PDA

View Full Version : Dụng cụ thẩm mỹ viện | Thẩm mỹ viện Cát Tường


ongxinhdep20
30-08-2013, 04:58 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/dung-cu-tham-my-vien.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/THAM-MY-VIEN.jpg (http://cattuong.org/)
Xin chào! Rất xin lỗi được hỏi Thẩm mỹ viện Cát Tường câu này. Dụng cụ thẩm mỹ viện (http://cattuong.org/tu-van/dung-cu-tham-my-vien.html) tại Cát Tường có được đảm bảo không? Sở dĩ tôi hỏi như vậy là vì tôi có lo lắng đến yếu tố an toàn. Rất muốn đi làm đẹp nhưng thực sự trên mạng có quá nhiều thẩm mỹ viện và các cơ sở làm đẹp tôi hoang mang không biết chọn nơi nào để gửi gắm niềm tin. Thấy Thẩm mỹ viện có nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ nên tôi mạnh dạn thẳng thắn hỏi câu này. Mong Cát Tường trả lời giúp tôi có cơ sở để quyết định có nên nâng ngực không?
(Mai Hiên - Hà Nội)
Trả lời:
Chào chị Mai Hiên! Câu hỏi của chị thật đặc biệt khi gửi đến hòm thư tuvan@cattuong.org . Chúng tôi rất vui được trả lời câu hỏi của chị như sau:
Trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi cho chúng tôi. Đúng như chị nói trên thị trường có rất nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện hay cơ sở làm đẹp. Nâng ngực là một dịch vụ phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi yếu tố an toàn bên cạnh yếu tố đẹp thẩm mỹ. Một những yếu tố khiến khách hàng lựa chọn thẩm mỹ viện Cát Tường nâng ngực chính là yếu tố an toàn do đảm bảo dụng cụ thẩm mỹ viện (http://cattuong.org/tu-van/dung-cu-tham-my-vien.html) đạt yêu cầu chất lượng y tế.
Thẩm mỹ viện Cát Tường được thành lập bởi Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường với 14 năm kinh nghiệm phẫu thuật hiện đang là bác sỹ phẫu thuật tại Bệnh viện Bạch Mai. Với tay nghề và chuyên môn của mình bác sỹ Tường là người kiểm soát tốt nhất các yếu tố đảm bảo chất lượng an toàn làm đẹp theo đúng quy định của Bộ y tế.
Về dịch vụ nâng ngực, đến với thẩm mỹ viện Cát Tường, bác sĩ sẽ tư vấn và giải thích cho chị về các dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ, kể cả những thông tin liên quan đến đường rạch trên ngực, vị trí đặt mô cấy trên cơ hoặc dưới cơ ngực, kiểu mô cấy ghép như túi gel hay túi nước biển, độ nhô thấp hay cao, túi trơn hay nhám, túi tròn hay giọt lệ…và lựa chọn cho bạn một phương pháp phù hợp với tính chất bầu ngực của bạn. Đặc biệt dịch vụ nâng ngực được Bác sỹ Tường thực hiện trong bệnh viện theo quy định của bộ y tế nên chị hoàn toàn yên tâm về dụng cụ thẩm mỹ viện (http://cattuong.org/tu-van/dung-cu-tham-my-vien.html).
Để có thêm nhiều thông tin hơn về dịch vụ nâng ngực mời chị đến trực tiếp để Bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí giúp chị có sư an tâm hơn trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Để đặt lịch mời chị gọi số 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/THAM-MY-VIEN.jpg (http://cattuong.org/)