PDA

View Full Version : Dự án đất nền Bình Dương giá rẻ


TRƯỜNG ĐINH
19-06-2020, 04:41 PM
Phân khúc đất nền và nhà phố xây sẵn tại Bình Dương cũng không kém cạnh. Hàng loạt dự án đất nền và nhà phố xây sẵn với quy mô hàng chục ngàn sản phẩm vừa được chủ đầu tư công bố đã nhanh chóng hết hàng. Đơn cử, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid 19, trong 3 tháng đầu năm 2020, liên minh 5 đơn vị phân phối gồm Uniland, Á Châu, Nam Dương, Nhất Việt và Minh Dương đã phân phối tiêu thụ thành công hơn 1.000 sản phẩm đất nền thương mại thuộc hai dự án The Eden City và Phố thương mại Lộc Phát. Trước đó, năm 2019, các đơn vị này cũng thành công lớn với các dự án Uni Mall Center, Hana Garden Mall… với hơn 3.000 sản phẩm đất nền.Theo các chuyên gia, chính hệ thống hạ tầng và kinh tế phát triển thần tốc của Bình Dương là điểm tựa vững chắc cho thị trường bất động sản. Thống kê cho thấy năm 2019, GDP của Bình Dương tăng 9,5%, thuộc nhóm cao nhất nước. Trong đó riêng ngành công nghiệp tăng 9,86%, thương mại dịch vụ tăng 19,2%, xuất khẩu tăng 15,6%... Đây đều là những chỉ số rất ấn tượng so với tất cả các địa phương trong cả nước. Dự án đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/du-dat-nen-binh-duong/)

https://cafefcdn.com/2018/8/24/dji0018-15350964021231993109905.jpg

Anh Tùng cũng chia sẻ thêm, là NĐT, khi muốn đầu tư dự án điều kiện đầu tiên là phải có sổ đỏ. Bởi, sổ đỏ sở hữu tất cả các quyền với mảnh đất như quyền chuyển đổi, cho thuê, cho thuê lại, chuyển nhượng, thừa kế hay thế chấp quyền sử dụng đất. Do đó, nếu mua nhầm miếng đất chưa có sổ thì xem như NĐT hoàn toàn không có quyền thực thi bất cứ điều gì trên mảnh đất đã mua.Có thể nói, sổ đỏ là “con át chủ bài” của một dự án. Nó mang lại sự an toàn và khả năng sinh lời nhanh cho các NĐT.Thuận An Central – Hàng hiếm khó tìmMới đây, tại Thuận An – Bình Dương “xuất hiện” dự án mang tên Thuận An Central do chủ đầu tư Lê Phong và đơn vị tư vấn phát triển CenLand thực hiện. Được biết, trên thị trường cả hai đơn vị này đều là tổ chức có uy tín về cả mặt đầu tư lẫn phân phối sản phẩm. Cụ thể, CĐT Lê Phong được biết đến với nhiều dự án nổi bật như dự án đất nền KDC Lê Phong Thuận Giao; KDC Lê Phong Tân Đông Hiệp I và II. Và CenLand với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp đã ghi dấu trên thị trường nhiều dấu ấn nổi bật được khách hàng đón nhận như C-Sky View; Lovera Park; Six Miles Coast Resort; Stella Mega City… và bây giờ là Thuận An Central. Dự án Thuận An (https://datbinhduong3s.vn/du-an-than-an/)

https://image.baophapluat.vn/w800/Uploaded/2020/athlraqhpghat/2019_06_18/anh_1_sxwa.jpg

Mặc dù Bình Dương hiện đang là một trong những khu vực tỉnh khá “hot” với các dự án dân cư, bất động sản thì bạn cũng nên cẩn thận khi đang có ý định mua đất nơi đây. Tránh việc đổ xô đi mua đât theo tâm lý số đông hoặc với suy nghĩ “mua khi còn rẻ để dành bán lại” mà nên có sự xem xét lựa chọn kỹ về địa điểm, khu vực miếng đất, tránh trường hợp người bán đẩy giá quá cao so với giá trị thực và đánh giá sai về khả năng sinh lời của bất động sản bạn đang muốn mua. Và hãy nhớ một điều, “tiền nào của nấy”, giá đất Bình Dương phụ thuộc rất nhiều vào vị trí và khu vực xung quanh, bạn không thể sở hữu một miếng đát ở vị trí đẹp, tại những khu trung tâm, những khu dự án đông đúc với giá 100-200 triệu, đó là điều không thể.Giá đất Bình Dương không phải ở đâu cũng rẻGiá đất Bình Dương không phải ở đâu cũng rẻChủ đầu tư và tính pháp lý Bán đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/ban-dat-nen-binh-duong/)

Quý khách tham quan dự án hoặc nhận thông tin chính xác và nhanh nhất vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Long Anh
Địa chỉ: 3/2 Nguyễn Thị Minh Khai, KP.Tân Thắng, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Phòng Kinh Doanh Dự Án : 070 3939 070 –0919 940 960