PDA

View Full Version : Phân tích về Affiliate Marketing có các đặc điểm gì ?


highlandboiz010
30-10-2020, 11:00 AM
những cách kiếm tiền với Instagram cho người mới bắt đầu[/b]
Theo Báo cáo của Statista, mạng phố hội Instagram vừa đạt 600 triệu người mua mỗi tháng và 400 triệu người dùng hàng ngày vào tháng 4/2017.
Đây là Báo cáo Báo cáo trên toàn cầu!
Còn tại Việt Nam thì sao?
tiếp thị liên kết (https://tiepthilienket.online/) Instagram đang bám sát Facebook trong những số liệu khác nhau và tỷ lệ người mua ngày một cải thiện (theo khảo sát & Báo cáo của Q&Me)
Với các số liệu này phần lớn chúng ta đều thấy quá ấn tượng. Nhưng Không chỉ có vậy nếu như bạn là một người kinh doanh online, một blogger hay một người kiếm tiền trực tuyến thì bạn đã trông thấy rất rõ thời cơ để kiếm tiền với Instagram rồi phải không nào?
https://lh5.googleusercontent.com/-9-RWU5WPxLmuT7zAjCxjZDdHBOsuSmsmLVAW5vFhFXJ7e0-ZRiKzp188cXGlZtChVvPUjC4p5Un0g-LgsOS9j8OMHkPGedbeCkCYAVFOCdGJwgHvkM3fjz0LkNGpMMPP x4DDd3I
Làm sao để kiếm tiền với Instagram?[/b]
cứng cáp rồi, cứ nơi nào quy tụ phổ biến người thì ở ấy có cơ hội cho chúng ta để kiếm tiền! Facebook đã từng là mạng thị trấn hội giúp bạn bán bất cứ thứ gì, giúp bạn xây dựng thương hiệu tư nhân, thậm chí giúp các bạn tiêu khiển.
Vậy thì Instagram cũng thế, chỉ cần bạn biết cách tận dụng nó, sử dụng 1 vài kỹ năng (thậm chí thủ đoạn 😎 ) các bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền!
Trong bài viết này Ngọc sẽ chia sẻ với bạn 5 cách để bạn có thể kiếm tiền với Instagram.
Trong phần đông các cách bên dưới đây bạn hoàn toàn có thể phối hợp với nhau để cải thiện số tiền kiếm được với một chiến lược kinh doanh bền lâu. Thậm chí có một cách khá đơn giản ấy là cho ra một account Instargam, nuôi dưỡng nó trong một thời kì ngắn và sau đó… bán nó với giá vài trăm đô.
Cách thứ 1: Tiếp thị kết liên[/b]
Với tiếp thị liên kết trên instagram (https://tiepthilienket.online/tiep-thi-lien-ket-tren-instagram/) bạn đơn giản chỉ cần PR sản phẩm của người khác duyệt một link kết liên của liên các bạn. khi những người theo dõi account Instagram của các bạn nhấn vào và mua sản phẩm các bạn sẽ nhận được huê hồng.
Với cách này bạn hoàn toàn có thể thuận tiện kiếm được tiền, thuần tuý bạn chỉ cần tạo ra các hình ảnh đẹp về sản phẩm mà các bạn quảng cáo, khi các bạn có 1 số lượng follower lớn thì cơ hội kiếm tiền là trong tầm tay.
đơn thuần chỉ cần tham dự những mạng tiếp thị kết liên sau đó chọn sản phẩm phù hợp , lấy link liên kết và sử dụng nhà cung cấp rút gọn link như Bit.ly rồi đặt vào bài post.
Kiểu kiếm tiền trên Instagram qua tiếp thị liên kết cực kỳ thích hợp với lĩnh vực về phong cách, chăm sóc sắc đẹp. Không chỉ có vậy nếu các bạn là người ham mê du lịch bạn cũng có thể PR các tour du lịch, đặt phòng khách sạn, vé máy bay…
Cập nhật: Hiện nay Instagram đã ko cho phép đặt link vào post Cho nên bạn nên dùng #hashtags liên quan và tối ưu bio (tiểu sử), vun đắp thương hiệu…
