PDA

View Full Version : Metro VietNam - Một phong cách mua sắm online mới


qmmttt
24-06-2012, 12:43 PM
Metro VietNam - Cơ hội mua sắm Online (http://ngansoncom.blogspot.com/2012/06/metro-vietnam-mua-sam-online.html)

Hiện nay, người tiêu dùngđang có nhiều phương thức lựa chọn để tìm kiếm các sản phẩm nhằm phục vụ cho cuộc sồng gia đình.như siêu thị, mua sắm tại nhà, mua sắm online... Đặc biệt, thị trường mua sắm online là một trong những thị trường rất sôi động trong hai năm gần đây, trở nên phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Điển hình với hình thức này, HotDeal là một công ty thương mại điện tử chuyên về bán lẻ hàng hóa với hình thức Groupon.Tuy mới được thành nhưng HotDealđã tạo dựng được thương hiệu đối với người tiêu dùng với các các sản phẩm tín, chất lượng như: các sản phẩm mỹ phẩm, quà tặng và các sản phẩm cuộc sống…

Trải nghiệm những kinh nghiệm mua sắm và tiếp thị của HotDeal, MetroVietNam - một sản phẩm Công ty Cổ phần Thương Mại và Du lịch Joy Việt Nam hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm mua sắm mới, phong phú hấp dẫn.

Đến với MetroVietNam,Vn người tiêu dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm cần thiết cho cuộc sống như Quà tặng, Đồ gia dụng, Mỹ phẩm, Đồ chơi, các sản phẩm gia đình, Nội trợ… với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

http://nganson.com/wp-content/uploads/2012/06/metro.png
(http://metrovietnam.vn)

Đối với hình thức Groupon người tiêu dùng phải đáp ứng đủ số lượng đơn đặt hàng tối thiểu của người bán, người tiêu dùng sẽ được giảm giá cho sản phẩm có kế hoạch mua sắm. Tuy nhiên với MetroVietNam.vn người tiêu dùng sẽ trực tiếp lựa chọn cho mình các sản phẩm với giá tốt nhất và giá cả thấp nhất.

Người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn sản phẩm và sẽ được giảm giá, chiếc khấu trực tiếp mà không cần phải đáp ứng bất kỳ một điều kiện nào. Sản phẩm của Metro Viet Nam (http://metrovietnam.vn) được bán rộng rãi trên khắp sáu mưoi ba tỉnh thành của cả nước. Khách hàng có thể mua sản phẩm thông qua website chính thức của công ty http://metrovietnam.vn. Sau khi đặt hàng khách hàng có thể thanh toán trực tiếp sau khi nhận hàng (COD), chuyển khoản (ATM), thanh toán qua ví điện tử Bảo Kim (trong tương lai có thể tích hợp thêm đối tác Ngân Lượng và Payoo), Các khách hàng tại TP. Hà Nội và khu vực lân cận được miễn phí cước vận chuyển đến tại nhà. Các khách hàng ở các tỉnh thành khác, khi có yêu cầu đặt hàng MetroVietNam sẽ thông qua công ty vận chuyển để gửi hàng đến tận nhà.

http://nganson.com/wp-content/uploads/2012/06/metroshow.png

“Với phương châm “ Người Việt dùng hàng Việt”, chúng tôi tiếp cận với khách hàng bằng một nguyên tắc cơ bản nhất đó là cung cấp cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả tối ưu và chính sách hậu mãi tốt nhất”. Ông Nguyễn Đình Thắng - Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương Mại và Du lịch Joy Việt Nam cho biết.

Hãy cùng trải nghiệp phong cách mua sắm mới tại MetroVietNam (http://ngansoncom.blogspot.com/2012/06/metro-vietnam-mua-sam-online.html)ngay từ hôm nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thương Mại và Du lịch Joy Việt Nam.
(http://joyvietnam.vn)
Số 3, dãy B, Đoàn 5 Tổng cục Hậu Cần, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.

Website: http://metrovietnam.vn

Email: info@metrovietnam.vn

Điện thoại: 0942.553.663