PDA

View Full Version : Ô Quảng Cáo với đường kính 2.2m


bayvip88
17-09-2021, 02:35 PM
Ô quảng cáo (https://sgquelle.net/nhung-mau-o-quang-cao-ban-chay-nhat-tai-manh-phat/) là một dòng thiết bị được rất nhiều đơn vị chức năng, cơ sở kinh doanh chọn lựa. & để đáp ứng nhu yếu của mọi người sử dụng thì Mạnh Phát là 1 trong đơn vị chức năng đáng tin cậy bậc nhất chuyên phân phối sản phẩm. Tại đơn vị chức năng cung cấp không ít mẫu ô quảng cáo không giống nhau để cung ứng được nhu yếu của mọi cá nhân. chi tiết cụ thể một số trong những mẫu như sau:

Ô Quảng Cáo với 2 lần bán kính 2.2m

https://lh5.googleusercontent.com/cau-Rioi3Ol2PwrBSeEqZyDRryhJ7PoC8WuwC2tusyMMHrf6bLjfEd m2GGYwytlm_GaiD1e--N8rTE0q4A7X8XZ3aI9EwiLkF75lzmdeiVSBJzhhbVW7UkDH83e ILD9I6J4YXqa-=s0

Mẫu ô dù quảng cáo với đường kính 2,2m

Ô dù quảng cáo với kích cỡ 2.2m được rất đông người lựa chọn sử dụng. Tại Mạnh Phát thì ô có đường kính 2,2m & chiều cao là 2.5m. Phần ống của ô được gia công bằng kim loại phủ lớp sơn tĩnh điện white color tránh được các ảnh hưởng tác động của môi trường thiên nhiên. Ô với 8 nam với 2 lần bán kính 1,1m được sơn dầu chống gỉ rất khẳng định.

đơn vị nhận in logo theo nhu cầu của quý khách. Hình ảnh in đảm bảo an toàn chất lượng đẹp tuyệt vời nhất không còn bị phai màu dù tác động ảnh hưởng của môi trường thiên nhiên. Phần đế được đổ bằng bê tông và phần vỏ ngoài bằng tôn sơn chống ghỉ. Đế có khối lượng vào khoảng 12 -14kg. Phần đế đều có núm vặn kiểm soát và điều chỉnh đóng mở ô tiện lợi.

Ô Quảng Cáo với 2 lần bán kính 2.4m

Với loại ô dù cà phê 2.4m cũng được rất nhiều người sử dụng. Với đường kính 2,4m và chiều cao vào tầm khoảng 2,5m phù hợp trong tương đối nhiều khoảng không khác nhu. Cũng như những loại ô dù form size 2,2m như nêu trên thì sản phẩm này được gia công bằng làm từ chất liệu thời thượng sơn tĩnh điện màu trắng.

Nan của ô được thiết kế bằng thép loại 5ly x 1.2m với 8 nan rất chắc chắn và bền vững theo thời hạn. sản phẩm sử dụng linh phụ kiện bằng nhựa rất có thể dùng loại nhựa P. chính phẩm hoặc hợp kim nhôm. Phần đế được thiết kế rất khẳng định, kiên cố với thời hạn & có đủ Những màu sắc không giống nhau.

Ô dù quảng cáo đường kính 3m

https://lh3.googleusercontent.com/bsfT4J48kzANUMIzyJPXNjgCZLCbtb0f1LfBCNTvI-dBouTPVQ6t3AuyI9qRvv9GNCatMyXlWlrRYdfvmEdLy7zU0hvE MQqvR2a-zkZqG-aTvDqIBId00IKExrgHznxy1orN7yNw=s0

Ô dù quảng cáo với đường kính 3 mét

nếu bạn cần mua loại ô dù cho có size lớn thì có thể tham khảo loại 2 lần bán kính 3m, độ cao 3 mét. dòng sản phẩm được gia công bằng làm từ chất liệu tốt, sơn tĩnh điện màu trắng với kim loại tổng hợp nhôm thời thượng. Phần bạt che ô dài bền, đẹp & Các Bức Ảnh in phun kỹ thuật số chất lượng tốt. Đế bê tông nặng lên đến 19kg rất minh chứng và khẳng định, bền vững theo thời hạn.

ngoài ra dòng sản phẩm nêu trên thì còn ít nhiều Những mẫu ô quảng cáo khác biệt. tất cả đều mang đến cho người dùng ít nhiều sự tiện nghi trong luận điểm che nắng, mưa. Tại Mạnh Phát có tương đối nhiều Các mẫu ô quảng cáo khác nhau. bảo đảm mang đến cho mỗi người ít nhiều Các mẫu mã cân xứng nhất.

vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua ô Quảng Cáo hãy đến ngay với Mạnh Phát chúng tôi. chắc hẳn rằng mọi cá nhân sẽ chọn mua được cho chính bản thân mình Những mẫu ô phù hợp với nhu yếu của quý khách. đơn vị chức năng bán sản phẩm khẳng định chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn & hỗ trợ rất tốt.