PDA

View Full Version : Cho thuê người yêu, thuê bạn gái, thuê bạn trai


lontonnhoc223
01-06-2013, 10:07 PM
Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ “cho thuê người yêu”, xã hội cũng có nhiều cái nhìn trái chiều về dịch vụ này, có người nói đúng, có người nói sai, có người nói nó tiêu cực vì dễ dẫn đến mua bán mại dâm, có người nghĩ nó tích cực vì nó chia sẻ được phần nào cảm giác trống vắng cho những người độc thân.





Cá nhân tôi cũng đã từng trải qua cảm giác muốn được “có người yêu” dù là người yêu “giả vờ” thôi cũng được. 22 tuổi, ngoại hình khá, có nhà riêng, thu nhập tính bằng USD, làm trưởng phòng nhân sự - quyền phó giám đốc tại một công ty online lớn nhất nhì tại Việt Nam, có nhiều mối quan hệ và cấp dưới nữ theo đuổi mà tôi vẫn “phòng không”… Lý do đơn giản vì tôi không thấy có ai “đồng điệu” về cảm xúc với mình.





Nhưng là con người, ai chẳng có lúc trống vắng, chẳng có lúc muốn người chia sẻ. Cả tuần làm việc thì không sao nhưng những buổi thứ 7, chủ nhật thì nhiều lúc rất buồn, muốn có ai đấy ngồi nghe mình nói, ngồi nghe mình kể những câu chuyện vui buồn trong tuần qua. Rồi có những bộ phim hay, muốn có người đi cùng xem, chứ chẳng lẽ mua 1 vé, “tự kỉ lắm”, rồi muốn có người đi cùng khi họp lớp, rồi còn có ….





Những lúc đấy tôi rất muốn có một người chia sẻ bên cạnh, dù rằng tôi có phải trả phí thuê họ cũng được…Chỉ để có người cùng ăn tối ở một quán ăn nhỏ giữa lòng Hà Nội, để có người cùng lắng nghe bản nhạc Trịnh vào chiều hoàng hôn, để có người lắng nghe cuộc sống của chính tôi để biết rằng tôi đang tồn tại…





Đứng trên phương diện ấy, tôi thấy đây là một dịch vụ cần có, và cần thiết cho cuộc sống. Chỉ là những người đang bán dịch vụ đấy, hay đang sử dụng dịch vụ đấy họ làm sai, họ làm một cách vụ lợi cái ý nghĩa tốt đẹp của nó mà thôi. Họ quên rằng cái mà những con tim cô đơn đang cần không phải là một cô nàng xinh gái với thân hình bốc lửa, hay một chàng trai nam tính đầy thu hút với ánh mắt xa xăm, cái mà những con tim cô đơn đang cần đó là một trái tim khác, dù là đi thuê thôi, cũng ánh lên vẻ đẹp trí tuệ, cá tính và có cái tâm hướng thiện khao khát đồng điệu với người khác. Như là tôi vẫn thường nói đùa với nhân viên kinh doanh của một công ty cho thuê người yêu đến giới thiệu dịch vụ với tôi là: “Anh không muốn thuê một bình hoa, anh muốn thuê một người vợ”.





Chính vì thế, tôi muốn đưa dịch vụ này vào hopdongtinhyeu.com một cách đúng đắn với giá trị và vẻ đẹp của nó. Để người đi thuê có một người cùng chia sẻ, và biết đâu người được thuê cũng đang trong hoàn cảnh “độc thân” như người đi thuê, biết đâu chính người đang thuê họ mới là mảnh ghép đích thực họ còn thiếu chứ không phải người yêu hiện giờ và biết đâu họ đến được với nhau thực sự, và biết đâu, biết đâu nữa, …





Tuy nhiên không như những nơi khác, ở hopdongtinhyeu.com người muốn “thuê người yêu” có thể trực tiếp trao đổi với người “muốn làm người yêu thuê” mà không cần phải qua trung gian mai mối là một đơn vị thứ 3 nào khác, bao gồm cả hopdongtinhyeu.com. ( Bạn có thể click vào đây (http://hopdongtinhyeu.com/article/view/slug/nguoi-dong-the/id/25) để xem hướng dẫn chi tiết )





Trường hợp bạn không đủ tự tin, không tìm được người đóng thế phù hợp, hay chỉ đơn giản là không có thời gian, bạn có thể sử dụng dịch vụ "thuê người yêu" của hopdongtinhyeu.com.





