PDA

View Full Version : Phương pháp bấm mí nào khắc phục mí xếch sau phẫu thuật?


thammyvien20130
18-07-2013, 09:16 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Phượng, 35 tuổi. Tôi đã từng bấm mí tại một trung tâm, tuy nhiên sau khi bấm mí một thời gian,mí tôi bị xếch lên trông rất xấu và mắt rất dữ. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp: phương pháp bấm mí nào khắc phục được tình trạng mí xếch sau phẫu thuật?

>>Quy trình bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.vn/quy-trinh-bam-mi-han-quoc.html)

>>Bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp (http://bammihanquoc.vn/bam-mi-han-quoc-o-dau-dep.html)

Trả lời
Chào chị Phượng
Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
Bấm mí là một kỹ thuật khá đơn giản và không mất nhiều thời gian, tuy nhiên nếu không đến mộtđịa chỉ uy tín và chất lượng, thì sau phẫu thuật có thể xuất hiện các biến chứng thường gặp như: mí xếch, trợn, 2 mí không đều nhau,…vừa tốn kém chi phí lại vừa gây mất thẩm mỹ cho khách hàng.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc đang được áp dụng khá thành công và an toàn đối với khách hàng. Hơn nữa còn khắc phục được những trường hợp mí hỏng sau phẫu thuật như mí xếch, mí trợn, và 2 mí mất cân đối,…
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi và mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên khi bạn mở mắt
Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ phải tiêm một liều thuốc gây tê để tránh cảm giác đau cho khách hàng. Khi thuốc tê đã ngấm, bác sĩ tiến hành luồn dụng cụ bấm mí dưới mí mắt, nếp gấp trên mí sẽ được hình thành. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi và mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên khi bạn mở mắt.
Thông thường mỗi ca bấm mí sẽ kéo dài trong 15-20 phút. Phương pháp này không tiến hành phẫu thuật, do vậy không hề gây ra các vết rạch mổ đau, làm mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, mí mắt sẽ không bị xếch, bị lệch, 2 mắt sẽ tròn tự nhiên, sáng long lanh.
Còn những băn khoăn nào cần giải đáp về phẫu thuật Bấm mí hàn quốc (http://bammihanquoc.vn/), mong chị đến với trung tâm sớm
Chúc chị hạnh phúc!
Nguồn: bammihanquoc.vn (http://bammihanquoc.vn/)