PDA

View Full Version : Cách làm trắng răng tự nhiên


thuochobaothanh
22-06-2020, 11:53 AM
Một hàm răng đẹp, trắng, khỏe là ước mơ của nhiều người. Nhưng cách làm trắng răng nào là mới thực sự an toàn và hiệu quả?

Vì nụ cười luôn là thứ vũ khí cuốn hút nhất, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện tới nha sĩ để chăm sóc. Bài viết ngày hôm nay xin mách bạn 9 cách làm trắng răng vô cùng tiện lợi mà ai cũng có thể tự thực hiện

Cách làm trắng răng bằng vỏ cau
https://duoclieungocchau.vn/wp-content/uploads/2020/06/mach-ban-9-cach-lam-trang-rang-an-toan-khong-e-buot-1-400x400.pngVỏ Cau là cách làm trắng răng dân gian lâu đời được nhiều người áp dụng
Theo Đông y, trong vỏ cau chứa hàm lượng lớn chất xơ có tác dụng làm sạch, làm trắng và loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng. Đây là phương pháp làm trắng răng an toàn, hữu hiệu được dân gian lưu truyền.

Để thực hiện bạn cần làm theo các bước sau:
Bổ đôi quả cau xanh, bỏ hạt, rồi đem vỏ quả cau phơi nắng Sau 2 – 3 nắng, mang vào rồi đem ngâm với nước sạch khoảng 3 phút. Lúc này vỏ quả cau đã mềm hơn. Việc cần làm chỉ là chà sát lên răng của mình. Mỗi lần chà tầm 10 phút.
Lưu ý quá trình thực hiện cần nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương tới các bộ phận lân cận.

Cách làm trắng răng bằng baking soda và nước chanh

Nói về mẹo làm răng trắng thì không thể nào vắng bóng baking soda. Đây là một chất liệu lành tính có khả năng làm sạch, chắc và trắng răng hiệu quả. Tuy nhiên nếu dùng đơn lẻ nguyên liệu này thì công hiệu khá chậm. Để rút ngắn thời gian, cách tốt nhất là người dùng kết hợp nó với nước cốt chanh.

Cả 2 đều là hỗn hợp có chất tẩy nằm trong mức độ an toàn nên hiệu quả được đánh giá là rất xuất sắc. Tuy vậy bạn cũng chỉ nên áp dụng 1 lần/ 1 tuần mà thôi.

Cách làm răng trắng bằng bột nở

Nếu bạn nghĩ rằng bột nở chỉ dành để làm bánh thì không đâu, chúng có thể giúp bạn làm trắng răng nữa đấy. Chỉ cần cho 1 muỗng cà phê bột nở cộng với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Hòa lẫn 2 nguyên liệu này lại sẽ tạo ra 1 hỗn hợp kỳ diệu, là cách làm trắng răng bị ố vàng hiệu quả.
https://duoclieungocchau.vn/wp-content/uploads/2020/06/mach-ban-9-cach-lam-trang-rang-an-toan-khong-e-buot-2-400x400.pngBột nở và chanh có khả năng trị vấn đề ố vàng răng
Việc cần làm chỉ là nhúng bàn chải vào thành phẩm mới và chải đều. Áp dụng tần suất 1 – 2 lần/ tuần. Mỗi lần khoảng 2 phút. Rất nhanh chóng, kết quả về hàm răng đẹp đang chờ bạn ở phía trước.

Làm trắng răng tại nhà bằng muối biển

Nếu bạn pha trộn 3 nguyên liệu bao gồm: muối biển, chanh và kem đánh răng và sử dụng. Kết quả sẽ là 1 hàm răng trắng sáng, chắc khỏe mà không hề ê buốt.

Rất đơn giản, bạn dùng hỗn hợp này thoa lên răng, chà xát trong vòng 1 phút rồi súc miệng lại nước sạch. Thời gian sau những vùng ố vàng, mảng bám sẽ được tiễn đưa không dấu tích. Nhưng bạn cũng nên lưu ý về tần suất, chỉ được thực hiện 1 lần/ tuần thôi nhé!

Cách làm trắng răng bằng giấm táo và nước

Rất ít người biết rằng, trong quả táo chứa tinh chất có khả năng làm răng trắng sáng. Cụ thể là dùng hỗn hợp giấm táo súc miệng thường xuyên, chẳng những là trắng răng thôi mà hơi thở cũng đặc biệt trở nên thơm tho đầy ấn tượng.

Công thức này thậm chí có thể thay thế cả các loại nước súc miệng khử mùi, chai xịt khử mùi… nhiều hóa chất.

