Ðăng nhập

View Full Version : [b]Xu hướng kiếm tiền từ tiếp thị liên kết 2020 mới nhất


HongPhuc23
05-11-2020, 09:26 AM
Xu hướng kiếm tiền từ tiếp thị liên kết 2020 mới nhất[/b]
1.Easy 1 Up là gì? Nó có phải là mô phỏng tiếp thị liên kết không?[/b]
trước tiên, các bạn sẽ cần phải hiểu mô phỏng tiếp thị kết liên là gì? Nó hoạt động ra sao. Cứng cáp bạn đã hiểu mô phỏng tiếp thị liên kết easy1up (https://santiepthilienket.com/nhung-dieu-can-biet-ve-tiep-thi-lien-ket-easy1up/) chỉ là chúng ta đi giới thiệu sản phẩm của người khác và khách hàng sắm sản phẩm qua link giới thiệu của mình thì các bạn được nhận hoả hồng.
https://lh4.googleusercontent.com/--CkiIiiUMtDTs_Zpv9sJsvoEhFjj2db4qu3DC-ma5aaRoZfwBTzbX14bA_4irj4NU95zpRL5dWsrp86D4nRz31qT NYDQzzdp72xRt58sGXHV9SECQZwgMiZ-qPX-ZKW9lwSAB0G
Về cách thức trả hoả hồng của tiếp thị kết liên đa phần chỉ có trả cho sale trực tiếp và doanh số của người tiếp thị mà các bạn giới thiệu trực tiếp thôi. Và bạn hoàn toàn ko mất bất kỳ phí nào để có thể tham gia tiếp thị liên kết.
Easy1Up là một website ở nước ngoài, cung cấp các khóa học Online, về một ngành nghề duy nhất ấy là tiếp thị liên kết easy1up. Easy1Up được có mặt trên thị trường năm 2016 với sự điều hành của Peter Wording.
mô hình của Easy 1 Up là mô phỏng phối hợp giữa affiliate marketing và network marketing nhiều hơn.
Easy 1 up cũng giống tiếp thị là bởi bạn được trả huê hồng lúc ai đó mua qua link giới thiệu của bạn.
Nó giống mô phỏng network marketing ở chính sách trả hoa hồng.
2.Tại sao phổ quát người nói Easy 1 Up là lừa đảo?[/b]
Tôi quan niệm rằng mô hình không có gì lừa đảo, chỉ có những con người lừa nhau thôi.
lúc đầu, Tôi rất náo nức san sẻ các điều Tôi học từ khóa easy 1 up cho những học viên Việt Nam. Nhưng rồi, Tôi quyết định ngừng tiếp thị nó bởi vì các người đến với easy 1up thì tới 90% ko biết trong khóa học của Easy 1 Up có những gì.
Họ đã đưa ra những thông điệp SAI”Kiếm tiền đa dạng, thuận tiện, mau chóng và thụ động” . Dẫn đến cả một thế hệ ngàn người vào và đưa thông điệp đấy lan rộng hơn mà ko phải chú trọng tới việc học và làm affiliate marketing một cách bài bản như các gì có trong khóa học họ đã tìm.
Tôi đồng ý rằng, những thứ như dùng nguyên tố tiền bạc để đánh vào tâm lý người dùng cũng là một thông điệp. Nhưng họ đã lợi dụng quá trớn và biến thành thời cơ làm giàu thay vì học và làm affiliate như một nghề chân chính.
3. Hướng dẫn kiếm tiền với Easy1up – Trang Affiliate Marketing chất lượng nhất hiện nay[/b]
https://lh6.googleusercontent.com/vmo4NcOXQh-tdxC50F5z8SdZbpUirxqnQLUOezfdgJvZIrBpfRVKNvGshTozp AKTomAVELzwzSWZAcxfCUpeBEZnMqqTx2cWRa_agBDbhFoK51c hcTSM06LYra81pOY-CrMlmkyg
Về Easy1up thì đây là một tổ chức sản xuất các khoá học trực tuyến, các bạn học và có thể sử dụng tri thức đấy để kiếm tiền online, làm affiliate cho những trang khác hoặc có thể làm affiliate cho chính trang này. Đây cũng được coi là một trong những điểm hay nhất của Easy1up.
Trang này, có 6 khoá học trong khoảng 25-100-250-500-1000-2000 USD ! Bạn sẽ thừa hưởng ưu đãi khi mua khóa học có giá trị lớn hơn.
Ví dụ: khi các bạn tìm khoá học 2000 đô la, bạn sẽ được học nội dung của đầy đủ những khoá học và được bán đầy đủ những khoá học. Còn giả dụ bạn tìm khoá 500 USD, thì bạn được học và bán những khoá trong khoảng 500 đô la trở xuống Giá này gồm những nội dung các bạn sẽ được học và phí nhượng quyền.
Đặc điểm thú vị và tuyệt vời nhất giúp Easy1up vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ khác ấy là hình thức trả hoả hồng của nó. Bạn sẽ thừa hưởng 100% số tiền hoa hồng khi khách hàng tậu khóa học, doanh nghiệp sẽ chỉ lấy phí nhượng quyền và phí này sẽ trả trực tiếp bởi quý khách luôn.

4. Kết luận[/b]
tương tự, Easy1up, bản thân mô phỏng này chẳng hề lừa đảo mà chỉ có cách làm và thông điệp của những người tham gia tiếp thị những khóa học sai lệch.
giả dụ các bạn vẫn ưa thích mô phỏng này, thì hãy làm một cách bài bản và tạo ra các thông điệp chân chính gửi tới khách hàng của các bạn. Hãy học và ứng dụng các nội dung trong khóa học để đáp ứng kết quả.
Tôi tin quý khách sẽ tin tưởng và các bạn sẽ lớn mạnh vững bền hơn với nghề tiếp thị kết liên.
Chúc bạn luôn sáng suốt để tránh những scam hay có các Tìm hiểu phiến diện lúc chọn lựa bất kỳ chương trình của sàn tiếp thị liên kết (http://santiepthilienket.com) nào để tham gia.