năng lực quản lý, thông kê, tinh giảm thủ tục, tiết kiệm chi phí khi sử dụng hệ thống bảng hiển thị sản lượng để quản lý sản lượng. Công việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, nhanh chóng hơn bởi các số liệu được cập nhật liên tục.Đặc điểm bảng kiểm soát sản lượng:Thực hiện báo cáo tổng kết các số liệu thống kê, theo dõi đôn đốc tiến độ sản xuất và giao hàng.Cung cấp và thu thập số liệu thống kê, lưu trữ số liệu thống kê tổng hợpBảng giúp quản lý đơn hàng hiệu quả, cập nhật tiến độ sản xuất, chủ động đốc thúc tiến độ.Quản lý rủi ro hiệu quả (sản phẩm làm sai, lỗi hiện thị luôn) giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/cuting-FILEminimizer-300x225.jpghttps://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/tal-FILEminimizer-300x225.jpg



Luôn đúng tiến độ: Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng công ty sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao đúng tiến độ. Đảm bảo đúng kế hoạch của khách hàng.Sản phẩm vượt trội: Trên thị trường, bảng điện tử của chúng tôi cam kết giá thành cạnh tranh, chất lượng vượt trội nhất.Hợp đồng rõ ràng: Hợp đồng chính là cách để chúng tôi và khách hàng hiểu nhau hơn. Đồng thời gia tăng trách nhiệm của hai bên, giúp cho quá trình làm việc hiệu quả hơn. Bảng kiểm soát sản lượng (https://bangdientucongnghiep.com/bang-kiem-soat-san-luong/) Lắp đặt màn hình led hiển thị hiển thị đo nhiệt độ ở bất cứ đâu tiện lợi cho việc quan sát nhất. Đặc biệt trong các nhà máy, xưởng sản xuất nhiều thiết bị công nghiệp.Bảng hiển thị nhiệt độ được ứng dụng ở rất nhiều cơ sở sản xuất khác nhau. Do vậy, nó mang tính thông dụng. Với những ưu điểm của nó thì việc lắp đặt ở các nhà máy, phân xưởng không có gì là khó khăn. Mặc dù giá thành có phần cao hơn thiết bị đo nhiệt độ cơ nhưng độ chính xác, ổn định, hiệu quả sẽ tốt hơn. Nhất là độ bền dài lâu giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới cho các doanh nghiệp.Thông số hiển thị sắc nét: Đồng hồ đo nhiệt độ sử dụng dòng led 7 đoạn là chủ yếu, cho thông tin hiển thị sắc nét, chân thực, không bị nhòe, mờ hay chói trong bất kì môi trường chiếu sáng nào.3.Cấu tạo đồng hồ đo nhiệt độ led Đồng hồ đo nhiệt độ (https://bangdientucongnghiep.com/dong-ho-do-nhiet-do/) Trong ngành công nghiệp may, độ ẩm của các sợi vải có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sản phẩm khi đã hoàn thiện. Đặc biệt khi xuất khẩu sang châu Âu hay thị trường khó tính được kiểm soát rất sát sao. Các nhà máy phải sử dụng sản phẩm này để giám sát quá trình sản xuất tốt hơn.Tác dụng khácNgoài việc đo độ ẩm của chất liệu sợi vải thì các thiết bị đo độ ẩm không khí khác khi dùng trong nhà máy còn có tác dụng khác. Thứ nhất nó cho chúng ta biết độ ẩm của môi trường là bao nhiêu, có ảnh hưởng đến công nhân khi làm việc hay không. Đảm bảo môi trường làm việc trong sạch, hiệu quả cũng là cách để duy trì sản xuất ổn định, nâng cao sản lượng. Ngoài ra, nó giúp hệ thống bảo hành, bảo trì máy móc tốt hơn. Khi biết độ ẩm có ảnh hưởng đến hệ thống máy móc không, nhà quản lý sẽ biết điều chỉnh để không làm hỏng máy. Đồng hồ đo độ ẩm (https://bangdientucongnghiep.com/dong-ho-do-do-am)

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.
EMAIL: contact@vnatech.com.vn
HOTLINE: 0903418369