PDA

View Full Version : Kiếm tiền online hiệu quả bằng Affiliate Marketing


HongPhuc23
31-10-2020, 08:41 AM
Kiếm tiền online hiệu quả bằng Affiliate Marketing[/b]
Người tham gia chương trình Affiliate Marketing được hưởng chính sách huê hồng hợp lý để kiếm thêm thu nhập bằng chính say mê mà vẫn tự do về thời gian.
Trong công đoạn bùng nổ Internet, phổ quát người có mê say viết lách có thể kiếm tiền tiện dụng. giả dụ sở hữu một trang blog với hàng trăm lượt xem (view) mỗi ngày hay fanpage riêng có vài nghìn lượt theo dõi, bạn có thể tận dụng chúng để có thu nhập bằng cách làm tiếp thị liên kết với lazada (https://santiepthilienket.com/bi-quyet-tiep-thi-lien-ket-voi-lazada/). Theo đó, nhà bán hàng sẽ thanh toán cho các hợp tác viên tiếp thị lúc có người nhấn vào link, banner giới thiệu với chính sách hoa hồng hợp lý đã được cam kết.
https://lh3.googleusercontent.com/b-UYjsdVDC_GFVF3of1Wy_0Hx1CQDL0Y5W8tXmQKkKEe_As6noyr _tilAPmkbohCxSdxItlB1oeqQ7c8JfnBTnfN0ONIdHnWrrYcTd U8TTrVonvdyVVU7dEJD372uTw6N_eKxl3F
bạn sẽ có một công việc tự do về thời gian mà vẫn có thể kiếm tiền.
khi đó, các bạn sẽ là một "online marketer", có thể kiếm tiền bằng chính ham viết lách của mình ngay trên Internet. tham dự chương trình tiếp thị kết liên lazada 2020 của trang sắm tìm trực tuyến Lazada, bạn vừa có thể tự do về thời gian mà vẫn kiếm thêm thu nhập.
hợp tác với công ty uy tín[/b]
Với chất lượng nhà cung cấp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong ngành nghề thương nghiệp điện tử, Lazada tiên phong đưa mô phỏng Affiliate đến với thị trường Việt Nam từ năm 2014. trong khoảng những Digital Agencies, Website owners, Web developers, cho tới các người sở hữu cho mình một trang fanpage để bán hàng trên Facebook đều tuần tự mua đến chương trình Affiliate Lazada để gia tăng thu nhập của mình.
https://lh6.googleusercontent.com/9j9DRuYY4O2XuVoPCJfeTtAnpz4Z-l958mUZGDa61cDy4m7MOs9U4kqD5caGBFoKh_2gH9TNIlrh-j8MJgLPBctr0PP2wbT9a1YouH73eHD9yo0UO-xOaisYHoMNBkr0Qbidc1rD
tham dự chương trình Affiliate Marketing của Lazada, bạn có cơ hội kiếm thêm thu nhập bằng chính ham mê của mình.
Đáp ứng mức huê hồng cao so với thị trường chung[/b]
khi tham dự chương trình tiếp thị kết liên tại Lazada, bạn sẽ nhận được mức hoả hồng lên đến 5% cho những đơn hàng điện tử và 8% cho các đơn hàng chẳng hề hàng điện tử. Là trang thương nghiệp điện tử uy tín, lâu năm bậc nhất tại Việt Nam, lượng khách hàng sắm sắm đều đặn tại Lazada mỗi ngày rất lớn, Vì thế, mức hoả hồng này là khá cao so với mặt bằng chung trong nước. Không chỉ có thế, với các đợt khuyến mãi to hàng tháng, Lazada cũng cải thiện mức hoả hồng 10-15% hay thậm chí cao đến gấp 3-5 lần dành cho những chiến dịch, sự kiện đặc trưng trong năm.
https://lh3.googleusercontent.com/3vWalKf77ltptFRseMXeRc3JluqQ5Fy4c8EHvMadGzdG9bwUcE mr3QAVAdBFln3Ue8di5inH2LZSR0zq3mJySaVs79-zWU3gJmmVT0JBVd5kXURmi5P4qdvb74MHj-Ns6XzJIDM5
Chủ động hướng dẫn các thành viên mới[/b]
Cho dù các bạn "dấn thân" vào chương trình Affiliate của Lazada khi chưa biết gì, doanh nghiệp này sẽ tạo điều kiện để công ty những buổi training trực tiếp. nhóm nhân viên Marketing của Lazada cũng sẽ hướng dẫn bạn bằng mọi phương tiện giao du rộng rãi (email, skype, mobile phone...), song song hệ thống HasOffer được triển khai riêng cho Lazada cũng cung cấp phần đông hướng dẫn và các video giải thích, diễn đạt cụ thể và chi tiết cho các người mới tham dự.
luôn luôn hỗ trợ bán hàng cho các nhà tiếp thị liên kết
Hệ thống HasOffer của Lazada được vun đắp bởi nhóm nhân viên quốc tế, mang lại sự tương trợ tốt nhất cho cả 6 đất nước của Tập đoàn Lazada Đông Nam Á. kỹ thuật tiên tiến, hiện đại và cởi mở, hệ thống sản xuất các chọn lựa banner đạt chất lượng được thiết kế sẵn, thông báo chương trình hầu hết, công nhận tự động, chu kỳ trả tiền nhanh chóng… đưa chương trình Affiliate Lazada đứng vị trí bậc nhất trong ngành này tại thị phần Việt Nam.
Không chỉ có vậy, lực lượng nhân viên của Affiliate Lazada với bắt mắt làm việc chuyên nghiệp sẽ đều đặn cung ứng danh sách những sản phẩm bán chạy, những ưu đãi đặc biệt, các chính sách hoả hồng hấp dẫn tới với các bên Affiliate, giúp các bạn lựa chọn các mặt hàng thích hợp và tiềm năng doanh thu cao nhất để giới thiệu cho bạn đọc.
mang tới ích lợi thiết thực cho bạn đọc
1 vài người có thể lo lắng mục đích thương nghiệp sẽ khiến nhiều độc giả và người theo dõi rời bỏ trang blog, website, fanpage… của họ. tuy nhiên, việc tích hợp các Phân tích chân thật, lời khuyên có lợi, mặt hàng phù hợp (mỹ phẩm, phong cách, sản phẩm công nghệ…) và liên hệ bán hàng uy tín càng làm tăng thêm độ tin cậy và trị giá của bạn. Niềm say mê viết lách đã chiếm của các bạn hàng ngàn giờ cặm cụi chỉ để đem tới các chủ đề thú vị cho người đọc, thì giờ đây, bằng các trải nghiệm thực tiễn của chính mình, các bạn có thể mang lại phổ quát gợi ý chọn lựa tốt, thiết thực và có ích cho các bạn.
Nhờ những lý do trên, Lazada Việt Nam đã trở nên đối tác nâng mức thu nhập của hàng trăm nhà tiếp thị kết liên phê chuẩn phương pháp Affiliate Marketing. Trong thời điểm cuối năm từ 11/11 tới 12/12, chiến dịch "Cách mạng mua sắm" luôn đạt được lợi nhuận cao cho các bên tiếp thị kết liên nhờ vào khuyến mãi to thu hút hàng triệu đơn hàng mỗi ngày. thông tin chi tiết đọc thêm Affiliate marketing platform (http://santiepthilienket.com)