Về tần suất thì bạn nên dùng vào mỗi buổi sáng là tốt nhất.

Cách trắng răng bằng dâu tây

Chính xác, bạn không hề nhìn lầm đâu, dâu tây có khả năng làm trắng răng đấy. Bằng cách lựa chọn những quả dâu chín, nghiền nhuyễn rồi thoa và giữ nguyên chúng trên răng tầm 3 phút.
https://duoclieungocchau.vn/wp-content/uploads/2020/06/mach-ban-9-cach-lam-trang-rang-an-toan-khong-e-buot-3-400x400.pngDâu tây không chỉ làm đẹp da mà còn có thể sử dụng như một công thức trắng răng
Nếu thích thì bạn cũng có thể tráng miệng luôn. Vừa tốt cho da, vừa đẹp răng lại còn có vị ngon khó cưỡng. Công thức trắng răng này có lẽ là công thức kích thích sự “thèm thuồng” nhất, vừa hấp dẫn, vừa dễ làm. Tuy nhiên bạn chỉ nên dùng 1 tháng/ 1 lần thôi nhé!

Làm răng trắng bằng muối và baking soda

Nếu bạn bị vấn đề về ố răng, mảng bám, vàng, hãy thử với công thức: muối, kem đánh răng và baking soda. Thay vì sử dụng các công thức 2 nguyên liệu như trên thì liều lượng này có phần mạnh hơn. Tất nhiên công hiệu cũng thuộc dạng rõ rệt nhất.

Khi thực hiện thì bạn nên súc miệng với hỗn hợp này từ 4 – 5 phút là hợp lý nhất. Kết quả về độ trắng sáng của răng sẽ có ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Tuy nhiên chính vì liều lượng này so với những công thức trên là khá mạnh nên bạn không được lạm dụng đâu. Chỉ nên áp dụng tối đa 2 tháng/ 1 lần thôi nhé!

Sử dụng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu Trắng sáng

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian pha chế các công thức làm trắng răng ở trên, vẫn còn một cách tiện dụng hơn đó chính là sử dụng kem đánh răng dược liệu.
https://duoclieungocchau.vn/wp-content/uploads/2020/06/mach-ban-9-cach-lam-trang-rang-an-toan-khong-e-buot-4-400x400.pngNgọc Châu trắng sáng tăng cường bột xơ từ vỏ quả Cau giúp răng trắng sáng an toàn, tự nhiên
Đây là sản phẩm kem đánh răng được nghiên cứu dưới sự tham vấn về chuyên môn của các chuyên gia Nha khoa, đồng thời kế thừa và phát huy kinh nghiệm dân gian . Vỏ quả Cau được bào chế dưới dạng bột xơ và tăng cường trong thành phần của Kem đánh răng. giúp răng trắng sáng an toàn, chắc khỏe tự nhiên. Nhưng vẫn giữ được các tác dụng ưu việt của Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu nói chung như góp phần cải thiện tuần hoàn mao mạch, bảo vệ lợi, chắc chân răng, ngăn ngừa nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng.

Đây là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Dược phẩm Hoa Linh, một trong những doanh nghiệp Dược phẩm uy tín, hàng đầu tại Việt Nam, trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Dược phẩm Hoa Linh không ngừng cập nhật kiến thức chuyên môn để tiếp tục nâng cao tính hiệu quả của sản phẩm
https://duoclieungocchau.vn/wp-content/uploads/2020/06/mach-ban-9-cach-lam-trang-rang-an-toan-khong-e-buot-5-400x400.pngNgọc Châu đồng hành cùng Hội Răng hàm mặt Việt Nam trong nhiều Hội nghị uy tín, nhằm cập nhật thông tin chuyên môn, nghiên cứu cộng đồng để không ngừng nâng cấp chất lượng, mang những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việthttps://duoclieungocchau.vn/wp-content/uploads/2020/06/mach-ban-9-cach-lam-trang-rang-an-toan-khong-e-buot-6-400x400.pngNhãn hàng Ngọc Châu nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ Chuyên gia Nha khoa


Có rất nhiều nguyên liệu có sẵn trong phòng bếp mà khi kết hợp sẽ trở thành cách làm trắng răng hiệu quả. Nhưng nếu bạn là người yêu thích sự tiện dụng, đơn giản thì sử dụng Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu Trắng sáng là hợp lý nhất. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tham khảo ở:

duoclieungocchau.vn (https://duoclieungocchau.vn)

Chúc các bạn áp dụng thành công!