PDA

View Full Version : Hành "ta" trị mụn đầu đen hiệu quả


thethitotiu
01-11-2013, 04:33 PM
Bên cạnh công dụng là gia vị không thể thiếu cho rất nhiều món ăn, hành ta hay hành củ còn có thể được sử dụng để điều trị mụn đầu đen khá tốt. Nếu bạn còn chưa rõ về phương pháp này thì hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.
>> Trị mụn đầu đen tận gốc (http://trimundauden.vn/tin-tuc/tri-mun-dau-den-tan-goc)
>> Mặt nạ trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/tin-tuc/tri-mun-dau-den-tu-mat-na-tu-nhien)
Công dụng trị mun đầu đen của hành ta
Hành củ có thể trị mụn, trị mụn đầu đen là nhờ trong hành củ có chứa lưu huỳnh, lưu huỳnh là thành phần của nhiều loại kem bôi ngoài ra, xà bông, xà phòng tắm chính vì vậy có khả năng triệt khuẩn khá cao. Ngoài ra, với những nốt mụn viêm sưng, hành còn có khả năng kháng viêm, tiêu sưng, hỗ trợ làm dịu mụn, trị mụn hiệu quả.
Hành “ta” trị mụn đầu đen hiệu quả
Để trị mụn đầu đen, bạn không nên sử dụng trực tiếp hành ta mà nên kết hợp với chanh. Chanh là 1 loại quả có tính axid nhẹ, vị chua,bên cạnh đó còn có nhiều vitamin nên ngoài công dụng làm đẹp da, trị mụn đầu đen, chanh còn có tác dụng giảm thiểu 1 số tác dụng phụ của hành ta nên da
Để trị mụn đầu đen bằng hành, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây: 1 củ hành, 1/2 quả chanh.
Kết hợp với chanh trị mụn đầu đen
Bạn thực hiện như sau: vắt chanh lấy nước cốt cho vào bát nhỏ. Củ hành lột sạch vỏ, thái thành những lát mỏng, sau đó cho vào bát nước chanh ngâm chừng 5 phút sau đó mang những lát hành đắp lên vùng da có mụn đầu đen. Khoảng 10 phút sau bạn rửa sạch mặt. Chú ý không nên đắp lên vùng nhạy cảm như mắt, vết thương nhé.
Sử dụng hành ta và chanh để trị mụn đầu đen được truyền tai là cho hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách trị mụn này có thể gây kích ứng đối với da nhạy cảm, phải áp dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả, nếu ngừng áp dụng mụn vẫn mọc trở lại. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn cách trị mụn đầu đen, hiệu quả, nhanh chóng nhất tại đây.
Nguồn: http://trimundauden.vn (http://trimundauden.vn/
http://)