PDA

View Full Version : Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết ko cần website mới nhất


highlandboiz010
02-11-2020, 09:56 AM
Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết ko cần website mới nhất [/b]
bạn đã từng nghe rất nhiều về tiếp thị liên kết trước đây, đọc rất hiều bài viết chia sẽ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên hữu hiệu. Và đa số các bài viết đều khuyên bạn đi theo một phương pháp …. đấy là tạo website! tuy vậy, đây không hề là cách độc nhất vô nhị để các bạn làm Affiliate marketing (https://tiepthilienket.online/). ví như các bạn chẳng hề là người thích viết lách, có kiến thức về kỹ thuật thông báo, code, web… Thì đây là bài viết dành cho bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị kết liên ko cần website.
https://lh5.googleusercontent.com/ujGWw6ltjMuZLDsYHUJydQp5Et2iELLp4sBCIQcdEu5UvhpVn5 gjEh2TMnAA8CMf2p53nH62MhvVAgoQ0tMfOrCiX1hTYKSULibb DQXdbnDVv6WEUr2UFqA3UnUIIp2Q1pH02aJC
các ngành trong tiếp thị liên kết ko cần sử dụng website[/b]
nếu các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đó, bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng những nhà sản xuất uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… đến các khách hàng tiềm năng. Và nếu như những khách hàng này bằng lòng mua hàng qua link của các bạn thì… well, bạn đã có huê hồng. Ngày nay, với thị phổ thông của internet cũng như tìm mua online thì ngành nghề affiliate hay tiếp thị kết liên cũng hết sức lớn mạnh. những ngành cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị liên kết bao phủ từ các nhóm lĩnh vực thương nghiệp điện tử, du lịch, vé máy bay, giáo dục, tài chính…. Có thể đề cập, bất nói sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể sử dụng hình thức affiliate.
Những cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả (https://tiepthilienket.online/cach-ban-hang-tiep-thi-lien-ket-hieu-qua-cho-nguoi-moi/) mà bạn nên tham khảo thêm

Quay trở lại vấn đề chính, phổ thông người vẫn nghĩ rằng, làm affiliate bắt buộc phải có một website. không có website thì chỉ là làm ăn tạm thôi. tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc thù phổ thông ngành nghề, trong khi khách hàng tiềm năng xuất hiện ở phổ biến nơi khác nhau, và tùy vào lề thói của từng đội ngũ khách hàng mà các ngành nghề đấy, các bạn ko một mực phải có website mới bán được hàng cho họ. ấy là các ngành nào?

1: tài chính[/b]
vốn đầu tư là một lĩnh vực tương đối mới tại Việt Nam. trong khi khách hàng còn chưa có lề thói mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói tìm kiếm thông báo trên những website. bạn hoàn toàn chỉ cần xây dựng fanpage hay group về lĩnh vực tài chính. Sau ấy bạn chạy quảng cáo nhắm mục tiêu đến đối tượng khách hàng của các bạn. Đây là cách mà phổ biến publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công

2: Du lịch[/b]
ngành nghề du lịch đặc trưng khách hàng phần lớn là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào các mạng xã hội như Facebook hay Instagram,… Chính vì thế, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kênh mạng xã hội như một cách để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của các bạn.

3: chăm sóc sắc đẹp[/b]
Cũng giống như lĩnh vực du lịch, ngành chăm sóc sắc đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. thực tế thì những beauty blogger nổi tiếng nhất trên toàn cầu thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Không chỉ vậy là kênh social như Facebook và Instagram. giả dụ các bạn có say mê và ưu thích ngành nghề làm đẹp, các bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị liên kết mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có rộng rãi cách hơn để các bạn khởi đầu.

