PDA

View Full Version : Học photoshop thực hành ứng dụng thực tế


dung 4
22-06-2020, 03:42 PM
Khóa học thiết kế đồ họa này phù hợp với...Người đam mê thiết kế đồ họa, người muốn trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệpNhiếp ảnh gia, chuyên viên chỉnh sửa ảnh tại các studio, ảnh viện áo cưới...Nhà thiết kế quảng cáo, website, in ấn và truyền thông...Tất cả chuyên viên viên, nhân viên thiết kế đồ họa, người muốn củng cố kiến thức, mở rộng hiểu biết & phát triển kỹ năng. Học thiết kế đồ họa (https://hoc11.vn/hoc-thiet-ke-do-hoa/)

https://hoc11.vn/hoc-thiet-ke-do-hoa/wp-content/uploads/2020/03/lamduocgi4.jpg



[/color]

Một số công việc cụ thể mà nhà Chuyên viên Nội thất thường làm bao gồm:

- Tìm hiểu và phân tích yêu cầu, mục đích của khác hàng

- Phác thảo không gian mẫu 2D, 3D

- Chọn màu sắc, chất liệu

- Chọn và chỉ định đồ đạc, thiết bị và đồ gỗ…

- Xác nhận các kế hoạch không gian đạt tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe, an toàn xây dựng, môi trường và có tính bền vững

- Chuẩn bị ngân sách và kế hoạch dự án

- Chuẩn bị tài liệu thiết kế bao gồm các kế hoạch, đánh giá, các đặc tả và công việc chi tiết.

- Phối hợp và cộng tác với các chuyên gia khác trong lĩnh vực thiết kế, bao gồm kiến trúc sư, thợ điện, thợ cơ khí và các nhà tư vấn chuyên môn

- Giám sát việc thi công thực hiện dự án Học thiết kế nội thất (https://hoc11.vn/hoc-thiet-ke-noi-that/)



Sức mạnh của Photoshop là gì?

Photoshop được sử dụng với 2 mục đích chính đó là chỉnh sửa ảnh, và thiết kế. Ở mảng thiết kế, chủ yếu người ta dùng Ps trong việc thiết kế hiển thị. Trong đó thiết kế hiển thị là thiết kế sử dụng hình ảnh để hiển thị trên các thiết bị như máy tính, điện thoại….

Chỉnh sửa ảnh bitmap

Chỉnh sửa ảnh: Tất nhiên rồi, điều này thì ai cũng biết cả. Bạn có thể sử dụng PS để khắc phục được hầu hết những lỗi trên hình ảnh. Photoshop cho phép bạn đổi màu, thêm bớt, xoá bỏ vật thể. Bạn cũng có thể dễ dàng tạo ra những hiệu ứng tuyệt đẹp bằng photoshop

Phục chế ảnh cũ: Nếu bạn có những bức ảnh cũ, được chụp từ rất lâu rồi, bạn hoàn toàn có thể phục chế nó. Cho dù chất lượng ảnh suy giảm và hỏng hóc, bạn có thể sử dụng photoshop để chỉnh sửa và phục chế những bức ảnh này;. biến chúng trở lại như lúc mới chụp.

Thiết kế với photoshop

Thể hiện sự sáng tạo với chữ(text): Với photoshop bạn có thể sử dụng text biến chúng thành các tác phẩm nghệ thuật. Việc sử dụng văn bản, sắp đặt tùy biến chúng tạo thành những hình ảnh có tính biểu tượng cao. Việc sắp đặt text được gọi tắt là typography.

Thiết kế thời trang: Trong thiết kế thời trang, bạn không chỉ có các phần mềm đồ họa vector. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng PS trong công việc thiết kế thời trang một cách hiệu quả Học photoshop (https://hoc11.vn/hoc-photoshop/)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Phần mềm Viking Việt Nam

Miền Bắc: P.4 Lầu A KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Miền Nam: 1765 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Holine:0941.728.444

Email: thietkeuiux@gmail.com