PDA

View Full Version : Phàm Nhân Tu Tiên - 2012: uy chấn Hắc Hồ<br>


apptruyen
22-10-2012, 09:17 PM
Phàm Nhân Tu Tiên - 2012: uy chấn Hắc Hồ (http://apptruyen.com/xem-truyen/Pham-Nhan-Tu-Tien/Chuong-2012--uy-chan-Hac-Ho/116847/333.html)



Mà đã không có này trên trăm tháp cao hồ quang phụ trợ, trong thành đối minh trùng lực sát thương một chút liền nhỏ gần nửa đông đúc, càng nhiều minh trùng một tầng lại một tầng đã rơi vào hắc quang màn bên trong, nhường này cấm chế ông ông tác hưởng, bắt đầu lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bay nhanh trở thành nhạt.


"Nhất định ra tay đem này thành bảo vệ!" Hàn Lập nhướng mày, bỗng nhiên như vậy nói một câu.


Ngân Nguyệt nghe vậy, lý giải gật gật đầu.


"Cua huynh, vì mau chóng giải quyết này phiền toái, trong chốc lát sợ rằng cũng phải ngươi cũng xuất thủ tương trợ một hai." Hàn Lập quay đầu lại hướng cua nói ác người nói một câu.


"Không thành vấn đề." Cua đạo nhân bình tĩnh đáp ứng một tiếng.


Hàn Lập nghe vậy cười một cái, lúc này mới tay áo run lên, nhất thời trong tay áo linh quang một quyển, ba tòa tiểu cực sơn lại chợt lóe xuất hiện ở trước người.


Tiếp theo liền thấy hắn bỗng nhiên một tay bấm tay niệm thần chú, sau lưng kim quang vừa để xuống sau, hiện ra ba đầu sáu tay Phạm thánh Pháp Tướng.


pháp quyết khẽ thúc, Pháp Tướng tam khỏa đầu sáu mắt trợn mắt mà mở, khẩu trung một chút phát ra rồng ngâm giống như thét dài.


Tiếng kêu oanh thanh rung trời, thẳng hướng lên chín tầng mây, cũng ở vừa ra khỏi miệng nháy mắt, liền biến thành vô hình thấu minh âm ba, hướng xa xa côn trùng hải cuồn cuộn mà đi.


Cũng không biết phát Phạm thánh Pháp Tướng tại đây trong tiếng huýt gió thi triển loại nào quỷ dị thần thông, đen hồ thành Ma tộc nghe nói tiếng kêu vốn là cả kinh, hãy còn chưa phát tìm này thanh đến từ nơi nào thì liền chợt phát hiện nguyên bản điên cuồng công kích quầng sáng minh trùng, hoặc là đại lượng tự hành nứt toác mà mở, hoặc là chút dấu hiệu không có sôi nổi từ trên cao rơi xuống phía dưới.


Trong nháy mắt, côn trùng tựu ít đi non nửa đông đúc.


Mà còn lại này minh trùng, cũng vù vù thanh nổi lên, loạn thành một đoàn.


Đúng lúc này, trên bầu trời dao động cùng nhau, ba tòa vạn trượng cự ngọn núi chợt lóe ở côn trùng trên biển phương chỗ di động hiện ra.


Cự ngọn núi một tiếng nổ vang, liền đi xuống đồng thời rơi xuống mà đi.


Ngay sau đó, từng phiến quang hà, từng đạo kiếm khí cùng từng đoàn vầng sáng nháy mắt ở côn trùng trung tàn sát bừa bãi mà mở.


Tảng lớn tảng lớn minh trùng, chút trái lại kháng lực không có bị tam ngọn núi trở thành hư không, chỉ có một chút rõ ràng so với bình thường minh trùng cường đại nhiều đích to lớn quái trùng, mới có thể hơi chút để kháng nhất nhị, cũng cuống quít hướng bên cạnh chỗ chạy trốn mà đi.


Nhưng vào lúc này, trên bầu trời một tiếng sét đánh, một đạo to ác đại ngân hình cung bỗng nhiên thiểm hiện ra, chỉ là một đánh động, liền từ hơn mười chỉ to lớn minh trùng trên người chợt lóe lên.


Này đó cự côn trùng một tiếng gào thét sau, tựu liên cùng phụ cận gần ngàn chỉ bình thường minh trùng cùng nhau biến thành tro tàn.


Làm màu bạc hồ quang một trận lượn lờ tản ra sau, tại trong hư không tựu ra hiện một người mặc đạo bào thanh niên nam tử, đúng là cua đạo nhâni.


Mà cua đạo nhân ánh mắt hướng xa hơn chỗ cái kia đó to lớn minh trùng chỗ đảo qua sau, bên ngoài thân điện quang chợt lóe sau, liền không nói hai lời lại hóa thành một đạo hồ quang bắn ra mà ra.


Tiếng sét đánh nơi đi qua, vô số màu xám quái trùng bị diệt sát không còn.


"Oanh" một tiếng kinh thiên động địa nổ sau, ở côn trùng hải bên kia trong hư không, một vài cao ngàn trượng Cự Nhân hư ảnh ở một trận chấn động trung cũng thiểm hiện ra.


Đúng là ba đầu sáu tay Phạm thánh Pháp Tướng.


Hàn Lập bản thể, đang hai tay để sau lưng đứng ở Pháp Tướng ở trung tâm, nhìn phụ cận quái trùng, trên mặt chút diễn cảm không có.


Bất quá giờ phút này này Cự Nhân giống như Pháp Tướng, cả người vô số vô số màu tím ký hiệu di động hiện ra, lục điều cánh tay một chút, từng đoàn màu bạc quả cầu lửa Mật ma ma hướng bốn phương tám hướng bắn ra.


Ngân diễm rơi xuống xuống, nhất thời hóa thành từng phiến lớn gần mẫu tiểu nhân biển lửa, đem từng phiến minh trùng tất cả đều cuồn cuộn nhất cái lồng dưới của hắn.


Vô luận là bình thường minh trùng vẫn là này hình thể nhiều hơn đó cự côn trùng, thân hình ở hơi dính nhiễm ngân diễm nháy mắt, sôi nổi phát ra kêu thảm thiết liều mạng giãy dụa, nhưng là trong khoảnh khắc biến thành hư ảo.


Hàn Lập cùng cua đạo nhân như vậy trước sau vừa ra tay, nhìn như không thể cùng tận trong biển Trùng minh trùng, nhất thời lấy một cái kinh người tốc độ bị tàn sát giết lên.


Xem phàm nhân tu tiên tập 2212 (http://apptruyen.com/xem-truyen/Pham-Nhan-Tu-Tien/Chuong-2012--uy-chan-Hac-Ho/116847/333.html) tại apptruyen.com