PDA

View Full Version : Quảng cáo facebook tốn ít chi phí nhất


TRƯỜNG ĐINH
20-06-2020, 10:53 AM
Hiện nay mạng xã hội đang được nhiều người biết đến và chủ yếu nhất là facebook với lượng thành viên lớn nhất. Facebook đang được rất nhiều người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như giao lưu bạn bè, kinh doanh kiếm tiền, giải trí… nhưng đa phần người dùng đến nhiều nhất vẫn là để kiếm tiền.Để đáp ứng cho nhu cầu quảng bá thương hiệu của của mọi người với các mặt hàng mình đang kinh doanh và kiếm tiền online sao cho hiệu quả thì người dùng sử dụng facebook của mình tải lên tài khoản facebook làm công cụ đắc lực cho việc quảng bá sản phẩm của mình. Đặc biệt trên facebook việc sử dụng fanpage là một cách kinh doanh hiệu quả mà nó mang lại cho người dùng. Nếu fanpage đó được tạo chuẩn seo và chuyên nghiệp thì nó sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả trên facebook với số lượng người tìm kiếm cao. Quảng cáo facebook (https://hoc11.vn/quang-cao-facebook/)

https://www.sapo.vn/blog/wp-content/uploads/2018/06/ban-hang-tren-lazada.jpg



Một số tips để đạt danh hiệu “Shop yêu thích” trên Shopee?“Shop yêu thích” là danh hiệu của Shopee dành riêng cho những shop có độ uy tín, tin cậy cao. Một “shop yêu thích” có thể dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng trên trang chủ thông tin hơn. Ngoài ra, “shop yêu thích” cũng có thể gây được sự tin tưởng đối với khách hàng hơn dẫn đến tỉ lệ chuyển đổi cao.Dưới đây là một số bí quyết giúp các chủ cửa hàng trực tuyến dễ dàng lấy được danh hiệu “shop yêu thích” cho mình:Đăng tải đầy đủ thông tin sản phẩm, chú ý trung thực trong các tiêu đề sản phẩm, nêu rõ ràng các kênh liên lạc của shop như số điện thoại, email, FacebookTrả lời tin nhắn nhanh chóng, thái độ phục vụ hòa nhã để ghi điểm đối với khách hàng. Càng nhiều khách hàng vote 5 sao, shop của bạn càng dễ dàng có được danh hiệu “Shop yêu thích”.Cập nhật sản phẩm mới thường xuyên và không quên chăm chút cho những sản phẩm cũ. Thử tượng tượng xem khách hàng của bạn sẽ thích vào một cửa hàng đầy ắp sản phẩm hay sẽ vào một cửa hàng lèo tèo vài ba sản phẩm. Chắc chắn là một cửa hàng đa dạng sản phẩm rồi. Bán hàng trên shopee (https://hoc11.vn/ban-hang-tren-shopee/)


https://cafebiz.cafebizcdn.vn/thumb_w/600/2018/5/2/photo1525262854944-15252628549441408488848.jpg


Tăng cao khả năng hiển thị sản phẩm trên trang chủTăng cao khả năng được hiển thị sản phẩm trong thanh tìm kiếmĐược ưu tiên tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất từ LazadaNgược lại, nếu điểm đánh giá <30%, nhà bán hàng sẽ mất mọi quyền lợi: Sản phẩm không hiện trang chủ, khi người mua tìm kiếm sản phẩm cũng không hiển thị, và không đủ điều kiện tham gia các chương trình ưu đãi dành cho nhà bán hàng.Chìa khóa bán hàng hành công trên Lazada là tìm mọi cách tối ưu cho thuật toán tìm kiếm của họ Bán hàng trên lazada (https://hoc11.vn/ban-hang-tren-lazada/)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty TNHH Phần mềm Viking Việt Nam
Địa chỉ: Nhà ông Trần Văn Phú, Xóm 1, thôn Hà Nguyên, Xã Thái Phương, Huyện Hưng Hà, Thái Bình
Hotline: 0941.038.444
E-mail: hongseoxanh@gmail.com