PDA

View Full Version : Chi phí nâng mũi Hàn Quốc| Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
11-09-2013, 05:00 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/chi-phi-nang-mui-han-quoc.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Tôi nghe nói nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp và tự nhiên. Nhưng tôi lại không biết nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? Chi phí nâng mũi Hàn Quốc (http://cattuong.org/tu-van/chi-phi-nang-mui-han-quoc.html) này có đắt không? (Hạnh Nhi - Hòa Bình)
Trả lời:
Chào bạn Hạnh Nhi!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line. Tất cả các phương pháp này đều cho hiệu quả nâng mũi cao, song mỗi một phương pháp sẽ có ưu điểm riêng. Vì vậy chi phí nâng mũi của từng phương pháp cũng khác nhau. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, chúng tôi cũng đưa ra nhiều mức chi phí nâng mũi khác nhau cho từng phương pháp. Đối với chi phí nâng mũi Hàn Quốc hiện nay thẩm mỹ viện Cát Tường chúng tôi có giá là 8 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp và khá cạnh tranh so với các thẩm mỹ viện khác tại Hà Nội. Vì vậy bạn Hạnh Nhi có thể yên tâm đến với chúng tôi để thực hiện nâng mũi đẹp như mong muốn.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/chi-phi-nang-mui-han-quoc.jpgNâng mũi Hàn Quốc giúp bạn có được chiếc mũi đẹp

Quy trình nâng mũi này được thực hiện bởi Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường - bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên đảm bảo phẫu thuật an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bác sỹ thực hiện như sau: Đầu tiên bác sỹ thăm khám tình trạng mũi của khách hàng và chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Sau đó, bác sỹ tiến hành đo vẽ kích thước, dáng mũi và tiến hành gọt chất liệu độn theo dáng mũi đã định. Tiếp theo, bác sỹ gây tê trực tiếp vùng mũi và bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi, đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp như mong muốn.
Chúng tôi hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp nâng mũi hiện nay và sớm có quyết định nâng mũi. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại Thẩm mỹ viện Cát Tường.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viên Cát Tường
Từ khoá liên quan: chi phi nang mui han quoc (http://cattuong.org/tu-van/chi-phi-nang-mui-han-quoc.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)