4: san sẻ mã giảm giá, Coupon…[/b]
nói tới tiếp thị kết liên, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc san sớt mã giảm giá. Thường thì giả dụ các bạn chọn mô hình mã giảm giá thì điều các bạn mường tưởng sẽ là những website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.
Nhưng thực thì không hoàn toàn như vậy. những group san sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang tăng trưởng rất mạnh. ví như bạn có thể xây các những group hay Fanpage san sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị trường website chia sẻ mã giảm giá, coupon

Làm tiếp thị kết liên bằng công cụ mạng thị trấn hội[/b]
xây dựng fanpage, group, những kênh miễn phí[/b]
Đây hiện là mạng thị trấn hội lớn nhất với hơn một tỷ quý khách và vẫn đang phát triển! đầy đủ các gì các bạn cần làm là tạo một trang hoặc đội ngũ Facebook với account hiện tại của các bạn và dùng nó để truyền bá những sản phẩm kết liên.
khi tạo lực lượng hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn bạn từng tý từng tý một để phục vụ các đối tượng này một cách hiệu qủa và thuận tiện.
lưu ý khi làm kênh mạng xã hội như Facebook hay Instagram ấy là các bạn tuyệt đối ko dùng hình thức spam link vào những group hay trên profile cá nhân của các bạn. Cách làm này không hiệu quả bởi bản tính không ai muốn sắm hàng qua một người mình ko quen biết.
Thay vào đó, hãy xây dựng một tệp quý khách, săn sóc họ, cung ứng những thông tin hữu ích tới với họ. Sau lúc biến họ thành fan của các bạn, hãy gợi ý để họ tậu hàng qua link affiliate của các bạn. Đây là cách làm bền vững và hiệu quả hơn không ít.


sử dụng quảng bá Facebook[/b]
Vì không có website nên bạn rất khó để tiếp cận với quý khách mục tiêu phê duyệt các công nghệ như SEO…
Vậy chỉ có cách đấy là lăng xê để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất ấy là chạy một lăng xê nhắm mục đích trên facebook.
Để làm được hình thức này, các bạn cũng nên xây dựng một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy lăng xê thanh toán đi chăng nữa thì nếu như có một lượng fan nhất quyết rồi, việc bạn chạy lăng xê cũng dễ dàng hơn với chi phí thấp hơn.
Một chú ý nữa ấy là nên tập trung vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy lăng xê. Đây là nguyên tố cực kỳ quan yếu. một số người vẫn hay thở than rằng, tại sao truyền bá của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ quý khách click vào link lại không có. luôn luôn test thử nghiệm truyền bá liên tiếp để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp quảng cáo của các bạn tuyệt vời hơn.
lúc chạy quảng bá Facebook, việc target đối tượng thế nào cho tuyệt vời cũng là một vấn đề tương đối đau đầu.
Làm tiếp thị liên kết với Google Adwords[/b]
Chạy truyền bá Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ thanh toán cho Google, để hiển thị truyền bá của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
lúc quý khách gõ một từ khoá nào đó trên Google, truyền bá của bạn sẽ xuất hiện mà bạn ko cần phải SEO từ khoá lên Google.
Chạy Google Adwords đem đến lợi thế ở chỗ, khi khách hàng có nhu cầu tìm sản phẩm của bạn thì họ mới search tìm kiếm từ khóa. Và lúc kết quả tìm kiếm xuất hiện website của bạn ở vị trí Việc ban đầu thì khả năng họ nhấn vào và mua hàng đã là rất lớn rồi.
Để bắt đầu chạy quảng bá Google Adwords hiệu quả, bạn cần chuẩn bị hai thứ:



– 1 account Gmail chưa từng chạy PR Google Adwords bao giờ.





– 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.


Trong bài viết này, mình sẽ không đi sâu vào cách tạo tài khoản Google Adwords, nếu chưa biết bạn có thể xem video sau:

Lời kết[/b]
Trước đây chúng ta vẫn lầm tưởng rằng, để kiếm tiền online hay làm tiếp thị liên kết thì bắt buộc phải có một website mới vững bền. Nhưng thực tế chỉ ra rằng cực nhiều vip publisher của ACCESSTRADE bắt đầu với tiếp thị liên kết mà ko chuẩn y kênh website. Tùy thuộc vào điểm cộng của bạn, chỉ cần kiên trì và mê say – các bạn sẽ chọn được cho mình hình thức làm affiliate marketing, tiếp thị kết liên bền vững và thích hợp.