PDA

View Full Version : Công cụ quảng cáo hiện đại


qmmttt
20-06-2012, 04:54 PM
phần mềm đăng tin (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster) - Chìa khóa thành công của bạn

phần mềm đăng tin tự động (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster): Bên cạnh sự phát triển nhanh chóng của Công nghệ thông tin và thương mại điện tử, hiện nay người ta đã sử dụng các ưu điểm của Internet để giúp ích cho công việc kinh doanh trực tuyến.

Internet đang trở thành kênh truyền thông và giải trí số 1 trên toàn cầu và phương thức kinh doanh qua mạng đã và đang mang lại tác dụng khá tốt.

Vậy cách thức Marketing online là gì? Vì sao lại hiệu quả như vậy? Sử dụng 4room nào để marketing tốt nhất?

Trong bài viết này, tôi sẽ giúp các bạn trả lời những thắc mắc đó.

1. Marketing online là gì?

Marketing online là phương thức giới thiệu trên mạng, giới thiệu trên dân tình truy cập mạng nhằm xúc tiến việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của công ty đến với khách hàng.
Internet Marketing, Email Marketing, Quảng cáo trên mạng... là những ngôn ngữ thường gặp và đây cũng chính là phương thức Marketing online hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến.

Đặc điểm của Marketing Online:
Đặc điểm cơ bản của cách thức Marketing online là khách hàng có thể tương tác với quảng cáo, có thể click chuột vào quảng cáo để chọn hàng muốn mua, để lấy thông tin về các mặt hàng hoặc có thể so sánh mặt hàng này với mặt hàng khác, nhà sản xuất này với nhà sản xuất khác…



Marketing online sẽ giúp cho các tổ chứ kinh doanh có thể chọn lựa được người tiêu dùng cần hướng tới và cần khai thác. Thế nên giúp doanh nghiệp hạn chế được nhiều chi phí, tăng cường hiệu quả của công việc kinh doanh.

Đây là đặc điểm cơ bản nhất mà các loại hình quảng cáo khác không có được như: quảng cáo trên vô tuyến, Radio, báo giấy...

2. Hiệu quả của Marketing Online?
Hiệu quả của Marketing online mang lại rất lớn, khi mà Internet đã chiếm lĩnh thị trường, chỉ cần một vài lần nhấp chuột là bật cứ đâu trên toàn cầu này các bạn cũng có thể biết thông tin của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hay như các thông tin mà các bạn cần.


Từ việc quảng cáo trên mạng sẽ giúp các bạnlựa chọn được khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu do vậy sẽ hạn chế rất nhiều tiền bạc, giúp các công ty nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh.

Cùng với đó, thời gian này số người dùng Internet đang tăng với tốc độ rất nhanh, nên giới thiệu sản phẩm hay kinh doanh trên mạng sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho các công ty.

3. Sử dụng forum nào để marketing tốt nhất?
Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều phần mềm đăng tin. Tuy nhiên, để được các tổ chức kinh doanh và cá nhân tin tưởng thì chức năng và chất lượng của forum đó phải thực sự đảm bảo.

Với kinh nghiệm của mình, tôi xin giới thiệu với các bạn 1 sản phẩm cực kỳ hiệu qủa - Đó là phần mềm iNova Forum Poster.
iNova Forum Poster là trang web đăng tin rao vặt tự động, giúp viết rao vặt đến hàng nghìn diễn đàn rao vặt. Tôi chả phải dành thời gian vào từng forum, không cần lập tài khoản bằng tay, mọi thao tác được thực hiện tự động, ngay trên giao diện phần mềm.

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm
- Lisence (bản quyền) mãi mãi, đổi license khác khi máy tính hỏng, chuyển máy khác.
- Cung cấp dữ liệu forum miễn phí (cập nhật thường xuyên|up date liên tục).
- Up date phiên bản mới miễn phí.
- Ðược tư vấn hỗ trợ miễn phí đăng tin tự động sao cho hiệu quả nhất.

Với giao diện bằng tiếng Việt, các bạn sẽ chủ động theo dõi quá trình Marketing của mình với các nút:
- Đăng tin mới trên các forum.
- Làm mới các bài đã post
- Thu hút, làm tăng số lượng member xem quảng cáo.
- Tạo chữ ký, giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của mình khi các bạn tham gia thảo luận tại các forum.

iNova Forum Poster- đã và đang đóng vai trò rất quan trọng đối với lĩnh vực đăng bài rao vặt tự động. Mời các bạn vui lòng ấn vào link sau: phần mềm đăng tin tự động (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster) để biết thêm thông tin chi tiết.

Hoặc các bạn có thể truy cập vào trang web: Nova Ads (http://novaads.vn/)