PDA

View Full Version : Bán đất nền Bình Dương kinh nghiệm mua bán tốt nhất


Lule
20-06-2020, 09:22 AM
Với lợi thế về hạ tầng khu công nghiệp hiện đại, Bình Dương đã trở thành điểm đến được ưu tiên lựa chọn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tính lũy kế, đến nay Bình Dương đứng thứ hai cả nước, chỉ sau TP.HCM về thu hút FDI với tổng vốn đầu tư đăng ký là 34,23 tỉ USD. Riêng năm 2019, con số này đạt 3,073 tỉ USD.Về hạ tầng, Bình Dương cũng là địa phương gây ấn tượng mạnh với hàng loạt công trình hạ tầng hiện đại đã và đang được xây dựng. Bên cạnh đại lộ Bình Dương (quốc lộ 13), quốc lộ 14, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Vành đai 3, Vành đai 4, ĐT 746, ĐT 747B mở rộng, sắp tới Bình Dương còn đổ hàng tỉ đô la Mỹ để đầu tư các dự án như cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, cao tốc TP.HCM – Lộc Ninh, metro thành phố mới Bình Dương – Uyên Hưng – Tân Thành, metro Dĩ An – Tân Uyên, kéo dài metro Bến Thành – Suối Tiên đến thị xã Dĩ An…Đất nền tiếp tục hút khách Dự án đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/du-dat-nen-binh-duong/)

https://cafefcdn.com/2018/8/24/dji0018-15350964021231993109905.jpg

Anh Tùng cũng chia sẻ thêm, là NĐT, khi muốn đầu tư dự án điều kiện đầu tiên là phải có sổ đỏ. Bởi, sổ đỏ sở hữu tất cả các quyền với mảnh đất như quyền chuyển đổi, cho thuê, cho thuê lại, chuyển nhượng, thừa kế hay thế chấp quyền sử dụng đất. Do đó, nếu mua nhầm miếng đất chưa có sổ thì xem như NĐT hoàn toàn không có quyền thực thi bất cứ điều gì trên mảnh đất đã mua.Có thể nói, sổ đỏ là “con át chủ bài” của một dự án. Nó mang lại sự an toàn và khả năng sinh lời nhanh cho các NĐT.Thuận An Central – Hàng hiếm khó tìmMới đây, tại Thuận An – Bình Dương “xuất hiện” dự án mang tên Thuận An Central do chủ đầu tư Lê Phong và đơn vị tư vấn phát triển CenLand thực hiện. Được biết, trên thị trường cả hai đơn vị này đều là tổ chức có uy tín về cả mặt đầu tư lẫn phân phối sản phẩm. Cụ thể, CĐT Lê Phong được biết đến với nhiều dự án nổi bật như dự án đất nền KDC Lê Phong Thuận Giao; KDC Lê Phong Tân Đông Hiệp I và II. Và CenLand với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp đã ghi dấu trên thị trường nhiều dấu ấn nổi bật được khách hàng đón nhận như C-Sky View; Lovera Park; Six Miles Coast Resort; Stella Mega City… và bây giờ là Thuận An Central. Dự án Thuận An (https://datbinhduong3s.vn/du-an-than-an/)

https://image.baophapluat.vn/w800/Uploaded/2020/athlraqhpghat/2019_06_18/anh_1_sxwa.jpg

Các mẫu tin như “Rao bán đất nền Bình Dương giá rẻ”, “Bán đất Bình Dương chính chủ giá…” xuất hiện rất nhiều kèm theo những mức ưu đãi hấp dẫn khiến người mua “nhẹ dạ” rất dễ bị lừa. Khi có ý định mua bất động sản, bạn nên đặc biệt chú ý quan tâm về tìm hiểu về tính pháp lý của miếng đất/nhà,… Miếng đất phải có đầy đủ giấy tờ hợp lệ được nhà nước cấp (đặc biệt là sổ đỏ). Đừng vì ham rẻ và nghe lời hứa hẹn của người bán mà mua phải những miếng đất chưa có giấy tờ đẩy đủ, thuộc diện quy hoạch của nhà nước hoặc sai lệch với diện tích trên giấy tờ,… để tránh việc “quăng tiền qua cửa sổ. Đặc biệt, khi mua đất nền Bình Dương, nên chú ý xem xét, so sánh về vị trí, diện tích thực của đất trên giấy và thực tế (tránh trường hợp mua phải miếng đất nằm ở vị trí xấu/ diện tích sai lệch so với trên giấy tờ)Chỉ mua những miếng đất Bình Dương có giấy tờ, sổ đỏ hợp lệChỉ mua những miếng đất Bình Dương có giấy tờ, sổ đỏ hợp lệ Bán đất nền Bình Dương (https://datbinhduong3s.vn/ban-dat-nen-binh-duong/)

Quý khách tham quan dự án hoặc nhận thông tin chính xác và nhanh nhất vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Long Anh
Địa chỉ: 3/2 Nguyễn Thị Minh Khai, KP.Tân Thắng, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Phòng Kinh Doanh Dự Án : 070 3939 070 –0919 940 960