Với những sản phẩm trong khoảng thị trường nước ngoài thì sao?
các bạn đã nghe tới ClickBank rồi phải ko nào? thuần tuý chỉ cần đăng ký một account sau ấy chọn các sản phẩm tiềm năng và thanh toán cho những người sở hữu account Instagram với lượng follow lớn truyền bá link kết liên cho bạn.
Đây chính là thuật ngữ thuê Shoutouts (tức là bạn thanh toán cho họ với mục đích truyền bá sản phẩm hoặc cải thiện follow cho tài khoản của chính bạn)
Cụ thể như thế nào nhỉ?
Cách thứ 2: Đăng bài viết được tài trợ (Sponsored posts)[/b]
giả dụ các bạn có một tài khoản Instagram với lượng follow lớn (thường từ 5000 followers) thì bạn có thể hình dong việc kiếm tiền từ đăng bài tài trợ.
tất nhiên để làm điều đấy bạn cần thật sự phải hợp nhất trong nội dung, hình ảnh đăng cần thích hợp với những nhãn hiệu, sản phẩm mà các bạn muốn tiếp cận. lực lượng đối tượng follow trên Instagram cũng cần cụ thể, họ là các ý trung nhân du lịch, thích nấu bếp, hay mê thời trang?…
Bài viết tài trợ trên Instagram thường là những thao tác ảnh (hoặc video), kèm biểu lộ + hashtags + @thương hiệu.
Và các bạn được trả tiền để đăng những post đó. Xem một bài post tài trợ mà blogger du lịch Đinh Hằng thực hiện dưới đây cho nhãn hàng JwmarriottPhuQuoc
Hoặc bên dưới đây là một video được tài trợ mà HuyentXO tiến hành cho nhãn hiệu BioClarity, trong mô tả HuyentXO còn phân phối luôn một mã giảm giá 50% độc quyền cho các quý khách hàng online.
Tiếp cận các nhãn hiệu như thế nào?[/b]
Hiện nay có không ít nền móng để các bạn đăng ký tham dự vào như một influencer (người ảnh hưởng) để tìm kiếm thời cơ và tiếp cận các nhãn hàng, thường hiệu cần PR sản phẩm của họ.
Tại Việt Nam, Hiip.asia là một nền tảng kết nối các influencer và nhãn hiệu như thế!
Đây là các influencer khá thân thuộc hiện đang có account tại Hiip để tìm kiếm cơ hội hợp tác phê chuẩn các chiến dịch truyền bá và nếu bạn sở hữu một tài khoản Instagram với lượng follower lớn thì bạn cũng thuận lợi nằm trong danh sách này.
Với Ifluenz bạn chỉ cần toại nguyện 2 điều kiện đấy là có một account Instagram với tối thiểu 5000 followers và một tài khoản PayPal.
Sau lúc verify tài khoản thành công bạn chỉ cần duyệt qua những chiến dịch có sẵn được tạo ra bởi phổ biến thương hiệu không giống nhau và trực tiếp quảng cáo những gì bạn thích.
Lưu ý: Với Shoutouts, bạn cũng có thể add account Instagram của mình vào để đăng những bài viết tài trợ nếu như bạn có số follower đủ lớn.
Cách thứ 3: sử dụng Instagram để quảng cáo sản phẩm, nhà cung cấp của bạn[/b]
Giống như những gì các bạn làm với Faceboook, Instagram sẽ là một nơi đặc trưng tốt ví như bạn cũng hiện diện trên ấy. các tấm ảnh đẹp về sản phẩm, nhà sản xuất của các bạn sẽ tiện dụng thu hút sự để ý và đặc trưng đây sẽ là cách tốt nhất để các bạn điều hướng traffic về cửa hàng trực tuyến (nếu có)
thí dụ về một về một cửa hàng chuyên bán giày online, đây là các hình ảnh được san sẻ trên account Instagram của họ.
Và đây là cửa hàng online chính thức

