Ðăng nhập

View Full Version : Cách kiếm tiền hoàn hảo trong khoảng Affiliate Marketing mới nhất


highlandboiz010
19-11-2020, 11:35 AM
Cách kiếm tiền hoàn hảo trong khoảng Affiliate Marketing mới nhất[/b]
Ngày nay, có rất nhiều cách kiếm tiền qua mạng nhưng kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết (https://santiepthilienket.com/) vẫn là vững bền nhất. Tuy tốn đa dạng thời kì và công sức nhưng kết quả mang tới thì rất xứng đáng.
các bạn là một newbie? bạn muốn thử sức với việc kiếm tiền online? Affiliate Marketing là gì? Có cách nào để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết không?
https://lh6.googleusercontent.com/QzADE4N0oFfYkwhHUjdTaIW7ldUGMUXrM1zxJ_04nd91cWXaJO jKC7ZIpyUcjoTTgiUjykBuoZT6ou-Hc5198T9Tu9go-p9eOklY7D9yw76G86d-HGZPgo7nnn1rTnV0XHF2yTh7
Affiliate Marketing là gì?[/b]
Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một thuật ngữ được lược dịch từ cụm trong khoảng nguyên gốc tiếng Anh “affiliate marketing” đây là một hình thức marketing hợp tác hay được thường gọi dưới những cái tên không giống nhau như chương trình hiệp tác viên, chương trình tiếp thị kết liên.
Tiếp thị liên kết là hình thức PR sản phẩm hoặc nhà cung cấp trên Internet của những nhà sản xuất (Advertiser – những đơn vị hoặc sản phẩm của một nhóm, tư nhân nào đó) ưng chuẩn những trang mạng của đối tác (Publisher – ở đây chính là bạn) tới các bạn (User – khách hàng của bạn).
bạn (Publisher – người tham gia tiếp thị liên kết) sẽ được thanh toán hoả hồng tiếp thị khi giới thiệu được quý khách mua sản phẩm hoặc tiến hành một hoạt động nào đó theo quy định của chương trình tiếp thị đó.
thí dụ dễ hiểu hơn: Stablehost là dịch vụ hosting. khi tham gia tiếp thị kết liên cho Stablehost, các bạn sẽ được cấp link affiliate. công việc của các bạn là PR hosting của Stablehost. lúc khách hàng sắm hosting qua link affiliate Stablehost của các bạn, lúc này các bạn sẽ được hoa hồng 25$.
Lưu ý: Mỗi nhà sản xuất sẽ có những quy định, hoả hồng cụ thể. Hãy đọc thật kỹ trước lúc tham dự.
Sự phát triển của Affiliate Marketing trên thế giới và tại Việt Nam[/b]
Affiliate marketing đã được hình thành từ hơi lâu (những năm 1990) và lớn mạnh nhanh chóng ở những nước lớn mạnh như Mỹ, Anh, Nhật… một số chương trình tiếp thị kết liên nức danh như: Amazon, Clickbank, CJ…
Có thể bạn chưa biết, mô hình affiliate chiếm tới 40% tổng doanh thu cho Amazon, cốt yếu là sản phẩm vật lý với hoa hồng từ 4-8% hoặc có thể lên tới 10%. Điều này cho thấy sự lớn mạnh affiliate marketing là to như thế nào trên toàn cầu.
hoả hồng trong khoảng Amazon Associates
Đối với các sản phẩm số, huê hồng có thể cao hơn lên đến 50-100%. ví như bạn đã từng làm tiếp thị liên kết tại CJ hay Clickbank, điều này không có gì ngạc nhiên.Hoa hồng trong khoảng JVZoo
Câu chuyện thành công và khả năng mang đến doanh thu cực cao trong khoảng mô phỏng này là có thật.
Tại Việt Nam, một bộ phận dân MMO (kiếm tiền online) đã biết tới hình thức này, nổi bật nhất là trong khoảng 2010 trở đi.
Sau ấy, họ được truyền lại cho nhau qua rộng rãi hình thức không giống nhau, dần dần mọi người biết hơn về affiliate marketing với các hình thức kiếm tiền như: Nichesite, Authority Site, CPA, Product launch…
các hình thức của Affiliate Marketing[/b]
Trong bài viết này, mình chỉ nói sơ qua 4 hình thức chính mà những nhà truyền bá hay sử dụng nhất, đấy là: CPA, CPI, CPS và CPO.



CPA (Cost Per Action): đây là hình thức thanh toán trên một hành động cụ thể nào ấy. Tại đây nhà PR sẽ trả tiền cho bạn khi bạn đăng ký thành viên, điền form, giải đáp khảo sát… Đây là cách tối ưu để tiến hành chiến dịch marketing online của công ty.



CPI (Cost Per Install): hình thức trả tiền trên một lượt cài đặt. Hình thức này chủ yếu là của các nhà vững mạnh phần mềm, ứng dụng muốn PR, giới thiệu phần mềm, ứng dụng của mình tới với người sử dụng. CPI ở Việt Nam cũng rất hưng thịnh hành các năm trước đây lúc dân MMO mình thường làm cho những Network nước ngoài.



