PDA

View Full Version : Kiếm tiền với tiếp thị kết liên Accesstrade tốt nhất


highlandboiz010
24-10-2020, 02:47 PM
Kiếm tiền với tiếp thị kết liên Accesstrade tốt nhất[/b]
bạn có biết rằng kiếm tiền affiliate với mạng tiếp thị Accesstrade sẽ là thiên hướng trong những năm Tiếp theo không. ví như bạn là 1 người kiếm tiền online vững bền thì chẳng thể bỏ qua hình thức kiếm tiền tốt như thế này đâu nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ từng bước hướng dẫn tiếp thị kết liên của Accesstrade tại Việt Nam.[/b]
1. Accesstrade là gì?[/b]
Được có mặt trên thị trường năm 2001, Accesstrade là một trong các dịch vụ dịch vụ tiếp thị kết liên lớn nhất Nhật Bản. Sau đó, họ mở rộng mạng lưới đến tất cả các nước khác tại châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia …[/b]
https://lh6.googleusercontent.com/vgnh808Oxz1iEkmsl9I9LDQI08GHSsWwNf3rLW9q1UwCc4Lx9V RASeX6zgvkMBS0CWxcMfkm6xqkuUBDepIakuSPH0N3aIBi3E3R LIz2w1bJ7dWaM_w1Fjt6_rTjqpnpLuwT9vx9
AccessTrade là nền tảng affiliate marketing được lớn mạnh theo hình thức CPA (Cost Per Action). các bạn sẽ được tính hoa hồng mỗi lúc khách hàng click vào link quảng bá của các bạn và tậu hàng. Hiện tại đã có hàng trăm nhà quảng bá đang hoạt trên hệ thống của Accesstrade. Do vậy nên các bạn yên tâm là sẽ không bao giờ thiếu sản phẩm để bạn PR và chúng tôi sẽ hướng dẫn tiếp thị liên kết với Accesstrade.[/b]
2. tại sao bạn nên chọn kiếm tiền với Accesstrade



Mức hoả hồng lên tới 21% và đang tăng cường lên, trả tiền ngày 18 hàng tháng



Hơn 80 chiến dịch trong các ngành nghề thương nghiệp điện tử, dịch vụ, ngân hàng …



Thống kê đơn hàng theo thời kì thực, chi tiết cho từng sản phẩm



phần đông Con số của bạn được bảo an toàn không bị gian lận so với các nhà PR riêng lẻ



trả tiền thuận lợi qua account nhà băng tại Việt Nam



Giao diện thuần tuý dễ dùng



Có Video hướng dẫn chi tiết cách dùng trong trang admin



rộng rãi đối tác to tại Việt Nam đã tham dự hệ thống Adayroi, FPT, Tiki, Vietravel, Lazada, Shopee …


3. 5 Cách có thể kiếm tiền ngay với Accesstrade
Cách 1: Tạo kênh Youtube
Cách mà mọi người vẫn thường sử dụng lúc làm tiếp thị liên kết (https://mangtiepthilienket.com/) đấy là tạo 1 kênh Youtube. Sau đó, upload những đoạn Video có nội dung hấp dẫn lôi kéo người xem lên. chung cục, đặt link lăng xê vào đấy.

Ví dụ: các bạn đang sở hữu 1 chiếc Iphone X đời mới nhất và bạn muốn chia sẽ các kinh nghiệm dùng của các bạn về nó. Thì bạn có thể quay đoạn video để hướng dẫn cách bạn dùng chiếc Iphone X đấy như thế nào và upload lên Youtube. Sau ấy, chèn link affiliate của Accesstrade bên dưới phần Description (mô tả nội dung) để người xem click vào link này và các bạn kiếm được tiền.
Cách 2: Tạo blog /website
Cách thông dụng nhất mà rất nhiều các bạn ở Việt nam đang dùng ấy là viết Blog để kiếm tiền với affiliate. Để kiếm tiền bằng cách này thì bạn phải biết 1 chút về cách làm thế nào để tạo 1 blog/website sau ấy vun đắp những nội dung thật có ích giúp cho người đọc. Sau đó, bạn đặt link Affiliate hoặc Banner quảng cáo vào blog này để kiếm tiền. Đây là cách mà đa dạng trang web cũng hướng dẫn tiếp thị kết liên.
https://lh4.googleusercontent.com/-976fZc2cHEUFYf31bdvsaWxoLoN-ctON_5rkuw0jmWgUsx9EGfwCp14wVmm9qKYJs5gOnTFNCkrMI2 sJMSslF1esZ8frdVwo7icPAac2qct7YgvwA4vtHCxiIqC_C9vE 22YuBgQ
vun đắp blog của bạn theo 3 hướng như sau:



Review sản phẩm



san sớt mã giảm giá



Tin tức online để tạo traffic


Việc đầu tiên cần tập trung vào nội dung để tạo traffic Đầu tiên, sau đấy sẽ bán các sản phẩm khác sau. bạn cũng cần nghiên cứu trong khoảng khóa, vun đắp nội dung trên blog tiếp giáp với từ khóa này. Tối ưu SEO cho blog để blog của bạn có thứ hạng cao trên Google. Đây được xem là cách làm tiếp thị liên kết tuyệt vời.
Cách 3: Tạo chiến dịch Email Marketing
Hình thức làm Email Marketing tự động là hướng các bạn nên tăng trưởng dài lâu. tuy nhiên các bạn nên tập trung vào vun đắp nội dung để đem đến giá trị cho người dùng thì sẽ dễ thành công hơn.
Để có thể kiếm tiền với hình thức này, yêu cầu bạn phải có 1 danh sách Email quý khách phù hợp với sản phẩm bạn PR và 1 dịch vụ gửi Email tự động. Mỗi ngày, các bạn có thể chọn ra các sản phẩm giảm giá tốt nhất của Accesstrade để gửi Email tới quý khách của các bạn.
Không chỉ có vậy các bạn có thể tham khảo làm tiếp thị liên kết lazada (https://mangtiepthilienket.com/ky-nang-can-thiet-khi-lam-tiep-thi-lien-ket-cho-lazada/) như thế nào ?
Cách 4: Đăng tin tức lên Forum, Facebook group
bạn có thể san sớt thông tin mã giảm giá, Nhận định cá nhân của các bạn về 1 sản phẩm nào đấy rồi để link affiliate của các bạn vào đấy. Có thể kết hợp với email marketing và chatbot của facebook để tăng cường tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.
Cách 5: sử dụng Google Adwords, Facebook
Thêm nữa, giả dụ có chi phí thì các bạn hoàn toàn có thể chạy lăng xê để kiếm tiền với Affiliate của Accesstrade bằng Google adwords hoặc Facebook Fanpage ads. Hiện tại, không ít website về mã giảm giá đang dùng hình thức này để kinh doanh. giả dụ các bạn muốn tạo trang landing page nhưng ko muốn tạo website cho riêng mình thì chắc chắn các bạn sẽ cần sử dụng công cụ này.
5. Lời kết
Trong các mạng kiếm tiền bằng Affiliate thì kiếm tiền với Accesstrade được xem là tương đối uy tín và lâu đời tại Việt Nam. bạn hãy xem hướng dẫn tiếp thị kết liên và bắt đầu kiếm tiền ngay nào.