PDA

View Full Version : Quảng cáo facebook tốn ít chi phí nhất


Lule
22-06-2020, 01:26 PM
Bước 7: Sau khi các bạn đã hoàn tất các yêu cầu trên, tắt hộp thoại đi. Nhưng các bạn vẫn ở giao diện “ giới thiệu” bạn nhấn tiếp tục vào mục tạo tên người dùng để tiến hành nhấp để dùng cho trang. Nên để tên người dùng không có dấu, ngắn gọn, đi kèm với số nếu có thể hoặc có dấu chấm nhưng chỉ nên sử dụng một. Chúng ta cũng không nên thêm các đuôi đi kèm như .com hoặc .net. Tên người dùng bạn đã chọn và facebook sẽ giúp bạn kiểm tra xem nó đã tồn tại chưa. Nếu tên đó bị trùng thì facebook sẽ thông báo cho bạn để giúp bạn chọn cho mình một tên khác phù hợp hơn mà không bị trùng nữa. Bnạ nhấn tạo tên người dùng và lưu lại hoặc khi cần thiết bạn có thể sửa đổi.Bước 8: Bây giờ bạn có thể trở lại giao diện chính và chọn “Thêm nút”, nút này có tác dụng chính để giúp khách hàng có thể tìm thấy trang và tương tác với trang tiện lợi và nhanh hơn. Quảng cáo facebook (https://hoc11.vn/quang-cao-facebook/)

https://www.sapo.vn/blog/wp-content/uploads/2018/06/ban-hang-tren-lazada.jpg



Ngoài việc tiện lợi trong các giao dịch mua, bán trực tuyến, Shopee còn có một số quy định hoặc chính sách bảo vệ người mua/người bán, hỗ trợ giải quyết các tranh chấp liên quan đến đổi trả hàng một cách dễ dàng. Ngoài ra, trang thương mại điện tử này cũng uy tín khi người bán và người mua có thể đánh giá lẫn nhau.Hướng dẫn cách bán hàng trên ShopeeTrước khi muốn đăng bán một sản phẩm trên Shopee, bạn cần chắc chắn rằng sản phẩm mình bán không nằm trong danh mục hàng cấm của Shopee.Bước 1: Đăng kí tài khoảnBước đầu tiên, bạn vào trang chủ của Shopee và đăng kí tài khoản thành viên như bình thường khi đăng kí Gmail hoặc Facebook. Một yêu cầu tạo lập tài khoản mới của Shopee sẽ được bạn thông qua nút “ĐĂNG KÝ” ở trên cùng bên phải hoặc bạn cũng có thể đăng nhập nhanh thông qua Facebook. Bán hàng trên shopee (https://hoc11.vn/ban-hang-tren-shopee/)


https://cafebiz.cafebizcdn.vn/thumb_w/600/2018/5/2/photo1525262854944-15252628549441408488848.jpg


Khi người mua hàng tìm kiếm sản phẩm trên trang chủ Lazada, kết quả trả về không phải ngẫu nhiên, mà nó được sắp xếp logic tuân theo quy ước thuật toán Lazada quy định. Tương tự cho khối gợi ý sản phẩm liên quan, hay khối multisource (còn gọi là đa nguồn sản phẩm, hay gộp sản phẩm)… Tất cả đều nằm trong tính toán của thuật toán Lazada. Điểm chất lượng nhà hàng bán hàng càng cao, mọi thứ càng được ưu tiên nổi bật so với đối thủ. Các tiêu chí ảnh hưởng đến điểm chất lượng bao gồm:Điểm tốc độ xử lý đơn hàngTỉ lệ hủy hàng do nhà bán hàngTỉ lệ giao sai, giao thiếuTỉ lệ vi phạm chất lượng sản phẩmĐiểm đánh giá từ khách hàngKhách hàng đánh giá 5 sao, nhưng cần sự tự nhiên và số lượng đủ lớn Bán hàng trên lazada (https://hoc11.vn/ban-hang-tren-lazada/)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty TNHH Phần mềm Viking Việt Nam
Địa chỉ: Nhà ông Trần Văn Phú, Xóm 1, thôn Hà Nguyên, Xã Thái Phương, Huyện Hưng Hà, Thái Bình
Hotline: 0941.038.444
E-mail: hongseoxanh@gmail.com