PDA

View Full Version : Vua phá lưới Ligue 1, Oliver Giroud gia nhập Arsenal


qmmttt
27-06-2012, 08:35 AM
XEM VIDEO CHI TIẾT Ở ĐÂY (http://www.thethao24.tv/Arsenal/Vua-pha-luoi-Ligue-1-Oliver-Giroud-gia-nhap-Arsenal_d104_3065.html)

{Clipbongda.vn} Arsenal đã chấp nhận chi ra 13 triệu bảng để có được chữ ký của tài năng trẻ CLB Montpellier. Về cơ bản 2 bên đã đạt được thỏa thuận nhưng do Giroud còn đang tham dự EURO 2012 với ĐT Pháp nên chưa hoàn tất thủ tục và tham gia kiểm tra sức khỏe.

http://www.thethao24.tv/uploads/Giaidau/Giroud.jpg

"Chúng tôi rất vui mừng vì Oliver gia nhập đội bóng. Anh ấy sẽ là bổ sung đáng kể cho hàng công ở mùa giải tới." - Arsene Wenger
"Tôi rất vui mừng khi gia nhập Arsenal và là một phần của đội bóng giàu truyền thống nhất nhì tại Anh. Đây thực sự là giấc mơ của tôi khi được chơi bóng tại Premier League. Tôi đã bị cuốn hút bởi triết lý của Arsene Wenger. Tôi luôn ngưỡng mộ lịch sử Arsenal và tôi hy vọng sẽ có những điều tuyệt vời ở nơi đây." - Oliver Giroud.

http://www.thethao24.tv/uploads/Giaidau/anh-Giroud_1.jpg

Mùa giải năm ngoái, Giroud đã ghi được 21 bàn trong 36 trận và là nhân tố quan trọng trong việc giành chức VĐ của Montpellier... XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT Ở ĐÂY (http://www.thethao24.tv/Arsenal/Vua-pha-luoi-Ligue-1-Oliver-Giroud-gia-nhap-Arsenal_d104_3065.html)


Nguồn: www.thethao24.tv (http://www.thethao24.tv/)

Thể thao (http://www.thethao24.tv) 24 TV: Chuyên trang video bóng đá (www.thethao24.tv) DUY NHẤT & SỐ 1 VIỆT NAM

CLIPBONGDA.VN