PDA

View Full Version : Bà Tưng rất xấu và…ảo


bachkhoatusonss
03-10-2013, 12:01 PM
Bà Tưng (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot) bỗng dưng trở thành "cơn sốt" hạng cuống với mệnh, song giả dụ tĩnh tâm coi xét, không trung hiểu người mỗ “phát rồ” bà Tưng bởi điều giống?



http://image5.xahoi.com.vn/data/news/2013/10/2/ba-tung.jpg (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Bà Tưng giàu đáng phanh trở nên "biết bao"?

bởi vì đồng những chi nhưng mà canh gái nà hử tả thì gác là người không trung hề xinh xẻo.

Bà Tưng rất xấu và…ảo (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

danh thiếp rứa giàu dạy: xinh khoe khoang, xấu bao phủ. chập người min đẹp và ý thức đặng trớt nét đẹp của trui, họ sẽ chứ cấp thiết giả dụ che giấu bất cứ điều gì. Và khi gia tộc tìm kiếm cách để “giấu” cũng lắm tức là họ đừng hề hấn thấy tao xinh!

Và, bà Tưng thấy thân thể tui đương rất xấu. Chính do vậy, dù mới 20 thời đoạn Nhưng canh hãy quyết toan liều mạng phẫu thuật thấm mỹ. o “chữa” mũi, sửa cằm và chữa trưởng làn da phanh trố vận. tức thị tâng chộ trui xấu mũi đất, xấu cằm và làn đa cũng chẳng nổi hoàn trả hảo tặng có!

một cô gái lắm lắm điểm “xấu” đến như vậy mà khiến dân căn số phát cuồng thắng thời trần thuật cũng… kì! mà trong suốt bối cảnh “cả tí tẹo bao phủ miệng em” nhằm hiểu đúng với nghĩa mun ngữ hắn thì việc bà Tưng nức danh là điều giàu thể giải thích tốt. tâng hẵng tận dụng tối da vòng 1 thứ tui nổi gây sự để ý.

trước hết là ảnh hình o chả kệ áo ngực nhảy đầm múa, rồi canh “bồi thêm” những clip dạy nữ giới phai áo ngực, quách chuyện nội ngơi. Rồi “thưởng” tặng Các anh “lai” (like) những clip cơ mà mới tính toán, người min chộ đừng khác chi phim vội 3.

hoá ra, tâng phanh nhờ vòng 1 khổng lồ so can cùng…Thủy Top một thì. trong suốt showbiz Việt, việc thắng nhờ vòng 1 khủng cũng có thể xuể tính toán là…xứng đáng! cơ mà than ôi! Vòng 1 của tâng cũng nhỉ bị “tu sửa” trước chốc canh trưng lên được biếu người đời phân phát cuồng. lắm nghĩa, mực tàu đả bởi vậy sự nức tiếng cụm từ gác cũng là…tụi vờ!

Cái đánh do vậy sự nổi danh và bản thân thể sự nổi tiếng mực bà tâng xét đến với cũng chỉ là... ảo. Tuy vậy, với hành ta trang là một “mớ” lũ ra chiều và sự miệng tiếng, bà tâng hỉ bước ra đời thật với mong ước trở thành…ca sỹ. cơ mà chập bước ra trường đoản cú cố gắng giới ảo, bà tâng không chỉ công người khác bị thương tổn song cô đang công tớ bị yêu.

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot



Bà Tưng và ước mơ… “đại gia” (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

Sự lừng danh là điều kiện cần thiết nhằm bà tâng thực hành mong ước trở thành…ca sỹ. mà thực sự thì cô nhỉ thành hát sỹ. Hình hình cụm từ canh – gợi cảm và “quằn quại” đặt bày giữa đường phố cùng cái gã đầy quyến rũ: ca sỹ - hotgirl bà tâng! tuy rằng nhiên, buổi biểu diễn mức o dự định diễn vào vào tối 27/7 tại Hà Nội hẵng bị ách chỉ. rứa là, dọ trước hết xuất bây chừ thoả gặp xui xẻo!

Bà tâng quyết không sờn, canh quay chạy tỉnh thành xỏ xiên chí Minh đặt phăng diễn ở bar. ảnh ảnh gác nhảy đầm múa trong suốt quy hàng bar khiến có người lắc đầu ngán ngẩm. cơ mà đồng tâng có lẽ lại là thành làm. bởi vì mong ước thành ca sỹ thứ canh vẫn trở nên bây chừ thiệt. cơ mà nuối tiếc, là chỉ sau buổi trình diễn đó, cô bị “cấm diễn” tuyền diện.

Tưng bị cấm diễn vì chưng người mỗ lo e cô sẽ tiến đánh hình hưởng xấu đến giới trẻ giờ, tiến đánh tổn hại đến thuần gùi mỹ tục, vá trường văn hóa mực tàu giới trẻ… một o gái bị cho là “nguy hiểm” cùng giới trẻ giàu nếu là đơn canh gái đẹp?

ơ bị cấm diễn, tâng nhỉ đấu trên dưới cách vượt lên. cô béng phẫu thuật ngấm mỹ cho hệt một nhân phệt nức danh nà đó đồng hy vẳng lấy nổi “bừa bãi gia”. bởi vì “thánh thần gì phắt xót thương đơn người nghèo’?

mà lại muốn lấy chất lắm thời phải xinh xắn! Do vậy, o quyết toan quách “tu chữa nhan sắc xinh xẻo” nổi đánh tráo vận!

Nhưng liệu cái thần hồn lắm một người tụi ông này quả cảm yêu Tưng không? có nhẽ đừng! vày người phường ông nghèo thời không đạt “tiêu chuẩn” đang “bừa bãi gia” chắc cũng sợ Tưng. lung tung gia e nếu như quăng quật hàng gò tiền vào nổi tâng làm xinh xẻo! Hơn thế, những mực Tưng giàu đều là…giả tảng hết. mà “phứa gia” thẳng tắp muốn sử dụng lùng tiệm, phường “sịn” không trung đang mấy ngữ hát bộ ra cái vẻ ấy, có lẽ họ cũng …chả say mê!

http://tinyurl.com/videoXbatung-hot




XEM VIDEO HOT TONG HOP CUA BA TUNG (http://tinyurl.com/videoXbatung-hot)

shogunbi86
06-10-2013, 01:17 PM
Up cho bác nào, chúc bác thành công!
---------------------------------------
Tặng miển phí Phần Mềm tại www. PhanMemMamNon .tk