Nội dung chi tiết dịch vụ:[/b]





Hopdongtinhyeu.com tổ chức dịch vụ "thuê người yêu" cho những người độc thân có nhu cầu cần một người bên cạnh để cùng đi uống cafe, ăn một bữa cơm tối, ra mắt bạn bè,...





Hiện nay dịch vụ chỉ áp dụng thực hiện tại các quận nội thành tại Hà Nội.





Đáp ứng yêu cầu của bạn với các tiêu chí sau:[/b]








1. Tuổi
2. Ngoại hình

3. Học vấn
4. Nghề nghiệp

5. Chức vụ
6. Thu nhập

7. Tôn giáo
8. Nguyên quán



Mức phí dịch vụ:[/b]








Dịch vụ[/b]
Mức phí[/b]

1. Thủy tinh
650.000 - 850.000

2. Pha lê
850.000 - 1.150.000

3. Kim cương
1.150.000 - 3.000.000



Ngày lễ, tết mức phí cộng thêm 30%. [/i]Mức phí áp dụng từ 1.1.2013 đến 30.12.2013.[/i]





Thời gian thực hiện dịch vụ:[/b]


2h 30ph ( từ 7h - 22h30 hàng ngày, bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết)





Hình thức thanh toán:[/b]





Thanh toán 01 lần duy nhất trong vòng 03 ( ba ) ngày sau khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ ( và trước khi sử dụng dịch vụ )





Triển khai dịch vụ:[/b]





Bước 1: Bạn liên hệ với hopdongtinhyeu.com để đưa ra yêu cầu tiêu chí của bạn và được chuyên viên tư vấn của hopdongtinhyeu.com tư vấn về nội dung. dịch vụ phù hợp:





HOPDONGTINHYEU.COM[/b]


Địa chỉ: Nhà 77A, B10, Phố Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội


Điện thoại: 043 632 1285


Hotline: 09 36 37 32 39


Email: info@hopdongtinhyeu.com (mailto:info@hopdongtinhyeu.com)





Bước 2: Bạn ký hợp đồng sử dụng dịch vụ với hopdongtinhyeu.com, thống nhất địa điểm và thời gian gặp chuyên gia chia sẻ.


Xin lưu ý: Địa điểm lựa chọn phải là nơi công cộng cố định nằm trong các quận nội thành tại Hà Nội, thời gian chia sẻ bắt đầu chính xác theo giờ tại hợp đồng, mọi chi phí phát sinh đều do bạn chi trả.





Bước 3: Bạn thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng trực tiếp tại trụ sở hoặc chuyển khoản cho hopdongtinhyeu.com theo thông tin dưới đây:





Ngân hàng Vietcombank[/i]
Chủ tài khoản: Nguyễn Tấn Đạt
Số tài khoản: 0021 0015 02532
Ngân hàng: Vietcombank, phòng giao dịch số 4, Hà Nội


Nội dung chuyển tiền: Mã số hợp đồng


VD: Mã số hợp đồng là hopdongtinhyeu.com - 121512





Ngân hàng Techcom bank[/i]
Chủ tài khoản: Nguyễn Tấn Đạt
Số tàu khoản: 1082 0471 259018
Ngân hàng: Techcombank, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội


Nội dung chuyển tiền: Mã số hợp đồng


VD: Mã số hợp đồng là hopdongtinhyeu.com - 121512





Bước 4: Hopdongtinhyeu.com sẽ gửi đến bạn danh sách những người phù hợp với những tiêu chí bạn yêu cầu. Bạn xác nhận chọn người bạn cảm thấy phù hợp nhất.





Bước 5: Hopdongtinhyeu.com sẽ chuyển thông tin liên hệ người phù hợp đến bạn để hai bạn tự sắp xếp lịch hẹn, địa điểm hẹn hoặc hopdongtinhyeu.com sẽ thay mặt bạn sắp xếp lịch hẹn, địa điểm hẹn.





Bước 6: Bạn đến địa điểm hẹn vào đúng giờ đã hẹn để gặp người phù hợp mà bạn đã lựa chọn.











Chúc bạn may mắn!





GM Hopdongtinhyeu.com