PDA

View Full Version : Giày Adidas Originals 2019 Yeezy Season 7


anhtu98
22-06-2020, 08:41 PM
Giày Adidas Originals 2019 Yeezy Season 7 – Là một trong những sản phẩm giày phong cách nóng nhất, không quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người ngưỡng mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều háo hức, rạo rực và mang trong mình thèm khát sở hữu hết sức mãnh liệt. &Quot;Truyền thống" này hiển nhiên xuất hiện ở phát hành Adidas Originals Yeezy 2019 thuộc bộ sưu tập Yeezy mùa 7, một sự phối hợp thiên về tính áp dụng linh hoạt trong khoảng Adidas & Kayne West.
Gây ấn tượng trong khoảng ngoại hình Casual với màu Trắng ngà chủ đạo, dễ phối đồ, dễ dàng kết hợp Outfit nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngay bây giờ, hãy để Fandy đưa các bạn khám phá kỹ hơn về giay the thao da nang (https://www.facebook.com/shopfandydanang/) qua bài viết dưới đây nhé! Sẽ ko phí vài phút của bạn đâu bởi nó đích thực rất đáng để dốc túi rước về tủ giày của mình dịp Tết Nguyên Đán 2019 năm nay đấy.
https://lh4.googleusercontent.com/iAc5eF6WEmkN6cSZCM_byj2D9utHv4v1y4TUhDi_3ZkCRkoLY4 PBcCQVNRmOIwAJ1ojatXz5_ukE4fpTxrGG94xCYjd6jnK0ZOs8 pEg5DuQuOiGzql2TvtFUNJ7Kk7kw35qJhNmM
ngoại hình và chất liệu giày Yeezy Season 7 White 2019[/b]
Giày Yeezy Season 7 White 2019 có diện mạo hoàn toàn khác những phát hành Adidas Yeezy từng được trình làng. Sản phẩm khá tối giản, gọn nhẹ với không có quá phổ biến chi tiết thừa mứa. Điểm thu hút nhãn hàng tinh tế cùng tone màu Trắng ngà lạ mắt.
Về chất liệu, ở phiên bản này, Upper Primeknit và Boost midsole được thay thế hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp cộng phần đế bằng trong khoảng cao su. Tương tự các thế hệ Sneaker đời đầu của Adidas. Vừa đảm bảo sự linh động trong cách kết hợp những Items cá tính, vừa đem lại trải nghiệm đi lại thả phanh, nhẹ nhõm.
Về phối màu, loạt phiên bản Adidas Yeezy những năm gần đây thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc không giống nhau. Tùy góc nhìn trong khoảng mỗi người. Với phiên bản Yeezy Season 7, chúng ta sẽ có một vài giày mang tone Trắng, khá ngà đục. Song, nếu xoay giày sang những góc không giống nhau hoặc soi chiếu dưới ánh mặt trời, chúng sẽ chuyển Xám hoặc hơi ám Xanh.
Đặc điểm nổi bật trên giày Adidas Yeezy White 2019[/b]
Giày Adidas Yeezy White 2019 quả tình rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một diện mạo thật tối giản nhưng vẫn đầy phong cách. Cách kết hợp giữa màu sắc biến hóa, phần đế răng cưa hay từng logo, biểu tượng nhãn hàng đều góp phần hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế, giúp đôi giày tiện dụng tương xứng cùng mọi bắt mắt Outfit.
biểu tượng "3 lá" Original cộng dòng Slogan thương hiệu được nằm gọn trong một mảng chất liệu dọc phần dây giày. Tạo nên điểm nổi bật Retro hết sức ấn tượng, khiến đôi giày trông cổ điển, xưa cũ hơn.
kỹ thuật được tích hợp trong Adidas OG Yeezy ss7[/b]
kỹ thuật bộ đệm chống trơn trượt – đề cập về Adidas là đề cập về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng phải ngoại lệ khi họ vừa đem lại một ngoại hình thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các công nghệ phù hợp để có được trải nghiệm tốt nhất. Bộ đệm cao su chống trơn tru trượt với độ đàn hồi dài lâu, những rãnh cắt khoét sâu bảo đảm việc chuyển di thả phanh cả trong địa hình trót lọt ướt.
như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…của Adidas OG Yeezy ss7. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao bắt mắt, có dịp tậu giày thể thao ở đà nẵng chất lượng, shop giày thể thao nữ tại đà nẵng (https://www.facebook.com/shopfandydanang/) đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.
https://lh3.googleusercontent.com/vHkYxu-33znMJd0gV-gTfaILOSF-lX_sFDjrMWxOQ4JipAs06Z5r8EMDt7fG7ntjT2tmX2fGbI03VW 3IUPNQy6Zlv_wzLMXmpPKsEGadB9e8FWMAKmcQu-N1EbADWgChMOiowF7s
Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.
Hãy kết nối ngay với Fandy - doanh nghiệp trả lời phong cách thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất
tất nhiên, bên cạnh việc cung ứng, cập nhật liên tục các sản phẩm xống áo, phụ kiện bắt mắt, giày cá tính, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Combo vệ sinh giày , khử mùi FD (https://tiki.vn/combo-ve-sinh-giay-khu-mui-fd-p56218287.html?spid=56218288). Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay