PDA

View Full Version : Tiếp thị liên kết trên Instagram thay cho Website


Thanhhang2121
08-10-2020, 01:37 PM
Tiếp thị liên kết trên Instagram thay cho Website[/b]
https://lh6.googleusercontent.com/0sWS4Jpk62-iI_EajMzxBoRrg-ANb2HnPE8JDtccIg5eXwevXrufuIYswqB4rjJKlQy_Oo9NoIJL fTCH183UCenawIrkSX4seWxJouq-ZONKCeVjfshcBxzapaTovappanru6ZRd
Tiếp thị liên kết Instagram - sự thay thế hoàn hảo cho Website

ví như Facebook được nhắc tới là một trong các hình thức giúp các bạn làm tiếp thị kết liên hoàn hảo mà không cần website thì tiếp thị liên kết trên Instagram cũng đem đến điều như vậy. Mặc dù có tỉ lệ quý khách ko cao bằng Facebook nhưng mạng thị trấn hội hình ảnh, video này đang trở thành môi trường làm tiếp thị liên kết rất đáng ý muốn. Nếu bạn đang muốn thử sức ở nền tảng mạng thị trấn hội này cùng lúc với việc làm tiếp thị kết liên Facebook thì bạn không nên bỏ qua nội dung dưới đây.
1. Vì sao nên chọn làm affiliate marketing trên Instagram?[/b]
một số lý do được kể dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được cội nguồn tại sao đa dạng người chọn làm tiếp thị kết liên trên Instagram.
1.1 ko tốn kém quá rộng rãi giá cả[/b]
tương tự như ích lợi khi làm tiếp thị liên kết trên Facebook, bạn sẽ không tốn quá rộng rãi chi phí vì không phải thuê người tạo, quản lý và gia hạn những trang website. Việc tạo một account instagram ko quá phức tạp, Không chỉ vậy nếu như bạn biết cách vun đắp cho mình một trang tư nhân độc đáo, mới lạ thì việc lôi kéo lượng người theo dõi cũng trở nên dễ dàng hơn.
1.2 Giao diện thời trang, ấn tượng[/b]
Vì là trang mạng phố hội quy tụ cốt yếu vào hình ảnh nên thiết kế giao diện hơi ấn tượng với khách hàng. Không chỉ có thế, trang kiếm tìm của Instagram thường hiển thị hình ảnh đa dạng hơn nội dung nên tạo được cảm giác ham thích thay vì quá ngột ngạt với nội dung bằng chữ. Nội dung mà hình ảnh truyền vận tải thường tạo cảm giác dễ chịu hơn nội dung bằng text nên việc làm tiếp thị liên kết trên instagram cũng được xem là một Ưu điểm.
hai. Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết trên Instagram[/b]
một số bước hướng dẫn cơ bản giả dụ bạn là người mới gia nhập mô phỏng làm affiliate marketing trên Instagram.
bước 1: Thiết lập một account cá nhân hoặc trang fanpage trên Instagram[/b]
Việc dùng instagram cũng không khác quá phổ thông so với trên nền móng Facebook. Vì hai trang mạng xã hội này đã kết liên với nhau nên bạn có thể dùng tài khoản đăng nhập của Facebook để sử dụng cho Instagram.

tuy nhiên, việc làm tiếp thị kết liên bằng tài khoản cá nhân trên instagram đã được những influencer và KOLs tiến hành rất tốt nên các bạn sẽ gặp sự khó khăn nhất quyết. Như thế nên, các bạn có thể chuyển hướng sang ra đời các trang page để làm tiếp thị liên kết thay cho account cá nhân.
thao tác 2: xây dựng và tạo tương tác trên trang instagram[/b]
thao tác đầu khi vun đắp và tạo tương tác trên instagram sẽ khiến các bạn mất đa dạng thời gian và ý tưởng. Tuy thế, đây là điều kiện cần để các bạn mường tượng việc làm tiếp thị liên kết tuyệt vời lâu dài. Vì là trang mạng xã hội hình ảnh nên bạn cần đầu cơ cực nhiều vào bố cục ảnh cho những bài viết, một bức ảnh đẹp luôn thuận tiện khiến người đọc đi sâu Phân tích nội dung.

bạn nên trau dồi các kĩ năng nhu yếu như chụp ảnh, xếp đặt bố cục, chỉnh sửa hình ảnh vì các kĩ năng này sẽ phần lớn ảnh hướng tới chất lượng bức ảnh mà các bạn đăng tải. Thí dụ thuần tuý, với cộng một chai nước hoa nhưng ví như các bạn biết cách tạo cho chúng một chủ đề thú vị để chụp ảnh thì bạn đã lấy được cảm tình của người xem so với những tài khoản chỉ đăng một bức ảnh chai nước hoa thường nhật trên phông nền trắng.
https://lh6.googleusercontent.com/mqJfFOFT1SXoWujzndCVhbqdye0LWkrTII09AwFzygZRCJWRoz F6tq_SGRhNjJa7e4yIN65HDFoyYY33RfgXTVXbUwTTYnWvCCNs biRbbUeBL18DAbwZd5jC3efE8GfH83L-LNFV
Một KOLs đang làm tiếp thị kết liên với dòng son Blackrouge
thao tác 3: Đăng link affiliate trên instagram[/b]
ko giống với Facebook, làm tiếp thị kết liên uy tín trên Instagram bị quản lý nghiêm nhặt trong việc đính kèm các đường link liên kết dưới mỗi bài post. Vậy nên bạn có thể đăng link affiliate lên instagram bằng các hình thức sau:
Đặt link liên kết vào phần tiểu truyện (Bio)[/b]
lúc các bạn đặt link kết liên vào phần bio, các bạn có thể chuyển tiếp người đọc đến trang web của nhà sản xuất như vậy như việc bạn đặt link vào những bài post. Tuy nhiên, nhước điểm trong việc dùng hình thức này là bạn chỉ có thể chọn các chiến dịch có thời hạn của cùng một nhãn hàng thay vì được phép chọn phổ thông nhãn hàng không giống nhau để kết liên.

Sau khi đặt link các bạn có thể đăng các bài viết để chia sẻ và kêu gọi những follower của mình click vào link kết liên trên Bio, đây chính là cách thuần tuý nhất để các bạn có thể kiếm được hoả hồng từ Affiliate Marketing.
Đăng tải đường link lên instagram story[/b]
Đây là hình thức được tương đối phổ biến những KOL lựa chọn. Tuy nhiên, giới hạn của hình thức này là chỉ áp dụng với những account doanh nghiệp và account tư nhân có trên 10.000 người theo dõi. Lúc một người trên Instagram xem một trong các post story của bạn có chèn link, họ sẽ thấy lựa chọn “See More” ở cuối màn hình, nó sẽ dẫn người đọc tới trang bán hàng của thương hiệu các bạn kết liên.

Đừng nghĩ Con số 10.000 follower quá cạnh tranh, các bạn hoàn toàn sở hữu nó nếu xây dựng được một profile thú vị. Bạn cũng có thể hình dung việc chạy truyền bá để chóng vánh cải thiện lượng người theo dõi ví như cần yếu.
https://lh4.googleusercontent.com/xDCXe9PU-cz_hW2yCNw3iooGzhS6ZZ2vLrfpoABXgSbxWJMMmNcAQIs4COW lW3Ea1WinEWX3pekfP6O_JNCAx1FqqamIgjNLgNmiHt2i4VpZd 1lky8ScyjVQeVsUU1U6eSRpDIfE
hot girl Mẫn Tiên đang làm tiếp thị liên kết qua tính năng Instagram story
Thêm link liên kết, mã giảm giá trên hình ảnh[/b]
Có thể các bạn nghĩ việc chèn link kết liên hoặc mã giảm giá trên hình ảnh sẽ không hoàn hảo vì người xem chẳng thể nhấp vào những đường dẫn đó. Tuy nhiên, giả dụ các bạn có thể cho ra được hình ảnh hấp dẫn, content thú vị cho sản phẩm thì việc người xem tự tìm kiếm đường dẫn đó trên google là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

3. Lời kết[/b]
Tiếp thị kết liên trên Instagram hay Facebook đều có những ưu và nhước điểm nhất định. Tuy thế, bước đầu bạn đều cần có sự kiện nhẫn và thời kì để cho người đọc thấy được sự hiện diện của mình. Với sự phát triển về lượng người vận tải về mỗi ngày, Instagram hứa hẹn sẽ trở thành môi trường kiếm tiền online tuyệt vời của cực nhiều published trong khoảng thời gian dài.

Cập nhật thông tin mới nhất về tiếp thị liên kết tại website:
https://tiepthilienket.online/

hoiang2003
02-11-2020, 09:10 AM
Hay quá có gì em liên hệ bên em chuyên vòng tay phong thỷ ,điện thoại cổ độc, kính mắt tự đổi màu giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín

Shop tại bùi xương trạch giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quôc đảm bảo uy tín


https://vongtayphongthuytuoikyhoi1959.blogspot.com/



https://1.bp.blogspot.com/-D6W-kp9u3rI/XzYf4hvq7SI/AAAAAAAAMq4/ejDSSp_uP9wopFPpspBKep14-kaBf6DMACNcBGAsYHQ/s1600/kiinh%2Bmat%2Bnam%252Ckinh%2Bnam%252Ckinh%2Bram%25 2Ckinh%2Bthoi%2Btrang%252Ckinh%2Bmat%2Bgia%2Bre.jp g