PDA

View Full Version : PHỎNG VẤN CHỦ NHÂN THƯƠNG HIỆU DÉP RÂU, DÉP CAO SU BÁC HỒ


siteprcao
11-10-2013, 07:56 PM
http://4.bp.blogspot.com/-O86IhVwVZY0/Ui2VGVukd9I/AAAAAAAADyA/a-Ot3RyXVnM/s400/mr-cuong.jpg (http://4.bp.blogspot.com/-O86IhVwVZY0/Ui2VGVukd9I/AAAAAAAADyA/a-Ot3RyXVnM/s1600/mr-cuong.jpg)
[/center]Phỏng vấn với Mr Cường[/center]
Pv: Xin cảm ơn anh đã tham gia phỏng vấn của chúng tôi. Nguyên nhân nào anh lại làm thương hiệu dép râu (http://www.dangtintop.net/2013/09/thuong-hieu-dep-cao-su-dep-cao-su-bac-ho.html), dép cao su (www.depcaosu.com (http://www.depcaosu.com/))
Mr Cường: Thực ra thì dép cao su hay còn gọi là dép lốp hay dép râu (http://www.dangtintop.net/2013/09/thuong-hieu-dep-cao-su-dep-cao-su-bac-ho.html) của Việt Nam nó đã quá nổi tiếng rồi. 1 thời gần như toàn bộ nhân dân đi dép lốp, nó gắn liền với hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nó là báu vật quốc gia và là quốc dép của Việt Nam.
Tuy nhiên nhiều địa phương sản xuất dép như Thanh hóa thì chạy đua theo số lượng và làm hạ thấp đẳng cấp của đôi dép này. Là người Việt Nam tôi phải có trách nhiệm tới cùng để đôi dép có đẳng cấp quốc tế.

Pv: Tại sao anh lại tin rằng thương hiệu dép cao su, dép râu (www.depcaosu.com) sẽ chinh phục toàn cầu?

Mr Cường: Thế giới biết đến Việt Nam thông qua chiến tranh. Kỷ vật của chiến tranh là đôi dép râu. Vậy nên tôi khát khao để dép râu chính thức là quốc dép của Việt Nam.

Theo tôi đôi dép râu nó không chỉ là đôi dép bình thường. Nó là đôi dép của sự tự do, khi đi vào nó sẽ giúp cho chủ nhân mạnh mẽ hơn, SAN BẰNG TẤT CẢ.

Một thương hiệu lớn phải là một sản phẩm đẹp, phù hợp với thời tiết và phải tạo được cảm xúc mạnh mẽ với người đi. Chưa bao giờ có sản phẩm nào mà người sử dụng lại thấy mạnh như dép râu. Lý do 1 đất nước nhỏ bé thắng Mỹ.

Ngày nay có nhiều người mua sản phẩm của tôi có nhắn lại là cứ khi nào sợ không dám quyết định vấn đề gì là lại đi dép râu vào rồi làm luôn. Chết thì thôi.( cười)

Pv: Dép của anh khác gì với hàng đại trà?


http://3.bp.blogspot.com/-3ygoPA8woYk/Ui2WvcMJahI/AAAAAAAADyM/TEUzVzgO3r4/s1600/2depcaosu.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-3ygoPA8woYk/Ui2WvcMJahI/AAAAAAAADyM/TEUzVzgO3r4/s1600/2depcaosu.jpg)

Nghệ nhân dép lốp PHẠM QUANG XUÂN[/center]
Mr Cường

Thứ nhất:dép này là do nghệ nhân duy nhất Hà Thành làm. Ông là người nổi tiếng thế giới. Rất may ông là bố vợ của tôi. Sản phẩm ông làm ra đến giờ cũng không làm kịp, khách hàng đợi có khi 2,3 tháng.

Thứ hai: Dép này chỉ bán cho dân chơi dép, họ quá hiểu 1 đôi dép râu đẹp là thế nào.

Thứ ba: Nguyên liệu thì độc nhất vô nhị và vô cùng khan hiếm. Dép được làm từ phần tiếp đất chính giữa của chiếc lốp. Nó đảm bảo độ cứng, độ cong và form dép.

Thứ tư:Dép làm nhiều kích cỡ nên đi sẽ rất vừa vặn và đặc biệt làm thủ công hoàn toàn.
Pv: Tại sao anh lại lấy logo là bản đồ Việt Nam cùng 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa?

Mr Cường: Tôi nghĩ dép râu là báu vật của Việt Nam, là quốc dép của Việt Nam nên logo cũng phải xứng tầm. Không thể là thương hiệu cá nhân.

Pv: Tại sao lại ghi trên web là mỗi người chỉ được mua 1 đôi?

Mr Cường: Do nghệ nhân làm ít và tuổi đã cao mà chưa có truyền nhân. Đây là nỗi trăn trở của tôi và tôi sẽ tìm được giải pháp.

Chúc anh và thương hiệu dép râu (www.depcaosu.com (http://www.depcaosu.com/)) vươn ra toàn cầu như anh mong ước.





Một số mẫu dép râu Bác Hồ đẹp mắt

http://4.bp.blogspot.com/-LcjVsJIfTBM/Ua74GCarjSI/AAAAAAAACdI/3yyltUNZPKs/s1600/depcaosubacho1.jpghttp://2.bp.blogspot.com/-KJMpq5wolPE/Ua74GUhLchI/AAAAAAAACdM/yMiA1Ew65Uo/s1600/depcaosubacho2.jpghttp://3.bp.blogspot.com/-ilhPlrFUfPA/Ua74GjclVjI/AAAAAAAACdU/D6Fb9DtazeI/s1600/depcaosubacho3.jpg[/center]

Tag: dep cao su (http://www.dangtintop.net/2013/06/dep-cao-su-bac-ho.html), dep rau (http://www.dangtintop.net/2013/06/dep-cao-su-bac-ho.html), dép râu (http://www.dangtintop.net/2013/09/thuong-hieu-dep-cao-su-dep-cao-su-bac-ho.html)