PDA

View Full Version : Bảng điện tử hiển thị ngành may thong báo sản lượng


dungmaii
22-06-2020, 02:01 PM
Ngành công nghiệp may là ngành đang mang lại tổng giá trị xuất khẩu khá lớn ở nước ta, đây cũng là ngành mang đến hơn 3 triệu việc làm cho người lao động, góp phần mang đến nguồn thu nhập ổn định cho người lao động. Ngày nay, các doanh nghiệp không ngừng nâng cao hiện đại hóa trong sản xuất, sử dụng sản phẩm điện tử chuyên dụng với ngành may nâng cao năng suất lao động. Phổ biến nhất chính là bảng điện tử may mặc mà các nhà máy, xí nghiệp hiện nay đều sử dụng, giúp giám sát quản lý tốt hơn.Bảng điện tử may mặc (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-may-mac/)

https://bodemsanpham.com/wp-content/uploads/2020/04/bo-dem-san-luong-san-pham.jpg

Ngành công nghiệp may là ngành đang mang lại tổng giá trị xuất khẩu khá lớn ở nước ta. Chính vì vậy, các doanh nghiệp không ngừng nâng cao hiện đại hóa trong sản xuất, sử dụng sản phẩm điện tử chuyên dụng với ngành may nâng cao năng suất lao động. Phổ biến nhất chính là bảng điện tử may mặc mà các nhà máy, xí nghiệp hiện nay đều sử dụng, giúp giám sát quản lý tốt hơn. Bảng điện tử hiển thị ngành may (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-hien-thi-nganh-may/)

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/04/banghieuxuat-711x400.jpg

Ưu điểm của bộ hiển thị nhiệt độ: Khả năng đo dải nhiệt độ rộng; Có sai số cực thấp, phù hợp với các ngành cần độ chính xác cao; Bộ nhớ lớn thích hợp để lưu trữ trong thời gian dài; Có các ngõ vào phổ biến trên thị trường cung cấp nhiều, thích hợp mỗi khi bảo trì, thay mới; Thiết bị hiển thị nhiệt độ chính xác, dễ nhìnHiển thị đo nhiệt độ (https://bangdientucongnghiep.com/hien-thi-do-nhiet-do/)

https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/05/Dong-ho-nhiet-do-dien-tu-man-hinh-led.png

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi. Công ty cam kết sản phẩm chất lượng với số lượng lớn. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng. Các đơn vị có nhu cầu xin mời liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VIỆT NAM



ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

EMAIL: contact@vnatech.com.vn

HOTLINE: 0903418369

TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262