PDA

View Full Version : bộ đếm sản phẩm cơ sử dụng công nghệ led hiển thị sác nét


maimai
23-05-2020, 03:08 PM
https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/23-FILEminimizer-300x225.jpg

Bộ đếm sản phẩm kết nối máy tính bảng hệ thống không dây được làm bằng thép nguyên chất gia công CNC định hình, tránh va đập biến dạng sản phẩm, sử dụng sơn tĩnh điện giữ màu ổn định, bền màu theo thời gian. Công nghệ led đỏ 7 thanh sử dụng làm công nghệ hiển thị chính, ánh sáng dễ nhìn, không bị lóa, đảm bảo độ sác nét ngay cả khi trong tầm nhìn xa. Bảng được kết nối với máy tính bằng hệ thống không dây rất tiện cho các nhà máy. Bảng có thể xuất ra file báo cáo vào cuối ngày, nhân viên chỉ việc lấy báo cáo và gửi, cấp quản lý có thể truy xuất từ xa thông qua máy tính để biết được tình hình sản xuất của chuyền, của từng vị trí để có thể ra quyết định cho phù hợp để hoàn thành đơn hàng. bộ đếm sản phẩm (https://bangdientucongnghiep.com/bo-dem-san-pham/)

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/05/Thiet-bi-dem-san-pham-6-so-led.png

Nguyên lý hoạt động của bộ đếm sản phẩm cơ là đếm số lần thiết bị đầu vào và chuyển trạng thái ON hay OFF. Một lần On hay OFF được tính là một sung và được lặp đi lặp lại tuàn hoàn. Hiện nay bộ đếm sản phẩm được cải tiến công nghệ, sử dụng cảm biến để đếm, gia tăng tốc dộ cũng như độ chính xác hơn, máy chạy ổn định hơn. Bộ đếm sản phẩm cơ được ứng dụng nhiều trong công nghiệp dùng để đếm băng chuyền, bộ đếm sản lượng, bảng hiệu suất. bộ đếm sản phẩm cơ (https://bangdientucongnghiep.com/bo-dem-san-pham-co/)

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/o1-FILEminimizer-300x225.jpg

Một vài bảng điện tử ngành may phổ biến: Bảng đếm sản lượng chuyền may. Biểu đồ chất lượng sản xuất: cho thấy kết quả, tiến độ sản xuất thực tế của chuyền may, bảng biểu đạt thông số: kế hoạch sản xuất trong ngày, mục tiêu sản xuất, số lượng thực tế sản xuất, tỉ lệ thành công. Bộ đếm sản phẩm: hiên thị mục tiêu sản phẩm/phút, mục tiêu sản phảm hiện tại, sản lượng thực tế hiện tại, thời gian thực hiện đơn hàng. Bảng điện tử chuyền may hiển thị trực quan các thông số: vào chuyền, thực tế ra chuyền, tồn chuyền, lỗi. Bảng phân ra làm các mức sản phẩm tương đương với các mốc lương của người lao động, bảng có tác dụng tạo động lực thúc đẩy người lao động luôn cố gắng hoàn thiện sản phảm ở mức tốt nhất để đạt mức thu nhập cao nhất có thể… bảng điện tử ngành may (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-nganh-may)

Liên hệ với chúng tôi – Công ty Cổ Phần Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam để được tư vấn tận tình và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

EMAIL: contact@vnatech.com.vn

HOTLINE: 0903418369

TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262

HOME PAGE: www.vnatech.com.vn (http://www.vnatech.com.vn)