CPS (Cost Per Sale): hình thức thanh toán trên một đơn hàng được thương lượng thành công. hoa hồng từ CPS là rất cao. Hình thức này được dùng đối với cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị muốn bán sản phẩm của mình.



CPO (Cost Per Order): những Publisher sẽ nhận được hoa hồng lúc khách hàng đặt hàng thành công trên website của Advertiser. Hiện nay, hình thức CPO này đang rất nóng tại Việt Nam trong 1-2 năm cách đây không lâu.


ích lợi của Affiliate Marketing[/b]
Ở đây mình chủ yếu hội tụ ích lợi của các người quảng bá sản phẩm (publisher). Vì đây cũng chính là mình – người kiếm tiền online.
Cái thích nhất của Affiliate Marketing là kiếm tiền ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, miễn sao bạn có kết nối Internet. đặc thù, lúc tham gia tiếp thị liên kết là bạn ko cần có bất cứ sản phẩm nào. công việc của bạn là lựa chọn thật kỹ các sản phẩm trong khoảng Network để PR.
Clickbank, Commission Junction… là các affiliate network số 1 thế giới hiện tại mà bạn có thể bắt đầu ngay.
Network Affiliate Marketing Commission Junction
nếu các bạn làm affiliate marketing ở nước ngoài (ở Mỹ hoặc các quốc gia sử dụng tiếng Anh) thì hoả hồng các bạn kiếm được là rất cao. nếu bạn để ý có thể theo dõi những blogger như: như Pat Flyn, Harsh Agrawal, Chris Lee…và không ít tư nhân khác.
Ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, có không ít blogger đã có thu nhập từ 10k mỗi tháng. Nhưng đa số các blogger này đều ẩn danh hoặc chỉ chia sẻ trong 1 số nhóm kín. giả dụ có cơ hội, bạn hãy hợp tác hoặc “bái sư” tác trong khoảng những blogger này.
RankXL của Chris Lee là 1 blog tiếng Anh có cực nhiều những hướng dẫn hay cho cả người mới và nâng cao về cách làm affiliate theo hướng làm website. nếu như bạn quan tâm và muốn Phân tích thì đây là lúc các bạn nên bắt đầu.
Và đây là những lợi ích mà các bạn sẽ đem đến lúc làm affiliate marketing:



các bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào: chỉ cần 1 chiếc máy tính có kết nối mạng internet.



không cần lo về khâu vận tải, bàn giao sản phẩm cho khách hàng. những công việc này đã được đảm đương bởi người cho ra sản phẩm.



chi phí bắt đầu thích hợp với người ít vốn: với vài trăm nghìn các bạn đã ngay 1 blog để khởi đầu kiếm tiền từ affiliate marketing.



ko dừng sản phẩm để quảng bá: Với sự vững mạnh của Internet phổ thông Network đã ra đời. Họ kết liên với rộng rãi đơn vị, chủ cửa hàng, đại lý bán lẻ… để giúp bạn có đa dạng chọn lọc sản phẩm ở bất kỳ ngách nào.



Khả năng nhân rộng, thu nhập thụ động: lúc đã kiếm tiền được từ affiliate marketing thì kĩ năng của bạn ngày càng được tăng và bạn sẽ muốn nhân rộng mô hình. lúc này, các bạn phải thuê đội ngủ để điều hành. như vậy, các bạn đã tạo cho mình một nguồn thu nhập thụ động.



sáng tỏ về tài chính: các Network to sẽ có phần mềm quản lý Thống kê uy tín (ví dụ: phần mềm HasOffer), giúp các bạn có thể xem Báo cáo tracking tỷ lệ click, tỷ lệ chuyển đổi và số hoả hồng nhận được chi tiết tới từng ngày.






các thành phần tham gia Affiliate Marketing[/b]
lúc tham gia sàn tiếp thị liên kết uy tín (https://santiepthilienket.com/) sẽ có các thành phần sau:



nhà sản xuất (Advertiser): đấy chính là các công ty, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, nhà cung cấp của họ với mong ước tiếp cận và gia tăng cường hiệu quả kinh doanh trực tuyến. Ở thị trường Việt Nam có các ông lớn như: Lazada, Tiki, FPT cửa hàng, Shopee, Citibank… Ở thị trường nước ngoài có: Amazon, CJ,



Đối tác (Publisher): Thành phần này chính là bạn hoặc những tổ chức, lực lượng người sở hữu blog hay mạng thị trấn hội (gọi chung là các kênh marketing) có thể tiện dụng tham gia cung cấp, tiếp thị những chiến dịch của những nhà cung cấp.



khách hàng rốt cuộc (User): Đây là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm, nhà cung cấp trực tuyến của dịch vụ ưng chuẩn các hình ảnh, nội dung đăng chuyên chở trên website, blog hay một vài kênh marketing khác của publisher.



Mạng Affiliate Marketing (Marketplace hoặc Affiliate Network): Là nơi trung gian, giúp kết nối các bên (Publisher) và nhà cung cấp (Advertiser) lại với nhau. Affiliate Network đóng vai trò rất quan yếu như: phân phối nền tảng công nghệ, theo dõi và Tìm hiểu tuyệt vời của việc truyền bá, khắc phục tranh chấp, thu tiền và thanh toán.