PDA

View Full Version : Danh sách top các mạng tiếp thị liên kết to nhất tại Việt Nam


highlandboiz010
16-11-2020, 02:18 PM
Danh sách top các mạng tiếp thị liên kết to nhất tại Việt Nam[/b]
Mạng tiếp thị liên kết Việt Nam (https://tiepthilienket.online/cong-nghe-4-0-trong-tiep-thi-lien-ket-viet-nam/) (Affiliate Network) – là lúc tham gia vào đây bạn có thể chọn và lăng xê phổ thông sản phẩm/dịch vụ trong khoảng nhiều công ty khác nhau.
ACCESSTRADE (AT)[/b]
Đây chính là một mạng tiếp thị kết liên đi đầu tại Việt Nam, AT hoặt động tại Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản và Thái Lan thuộc Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) lớn mạnh và đi vào vận hành từ 2001 và chính thức có mặt tại thị trường VN vào đầu năm 2015.
ACCESSTRADE là nền tảng Affiliate Marketing quy mô và uy tín nhất Việt Nam. Với hơn 100.000 Publisher tham dự và hơn 100 chiến dịch quyến rũ như: thương nghiệp điện tử, du lịch, tài chính, giáo dục, sức khoẻ… với cực nhiều nhãn hàng lớn tham gia vào như Lazada, Tiki, Adayroi, VNTrip, CitiBank, khoá học online,…
Hệ thống theo dõi Con số cũng được cập nhật theo thời gian thưc , những công cụ tạo link, banner hỗ trợ rất tích cực và khá trực quan, Bởi thế những bạn mới tham gia làm quen với tiếp thị liên kết cũng dễ dàng bước được.
Về hoa hồng, vấn đề được chúng ta quan tâm nhất cũng tương đối bền lâu và giao động từ 4-8%, một vài chiến dịch lên tới 20% thậm chí các sản phẩm nguồn vốn như mở thẻ nguồn vốn vay hoả hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.
Về vấn đề thanh toán, AT được cộng đồng Phân tích rất tốt vì đúng hạn (ngày 15 hàng tháng) với mức trả tiền tối thiểu thấp (200.000đ). giả dụ chưa đủ mức thanh toán bạn sẽ được cộng dồn vào tháng sau.
cách đây không lâu vào đầu tháng 8, AT cũng chính thức tăng trưởng chương trình ACCESSTRADE IQ nơi được kỳ vọng sẽ giúp bạn giải đáp phần đông những nghi vấn lúc tham dự kiếm tiền cộng AcceessTrade.
https://lh5.googleusercontent.com/i3cqUvwpolUSwODP3qUjNTu_ywCyUA3oK7Nvmh6E2kaEZk0yJo uuPsB85_Z-babvuZVbM2MrWeYk0Gr4A1kT0YF20sLulxmNVvY1-XEFZ9jfFlc5G7YbZxNyLH2Xk5tRoIDO4EOr
MASOFFER (MO)[/b]
Được vun đắp và vững mạnh bởi công ty cổ phần Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…). Bởi thế MasOffer trở thành khá uy tín đối với các Publisher, tính tới thời khắc hiện tại MO cũng đã lôi kéo hơn 10.000 Publisher tham gia vào nền móng.
MO cũng lôi kéo được cực nhiều đối tác lớn với nhiều nghành hàng, sản phẩm/dịch vụ rộng rãi với mức hao hồng tương đối quyến rũ. trả tiền huê hồng cũng ở mức tối thiểu là 200.000đ vào ngày 20-25 hàng tháng.
Ở MO có một điểm mạnh ấy là phương pháp, Do vậy các phương tiện giúp gia tăng cường chuyển đổi, tạo link, extention, widget tự động lấy danh sách camp… hỗ trợ cho Publisher tương đối mạnh mẽ. Có vẻ MO đang dựa vào ưu điểm kỹ thuật để cải thiện sức cạnh tranh với những mạng tiếp thị kết liên khác.
CIVI[/b]
Đây là một mạng tiếp thị kết liên thuần Việt Nam nhất. Theo thông tin trên Civi.vn thì hệ thống này được lớn mạnh và đi vào vận hành từ năm 2015, bởi đơn vị Cổ phần Việt Tiến Mạnh (viết tắt là VTM Group).
Civi hiện chưa có các bên lớn tham dự vào như AccessTrade hay MasOffer, khi tham gia Civi Ngọc thấy rằng các công ty tham gia rất nhiều là các công ty vừa và nhỏ. tuy thế có một điểm đặc trưng đấy là mức hoả hồng tại thời điểm này đang được trả rất cao (từ 20-50%).
So với các mạng tiếp thị kết liên khác thì đây là mức hoa cao nhất so tại thời khắc này, các chiến dịch tại Civi hiện cũng rất rộng rãi nhưng đa số là tập trung ở ngành nghề sức khoẻ và giáo dục. những ngành như thương nghiệp điện tử và du lịch hiện chưa có phổ thông.
Theo dự báo đây cũng có thể là một chiến lược riêng khi mà họ tập hợp thu hút những công ty mới và cho mức hoa hồng cao để lôi kéo các Publisher và tạo sự dị biệt.
Dù gì đi nữa thì với sự xuất hiện của Civi, chúng ta cũng có thêm lựa chọn và thuận tiện tìm ra các sản phẩm mới để lăng xê ra thị phần nhằm tăng cường doanh thu, thay vì tụ hội quá đa dạng vào các nhãn hàng to như Tiki, Lazada, Adayroi…
AdFlex – Một network tại VN chuyên về CPO có không ít sản phẩm để bạn lựa chọn[/b]
những sản phẩm AdFlex đang có quy tụ ở những ngành như: sản phẩm sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm chức năng,… Đây đều là những sản phẩm bán khá chạy do nhu cầu của thị phần rất cao. Hiện AdFlex đang hoạt động chính yếu theo 2 hình thức: CPI và CPO. Và dân làm tiếp thị liên kết đang lựa chọn hình thức CPO tại AdFlex
CPO hiện đang chính là xu thế kiếm tiền tiếp thị kết liên hot nhất hiện nay.
Adflex CPO có cực nhiều dành đầu tiên đặc thù dành cho những Publisher chạy CPO:



