PDA

View Full Version : Dara phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 02:07 PM
Dara phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/dara-phau-thuat-tham-my.html)

Cô nàng Dara xinh đẹp, cá tính là thành viên được chú ý nhất trong nhóm 2NE1, vì thế mà cô thường xuyên gặp phải sự săm soi của cư dân mạng từ trang phục tới kiểu tóc, thói quen nhưng nhiều nhất vẫn là hình ảnh khi chưa nổi tiếng của cô. Đặc biệt gần đây những bức ảnh từ năm 2004 của cô được tung lên mạng, đã khiến cư dân mạng nghi ngờ Dara phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/dara-phau-thuat-tham-my.html) vì so với trước nhan sắc hiện nay thật sự khác biệt. Nhưng fans hâm mộ cho rằng Dara vẫn giữ được nét dễ thương và xinh đẹp dù hơn nhiều năm đã trôi qua.


http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/dara-phau-thuat-tham-my-04.jpg

Dara ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn

Thực sự vẻ đẹp của Dara hiện nay là đẹp tự nhiên hay do Dara phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/dara-phau-thuat-tham-my.html) mà có thì vẫn chưa được làm rõ. Nhưng phải nói rằng vẻ đẹp của cô nàng ngày càng mặn mà và đằm thắm hơn. Chúng ta hãy xem sự thay đổi về nhan sắc của Dara trước đây và hiện tại. Trước đây Dara có khuôn mặt bầu bĩnh rất đáng yêu, duy nhất chỉ có chiếc cằm là hơi bạnh ra. Nhưng cùng với thời gian và sự phát triển của nhóm 2NE1, chiếc cằm của cô đã thon và gọn hơn rất nhiều. Lý do này đã khiến cho cộng đồng mạng nghi ngờ cô gọt cằm để có được vẻ đẹp đó. Thực ra Dara phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/dara-phau-thuat-tham-my.html) hay không đến giờ vẫn chưa có thông tin chính xác vì từ trước đến nay cô chưa hề lên tiếng về vấn đề này. Hãy cùng nhìn lại nhứng bức hình trước đây của cô trước đây để thấy sự khác biệt:

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/2ne1-phau-thuat-tham-my-31.jpg

Gương mặt bầu bnh đánh yêu trước đây của Dara

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/dara-phau-thuat-tham-my-03.jpg


Dara của hiện tại đầy lôi cuốn và nữ tính

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/dara-phau-thuat-tham-my-01-1024x576.jpg

Dara ngày càng xinh đẹp với phong cách biểu diễn lôi cuốn

Dù không lên tiếng chính thức về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng qua hình ảnh của Dara trước kia người hâm mộ cũng ngầm có câu trả lời. Phải thừa nhận rằng nhan sắc của cô càng ngày càng đẹp và tỏa sáng hơn. Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , dara phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/dara-phau-thuat-tham-my.html)