PDA

View Full Version : "Trái đào nhỏ xinh" khuấy đảo showbiz


hienoxyz
08-09-2013, 05:04 PM
Vòng 1 nhỏ nhưng khỏe khoắn và vừa vặn với các số đo hình thể mới được xem là quyến rũ, hấp dẫn tại showbiz ngày nay.


http://img-hn-02.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-09-07/1378524551-sao-hoa-ngu--1-.jpg


Cách đây đôi ba năm, showbiz nhạc tuyển chọn (http://hoithiendia.com/nghe-nhac/tuyen-chon) cả thế giới tràn ngập trong cái gọi là thành quả của công nghiệp thẩm mỹ. Đâu đâu cũng có thể đụng độ những vòng 1 nảy nở tròn trịa đến hoàn hảo. Và thời bấy giờ các người đẹp bỗng nảy sinh một khái niệm rất đỗi thú vị đó là "lấy vòng 1 làm vốn sinh nhai".

Cùng vì điều ấy, truyện cười (http://giaitri102.com/truyen-cuoi) hàng loạt người đẹp từ gạo cội cho tới mới tấp tểnh vô nghề đều dắt tay nhau đi làm đẹp. Nhưng đáng tiếc thay, các nhà thiết kế thời trang ngày nay lại trở mình, thay tính. Họ đua nhau tung hê những kiểu mốt "thách thức" ngực khủng. Từ các bộ sưu tập thời trang cao cấp cho đến những bộ sưu tập thời trang thường phục ngập tràn những thiết kế váy, áo chạy theo tung hê những vòng một nguyên bản hơn là tung hê xu nịnh vẻ đẹp nhân tạo. Và từ đó lòng người cũng nhiều đổi thay, lần lượt từ các nhà thiết kế, nhà làm phim, nhà sản xuất nhạc video hài (http://giaitri102.com/video-hai) đều quay mặt với vòng 1 dao kéo.

Nghệ thuật bao gồm thời trang và giải trí đã và đang kéo con người về đúng với Ảnh vui (http://giaitri102.com/anh-vui) vẻ đẹp bản năng của mình. Không cần quá lớn, không cần quá nặng và càng không cần quá chật, giờ đây những "trái đào" nhỏ nhắn, tự nhiên mới là mốt. Vòng một nhỏ nhưng khỏe khoắn và vừa vặn với các số đo hình thể mới được xem là quyến rũ, hấp dẫn.

Nhận thức được điều này, hàng loạt ảnh nóng (http://giaitri102.com/tag/anh-nong) siêu sao Hollywood, Hàn Quốc, Trung Quốc đều mau chóng "hạ nhiệt" cho vòng 1 của mình. Những túi silicon, những bọc nước biển lần lượt được tháo dỡ hoặc hạ size. Đặc biệt, những người đẹp sở hữu nhan sắc thực sự, tài năng thiên bẩm nếu có được "đôi trái đào" nhỏ nhắn lại càng được cưng chiều hơn bao giờ hết.


http://img-hn-02.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-09-07/1378524551-sao-hoa-ngu--3-.jpg
Keira Knight vẫn vô cùng quyến rũ dù gầy gò

Cùng điểm lại những mỹ nhân "màn hình phẳng" nhưng đã và đang cực kỳ đắt giá trong showbiz!