Thậm chỉ Instagram còn có chức năng đồng bộ ảnh lên Facebook, nghĩa là khi đăng một thao tác ảnh sẽ đồng loạt được hiển thị luôn ở cả hai mạng xã hội.
các mẹo tiện dụng giúp quảng cáo sản phẩm của các bạn tốt hơn:



sử dụng ảnh hậu trường: những tấm ảnh hậu đài luôn nhận được sự để ý và tương tác tốt trong khoảng người dùng. ví dụ nếu như bạn bán cocolate handmade thì ngoài các tấm ảnh thành phẩm thì ảnh về công đoạn làm tại bếp sẽ thực tiễn hơn và mọi người thường thích các tấm ảnh tương tự. (Trước đây có thời kì tương đối dài Ngọc bán chocolate trên Instagram mà 😉 )



Đăng lại ảnh khách hàng của bạn: Kêu gọi quý khách và các người theo dõi đăng ảnh kèm các hashtags can hệ. Sau đó dùng app Repost for Instagram để repost (đăng lại) hình ảnh của họ về account Instagram của bạn. Đây là cách làm hơi hiệu quả lúc doanh doanh online đấy nhé!


Thậm chí có một cách để các bạn ko cần sở hữu shop trực tuyến riêng. đấy chính là sử dụng các nền tảng buôn bán online như Zazzle chẳng hạn (nơi các bạn có thể tự cho ra những mẫu in trên áo, ly,…)
Với cách này bạn không cần tự ngoài mặt website riêng, lúc có người đặt hàng Zazzle sẽ in theo buộc phải và gửi hàng đến cho khách. các bạn nhận được tiền!
Việc của các bạn là chỉ cần cho ra những mẫu ngoại hình online.
Đây là những mẫu đã hoàn thiện và được đăng bán.
Việc của các bạn là chỉ cần dùng Instagram để PR những sản phẩm đang được đăng bán trên Zazzle như hình dưới đây.
rất nhiều người đang sử dụng Instagram để kiếm tiền như thế này ấy, bạn hoàn toàn có thể làm được.
Cách thứ 4: Bán hình ảnh của các bạn[/b]
nếu như bạn có những hình ảnh đẹp trên account Instagram thì việc bán các hình ảnh này là việc các bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới.
Hiện nay có một vài “chợ” để các bạn có thể vận tải những hình ảnh trong khoảng Instagram lên đăng bán vơi giá 5$ cho một lần tậu và lần tìm thì không giới hạn. tức là với một tấm ảnh bạn có thể bán phổ quát lần.
thời kỳ đăng ký cũng hơi đơn giản, Ngọc ví dụ với Foap chỉ cần chọn “Signup”
Tiếp đến bạn chọn vào mục “Photographer”
Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển sang mục tải áp dụng Foap từ App Store hoặc Google Play.
Sau đấy việc còn lại là chuyển vận hình ảnh lên account của các bạn và dùng Instagram để truyền bá thêm nhằm lôi kéo cộng đồng khách hàng.
rất nhiều hình ảnh đang được các tư nhân đăng bán trên Foap, có cả hình ảnh của Việt Nam như bên dưới.

nếu như các bạn mê say nhiếp ảnh, sở hữu một tài khoản instagram thì đây cũng là cách bạn kiếm tiền đấy chứ!
Cách thứ 5: rốt cuộc là… bán luôn tài khoản Instagram của bạn[/b]
cho ra một tài khoản Instagram, coi ngó nó một thời kì và bán cho người cần là điều hoàn toàn có thể.
không ít người đã và đang sử dụng cách này để kiếm tiền. đơn giản họ chỉ cần coi sóc tài khoản Instagram với những hình ảnh và tăng cường số lượng follower càng phổ quát càng tốt.
Dưới đây là một kiểu tài khoản như thế, chủ đề can dự tới thú cưng (đặc biệt là những con chó vui nhộn).

Hình ảnh dưới đây cho thấy rất nhiều tài khoản Instagram theo từng chủ đề được đăng bán với giá trong khoảng $150 tới $2.500 tại Fame swap.
Kết luận[/b]
các bạn có thấy được thời cơ kiếm tiền với Instagram? tư nhân Ngọc thì thấy rằng đây là nơi hoàn toàn rất tiền năng để các bạn có thể cho ra thu nhập.
Với 5 cách mà Ngọc san sẻ trên đây, từ tiếp thị kết liên, đăng bài viết tài trợ, hay sử dụng Instagram như một kênh để marketing cho sản phẩm mà các bạn đang kinh doanh, bán ảnh hoặc thậm chí là bán luôn tài khoản Instagram… thì vấn đề cốt lõi mà bạn cần quan tâm là cho ra các hình ảnh đẹp, chất lượng cao, thống nhất, có phong cách nhằm tăng cường số lượng follow.
Với số lượng khách hàng ngày một tăng cường (đặc biệt là lực lượng người trẻ trong khoảng 14-29) thì Instagram cứng cáp sẽ là một nơi mà bạn cần xem xét và dành thêm nguồn lực, thời gian để đầu cơ.
bạn nghĩ sao về những kỹ thuật để kiếm tiền từ Instagram này? các bạn có đang sử dụng Instagram và cách các bạn kiếm tiền với nó là gì? Ngọc rất muốn nhận thêm san sẻ trong khoảng các bạn đấy!