PDA

View Full Version : Cách trị mụn thịt dưới mắt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun26
12-09-2013, 08:32 AM
Cách trị mụn thịt dưới mắt | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-mun-thit-duoi-mat.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/MUN-THIT.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-mun-thit-quanh-mat)

Tôi tên Hoàng, 23 tuổi. Hiện nay tại vùng quanh mắt của tôi có xuất hiện khá nhiều mụn thịt. Qua các bài báo trên internet tôi được biết đến công nghệ Laser CO2 siêu xung giúp trị mụn thịt rất hiệu quả. Tuy nhiên, tôi chưa biết nên tiến hành điều trị ở đâu có thể trị triệt để mụn thịt dưới mắt (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-mun-thit-duoi-mat.html). Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Anh Hoàng- Hà Đông)

Trả lời:
Chào bạn Hoàng!
Rất vui khi bạn gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Cát Tường. Về vấn đề bạn thắc mắc chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phương pháp Laser Factional được coi là phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả nhất được thẩm mỹ viện Cát Tường áp dụng. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như sau:
- Hiệu quả tái tạo da cực kỳ hoàn hảo: bởi vì công nghệ Laser CO2 Fractional phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da.
- Hoàn toàn không gây tổn thương: Công nghệ Laser CO2 Fractional không làm tổn hại đến các mô khỏe mạnh, nên cho hiệu quả rất tốt ngay cả ở những vùng da nhạy cảm như mắt, cổ, ngực và tay.
- Không có tác dụng phụ: Laser Fractional đã được FDA công nhận và cho phép sử dụng trong điều trị thẩm mỹ.
- Có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị: Vì không gây tổn thương nên không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Ngay sau khi làm xong bạn có thể đi làm được luôn. Sau khoảng 5 đến 7 ngày bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng được.
Điều trị mụn thịt dưới mắt (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-mun-thit-duoi-mat.html) bằng công nghệ Laser CO2 siêu xung tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng nó lại đòi hỏi cao ở trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật viên điều trị. Nếu chiếu tia laser quá nông thì không thể loại bỏ triệt để nhân cồi mụn thịt nên sẽ phải chiếu đi chiếu lại nhiều lần gây tổn thương da. Còn với trường hợp chiếu tia quá sâu thì sẽ để lại sẹo lõm trên da. Như vậy, ngoài lựa chọn đúng phương pháp thì việc lựa chọn địa chỉ điều trị mụn thịt tin cậy là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả cuối cùng.
Tại thẩm mỹ viện Cát Tường với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kiến thức chuyên môn, trình độ tay nghề cao, và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ làm đẹp, đây là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn điều trị mụn thịt hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Sau một lần điều trị duy nhất, những nốt mụn thịt sần sùi, xấu xí trên da sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, thay vào đó là làn da phẳng, mịn màng, đẹp tự nhiên.
Để được trực tiếp Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường –giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tương- hiện đang công tác tại bệnh viện bạch Mai trực tiếp khám và tư vấn bạn vui lòng đặt lịch trước theo số 0965.65.6669
Chúc bạn Hoàng sớm điều trị mụn thịt thành công!
bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa tìm kiếm: cach tri mun thit duoi mat (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-mun-thit-duoi-mat.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/MUN-THIT.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-mun-thit-quanh-mat)