PDA

View Full Version : Vai trò của máy bơm bánh răng


nhvan226
03-08-2021, 09:55 AM
Nhiều khách hàng chưa biết hết một vài ứng dụng của bơm bánh răng Bởi thế thường vấn đề thắc mắc mua bơm bánh răng để làm gì?
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo bơm chìm nước thải (http://bomhoachat.com/tin-tuc/may-bom-chim-nuoc-thai-la-gi-cau-tao-va-nguyen-ly-hoat-dong.html). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Đặc điểm của máy hút chất lỏng dầu điển hình, dễ nhận dạng nhất là cấu tạo đặc biệt, bộ phận chính bao gồm hai bánh răng được lắp trong thân máy bơm.
https://bomcongnghiep247.com/wp-content/uploads/2cy.jpg
Vậy mua bơm bánh răng để làm gì?
Bơm bánh răng có nhiều ứng dụng Cho nên tùy theo từng lĩnh vực hoặc tùy vào từng ý muốn mà người sử dụng sử dụng bơm bánh răng sao cho phù hợp với chủ đích của mình.
Để giải đáp cho vấn đề cần hỏi mua bơm bánh răng để làm gì trước hết cần biết ý muốn của người dùng và một vài ứng dụng lý tưởng của bơm bánh răng.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về phân loại máy bơm hóa chất trục đứng (https://bomhoachat.com/tin-tuc/phan-loai-may-bom-hoa-chat-truc-dung.html), mời bạn theo click vào bài viết.
Quý khách hàng có thể mua bơm bánh răng để:
- bơm 1 số loại xăng, dầu, nhớt
- bơm các loại chất đặc, siêu đặc
- bơm những loại chất đặc nóng
- bơm vài mẫu chất siêu nhớt
- bơm socola, rỉ mật, nhựa đường, nhựa nóng
- bơm thủy tinh lỏng
- bơm cao su
Đặc biệt bơm những dòng chất mà các dòng máy bơm khác ko bơm đc .
7. Động cơ làm việc có tiếng gõ
- Phát sinh lúc trong buồng đốt nhiên liệu hoặc dầu nhờn bốc cháy sớm, tạo nên áp suất tăng cao đột ngột trong xi lanh.
- Nguyên nhân có thể kim phun bị chảy nhiên liệu, cân bơm ko đúng đắn, dầu nhờn lọt vào buồng đốt, xéc măng bị bó kẹt hoặc quá mòn.
- tình huống khi máy chạy có tiếng gõ to chủ yếu do góc phun dầu sớm lớn. Tiếng kêu này khi tăng ga nghe rõ, khi ga lớn thì mất hẳn.
8. Động cơ quá nóng, trong dầu có lẫn ko khí hoặc cung cấp ko đều.
- Nguyên nhân chủ yếu là do lò xo cao áp bị hư hoặc lò xo pít tông bơm gãy, pít tông bị kẹt một Mẹo gián đoạn.
- bảo dưỡng hệ thống nhiên liệu động cơ diesel dùng trong máy bơm nước đầu nổ
Thực hiện liên tục các việc làm sau:
1. Rửa nắp hộp giấy nhiên liệu và lưới lọt ở miệng rót
- Nắp và lưới lọc được rửa sạch trong dầu lửa hoặc dầu diesel.
2. Xả cặn thùng giấy nhiên liệu
- Trước lúc cho máy làm việc cần phải xả cặn lắng qua khóa xả thùng giấy nhiên liệu.
3. Rửa thùng giấy nhiên liệu
- khi rửa thùng phải tháo ra khỏi máy, xả hết nhiên liệu trong hộp giấy . Sau đấy đổ một chút ít dầu lửa hoặc dầu Diesel súc hộp giấy và xả ra ngoài cho đến lúc nhiên liệu chảy ra đc trong sạch.
4. Xả không khí ra khỏi hệ thống

- Cần chú ý khi xả gió trong đường dầu áp lực thấp cần tháo một vài đinh ốc ở bầu lọc và bơm. lúc xả gió ở đường ống cao áp thì nới lỏng 1 vài đầu nối của ống cao áp. một vài động cơ ko có bơm tay, lúc xả gió phải để tay ga địa điểm lớn nhất và cho động cơ quay sử dụng máy khởi động.
Xả gió phải tiến hành một Cách kỹ càng để hạn chế khởi động động cơ khó khăn và động cơ làm việc bị ngắt quãng.
5. bảo trì vòi phun
- Để cam kết chất lượng tốt, việc bảo dưỡng vòi phun, phải tiến hành ở xưởng có trang bị và dụng cụ chuyên sử dụng. bảo dưỡng vòi phun bao gồm làm sạch, rửa, check và điều chỉnh.
Mặt khác , bơm bánh răng còn có nhiều ứng dụng khác tùy thuộc vào mong ước của người dùng .
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng blue white C6250P (https://bomhoachat.com/bom-dinh-luong-blue-white/bom-blue-white-c6250p.html)
Chúng tôi chuyên sản xuất các dòng máy bơm bánh răng ra đời thế giới. Cần tư vấn vui lòng gọi điện Hotline: 0989.775.196.