PDA

View Full Version : Chung Thục Quyên xăm mình cá tính


hienoxyz
26-08-2013, 10:11 AM
Chung Thục Quyên khoe vóc dáng căng tràn và hình xăm khá ấn tượng nơi vùng bụng.


http://img-hcm.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-08-11/1376233478-IMG_0856.jpg


Khó có thể phủ nhận sự thật hiển nhiên là đàn ông không thể cưỡng lại sức hấp dẫn toát lên từ hình thể của phụ nữ, nhất là những phụ nữ biết cách khéo léo khoe đường cong hoàn hảo, 3 vòng hấp dẫn với những bộ bikini đầy khiêu gợi. Nói đến bikini, người ta nghĩ ngay đến cái trong trẻo của gió, sự tươi mát của nước, vẻ rực rỡ của nắng trời và nét mềm mại của những đường cong phụ nữ.

Sau nhiều khó khăn, bikini đã có được chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng yêu thời trang. Trong quá trình hình thành và phát triển, bikini đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ bị chối bỏ rồi được chấp nhận, và cuối cùng là đón nhận nồng nhiệt. Bikini đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh lịch sử của mình trong cuộc cách mạng thời trang giúp tôn vinh vẻ đẹp sắc sảo của người phụ nữ qua mọi thời đại.

Bikini ngày nay đã trở thành một trang phục quen thuộc với phụ nữ, không chỉ trong những lần “chinh phục” đại dương mà còn xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới. Phái đẹp tự tin khoác lên mình bộ bikini để phô bày vẻ đẹp trời phú của mình và cũng là để thu hút phái mạnh – một nửa còn lại của họ.

Hơn thế nữa, bikini đã trở thành một trang phục bắt buộc trong các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, bởi người ta hiểu rõ tầm quan trọng của nó trong việc tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ.thoi trang eva (http://thoitrangeva.info) Đây thực sự là một bước tiến vượt bậc của bikini trong hành trình chinh phục thế giới của mình. Không chỉ liên tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang với nhiều kiểu dáng đa dạng và độc đáo mà bikini còn “phủ song” khắp từ bãi biển, đường phố, đến cả những nơi công cộng, bikini là trang phục không có tuổi!

Trong khi thế giới xuất hiện ngày càng nhiều những “biểu tượng bikini” với những đường cong nóng bỏng làm ngây ngất lòng người, thì những mỹ nữ Việt Nam cũng không đứng ngoài trào lưu đó. Hàng loạt những nhan sắc tên tuổi cũng nóng bỏng không kém khi diện những bộ 2 mảnh khoe thân thể ngọc ngà. Chung Thục Quyên với ưu thế tuyệt đối từ vóc dáng cùng những đường cong căng tràn đầy gợi cảm đã luôn biết cách tận dụng và phát huy điểm mạnh của mình tối đa trong những bộ ảnh “đãi” mắt các đấng mày râu. Trong bộ ảnh mới nhất, với những bộ bikini được khéo phối cùng croptop hay hờ hững với áo lệch vai, độ nóng cũng chẳng hề suy giảm mà ngược lại sự “trễ nải” có chủ đích còn gia tăng sự hấp dẫn lên đến đỉnh điểm với những pha tạo dáng quyến rũ, chuyên nghiệp đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để cô khoe hình xăm mới cực kỳ cá tính của mình.


http://img-hcm.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-08-11/1376233478-IMG_0889.jpg
Trải dài theo lịch sử phát triển, bikini vẫn đang là một "biểu tượng thời trang" vững chắc cũng như "new look" của Christian Dior hay "Little black dress" của Chanel