PDA

View Full Version : Triển khai Affiliate Marketing sao cho hiệu quả?[


HongPhuc23
07-11-2020, 09:00 AM
Triển khai Affiliate Marketing sao cho hiệu quả?[/b]
https://lh5.googleusercontent.com/pmfXUF4DUgbVHCJE6qXlS14jFU6LIt4drbY37dNwYMAT8iOZ_4 FDh4IXQFhsV15JIjbYR_9KNwz-GpqDDuXLJS8cSmrWkDNziuOxp7JPiwq28ZVCZc-22Bt7kXsmXlLVLMBqrWhj[/b]
Affiliate Marketing là gì?[/b]
bạn đang vướng mắc trong việc kiếm doanh thu và bạn ko còn phổ biến tiền để thuê thêm viên chức bán hàng hay nhân viên marketing? Hãy cân kể thêm chương trình tiếp thị liên kết Affiliate Marketing (https://santiepthilienket.com) vào trường học trực tuyến của bạn. Chương trình tiếp thị liên kết cho phép người khác đi PR sản phẩm của các bạn và nhận lại hoa hồng. Bạn chỉ phải trả tiền khi họ tạo ra đơn hàng cho bạn.
https://lh4.googleusercontent.com/qYsfR7s7HTiz2iES2gZ8N5HOkfBheV2Jwrfadeo4RgqzGukUcW uM6vZ4RXPvui7NJ4hscMUWns3h70bH2vFaukoKcO3lzHZVHAqI 54vN8OVR9kOe9BRB7_p4tsFwugMTP_r0vg2j
khi mà thương mại điện tử càng ngày càng tăng trưởng thì chương trình Affiliate Marketing cũng lớn mạnh không ít, đến mức mà nó đã trở nên các chiến lược Marketing của các doanh nghiệp lớn trong top 500 của Fortune như Apple, Macy’s, Target.
những kênh tiến hành Affiliate Marketing[/b]
– Qua các trang web, mạng lớn – các tổ chức truyền thông sở hữu rất nhiều website và có hàng triệu người truy cập hàng tháng.
– Qua những diễn đàn, những nơi so sánh hay review sản phẩm.
– Qua những ứng dụng.
– Qua các Blogger, người ảnh hưởng trên mạng xã hội, người nổi tiếng.
– Qua các hội thảo, sự kiện.
– Qua các hội, lực lượng trên những trang mạng xã hội, nơi tụ họp rộng rãi khách hàng mục tiêu.
tiến trình khai triển Affiliate Marketing[/b]
– Vạch ra chiến lược – các bạn đang giải quyết vấn đề gì? Bạn muốn dùng cho phân khúc quý khách nào? Phác thảo ra những điều trên, và xác định cách bạn muốn đem lại điều đó trong khi phân phối một cái gì đó độc đáo hoặc một tí khác biệt. Sau đó, ngoài mặt nhãn hàng của bạn và xác định xem các bạn muốn truyền đạt điều gì đến những khán kém chất lượng. Hãy lập một kế hoạch khai triển cụ thể.
– Hãy “xác thực” – Cho dù bạn muốn có tiếng nói to trong một phân khúc khách hàng hoặc một blogger độc lập, bạn cần phải nhận thấy tha hồ với chính mình. Mọi người thường thích các tiếng nói chuẩn xác.
– xây dựng thương hiệu – Biết thương hiệu của mình và đối tượng của bạn tốt, hãy vun đắp các ý tưởng dựa trên hai yếu tố trên
https://lh4.googleusercontent.com/T9tNrCvUbeZnp73ujDy0Mk7eZUN1o4ECdUuQ-5zIpXCU-x-919qyN-EH4RK6aPBa0QDfthBiQdQgXAApiSDXsmPVnnpKquAeqzrx3YiI qThFpTB28muREJ1jB01VgInFn7GL3HJc
– các mối quan hệ minh bạch – giả dụ các bạn muốn tham gia vào các chương trình chào hàng đặc trưng, trả tiền cao hơn hoặc bắt đầu mối quan hệ với một trong những nhà PR ưa chuộng của các bạn, hãy minh bạch với họ và về các công nghệ của bạn.
– Học, học nữa và học mãi – ko bao giờ ngừng học hỏi về tiếp thị liên kết, các chiến lược tiếp thị trực tuyến và những khuynh hướng.
– giao thiệp với người điều hành tổ chức affiliate – Người điều hành Affiliate của bạn nên nắm bắt rõ các hoạt động và vị trí chào hàng của bạn. Điều này giúp họ có thể xác định được những miếng mồi dễ xơi nào cho việc Affiliate.
– Đánh giá cách phân tích dữ liệu – Biết cách dùng các phương tiện marketing và phân tách hoàn hảo hoạt động. Hãy tính toán để xác định chi phí Marketing để mang lại lưu lượng tróc nã cập tới trang web của các bạn và tính toán tỷ lệ chuyển đổi và huê hồng để xác định kênh nào là hữu hiệu nhất. Tụ hội vào những trang có hiệu quả cao nhất và nghiên cứu làm cải thiện thêm tỷ lệ chuyển đổi.
https://lh5.googleusercontent.com/-WCd7f5KJYjWXIXd0ys3gWmZnp4InNJMOoz3c8Ug1TrI3peqJ_o dPfPZDpfmPa6lutqwYGzUF4BhtXLpKXSCPlIi5QoSLxBCrKy2q TJ43UcnV6kZF1U85lb7xSMTjEUP_o3e2oqK
Việc bán các sản phẩm, đặc biệt là khóa học trực tuyến bằng affiliate tại sàn tiếp thị liên kết uy tín (https://santiepthilienket.com/) sẽ tạo cho các bạn một nguồn thu nhập thụ động, nhờ ấy mà các bạn có thể quy tụ công sức để làm những khóa học mới, các Dự án lớn hoặc nghỉ ngơi sau khi hoàn tất một sự án to. Các bạn ko cần phải quá tập trung làm công việc quảng bá sản phẩm, điều ấy giúp bạn mở rộng công việc kinh doanh của mình