PDA

View Full Version : BoA phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 01:48 PM
BoA phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/boa-phau-thuat-tham-my.html)


BoA tên thật là Kwon Bo A sinh năm 1986 được coi là “nữ hoàng dòng nhạc Pop” tại Hàn Quốc. Cô được biết đến không chỉ bởi tài năng xuất chúng mà còn được biết đến như một mỹ nhân của làng giải trí Hàn. Nhiều người nghi ngờ BoA phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/boa-phau-thuat-tham-my.html) vì cô càng ngày càng xinh đẹp.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/boa-phau-thuat-tham-my-4.jpg

BoA xinh đẹp tài năng là thần tượng âm nhạc của bao bạn trẻ

Sự nghiệp của cô phát triển không chỉ ở Hàn Quốc mà còn biết đến ở nhiều nước trên thế giới. Cô đã gặt hái được rất nhiều thành công trong con đường ca hát của mình. Với một số thành tích nổi bật như là ca sỹ Châu Á đầu tiên có tên trong bảng xếp hạng danh giá nhất tại Mỹ BillBoard. Ca sỹ nữ Châu Á duy nhất có khả năng hát live chuyên nghiệp được giới chuyên môn công nhận là một trong 10 diva của thế giới. Ca sỹ có khả năng viết và soạn nhạc hiếm hoi ở Hàn Quốc được mọi lứa tuổi yêu thích. Ca sỹ có fan hùng hậu nhất không phân biệt tuổi tác…. Và rất nhiều giải thưởng âm nhạc khác.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/boa-phau-thuat-tham-my-3.jpg

Nàng BoA xinh đẹp và tài năng

Sự nghiệp thành công rực rỡ là niềm mơ ước của không ít người. Ở thời điểm thăng hoa nhất trong sự nghiệp, cô cũng gặp không ít những lời đồn thổi như từng BoA phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/boa-phau-thuat-tham-my.html). Về tin đồn này cô chưa bao giờ trực tiếp lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Vì thế, nó vẫn chỉ là đồn thổi vô căn cứ của cư dân mạng. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng sự nghiệp của cô càng lên thì nhan sắc cô càng tỏa sáng và mặn mà hơn trước rất nhiều.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/boa-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Cùng với tài năng và sắc đẹp không tì vết của BoA đã khiến các fan chết mê chết mệt

Trước đây cô sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh với đôi mắt một mí trông rất dễ thương. Sau một thời gian hoạt động trong làng giải trí khuôn mặt cô dường như trở nên thon gọn và đẹp hơn rất nhiều. Vẻ đẹp của hiện tại có phải do BoA phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/boa-phau-thuat-tham-my.html) mà có?
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/boa-phau-thuat-tham-my-5.jpg

Hình ảnh cho rằng BoA trước và sau khi phẫu thuật tạo mắt hai mí

BoA không chính thức lên tiếng về những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt nhưng qua hình ảnh cũ, người hâm mộ có thể nhận thấy điểm khác biệt ở đôi mắt của cô. Vì vậy, nghi ngờ BoA phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/boa-phau-thuat-tham-my.html) cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên cũng chính nhờ sự thay đổi này giúp mà BoA xinh đẹp hơn rất nhiều cộng với tài năng âm nhạc đã giúp cô nhanh chóng thành công trong sự nghiệp.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , boa phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/boa-phau-thuat-tham-my.html)