hoả hồng cao, ngả nghiêng trong khoảng 200-300k/ 1 đơn hàng thành công.



Giao diện đơn thuần, dễ dùng.



dễ dàng đăng kí.



không cần xét thông qua.



không cần Website.



hàng ngũ tài khoản Manager luôn tư vấn mọi câu hỏi của các bạn liên quan tới Adflex trong vòng 5 phút.



hỗ trợ phương tiện Pre Landing page và Landing page tối ưu.



Thời hạn trả tiền siêu tốc, thanh toán lúc bạn đạt tối thiểu hạn mức 200.000 VNĐ/1 kỳ trả tiền.


Lưu ý: Vì AdFlex là một nhánh trong MasOffer nên các bạn nào đã từng có tài khoản tại MasOffer thì có thể dùng chính tài khoản đấy đăng nhập AdFlex nhé (không cần tạo tài khoản mới
AdCombo – Một network nước ngoài nhưng có nhiều Offer cho thị trường VN nhất là hình thức CPO[/b]
Giống như những mạng lưới tiếp thị liên kết (https://tiepthilienket.online/) dựa trên mô phỏng CPA khác, AdCombo cũng cấp cho bạn những sản phẩm với rất nhiều ngành nghề không giống nhau trên rộng rãi quốc gia.
AdCombo đang đưa ra một cam kết hơi mạnh mẽ rằng các bạn có thể nhận được hoả hồng trong vòng 24h. các màng lưới tiếp thị kết liên dị thường thanh toán với thời kì khá dài trong khoảng 30 – 90 ngày.