PDA

View Full Version : DBSK phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 02:19 PM
DBSK phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/dbsk-phau-thuat-tham-my.html)

DBSK là một trong số ít những nhóm nhạc tại Hàn Quốc hiện nay có vẻ đẹp được đáng giá là tự nhiên và hoàn hảo. Tuy nhiên, ở một quốc gia được mệnh danh là đất nước phẫu thuật thẩm mỹ như xứ Kim Chi thì những nghi vấn về việc các thành viên DBSK phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/dbsk-phau-thuat-tham-my.html) để sửa sang sắc đẹp là điều không tránh khỏi.


http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/dbsk-phau-thuat-tham-my-01.jpg

DBSK làm say lòng bao fan hâm mộ nữ cuồng nhiệt

Một trong những cách mà cư dân mạng vẫn thường dùng để chỉ ra ngôi sao này, ngôi sao kia có phẫu thuật thẩm mỹ hay không là lục lại những bức ảnh cũ và so sánh với hình ảnh hiện tại. Với DBSK cũng không là ngoại lệ, thành viên nào của DBSK phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/dbsk-phau-thuat-tham-my.html) đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của nhiều diễn đàn hâm mộ. Có 2 trong số 5 người trong nhóm DBSK có nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ là Hero Kim Jae Joong và U-Know Yunho.
Ở trường hợp của U-Know Yunho, người hâm mộ có thể nhận thấy rõ nét nhất điểm khác biệt so với thời kỳ đầu của DBSK là anh đã có một hàm răng đều và trắng hơn. Chắc chắn là Yunho đã sử dụng những phương pháp hiện đại để nắn chỉnh lại hàm răng không được “trật tự” của mình. Không chỉ các sao mà giới trẻ ngày nay vẫn thường quan thuộc với các kỹ thuật niềng năng, chỉnh răng, làm trắng răng… để có một hàm răng như ý.



http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/dbsk-phau-thuat-tham-my-04.jpg

Yunho trước đây và hiện tại với hàm răng đều đặn

Cũng có ý kiến cho rằng, mặt của Yunho nhỏ gọn hơn hẳn so với trước. Có 2 lí do để giải thích cho nhận định này, Một là quá trình tập luyện giúp giảm cân, săn chắc cơ bắp và những bài tập cho gương mặt nhỏ gọn đã được sử dụng nhiều trong DBSK. Còn nhớ, thời kỳ đầu khi bắt đầu tấn công Nhật Bản, hầu hết các thành viên DBSK đã phải tập luyện điên cuồng để có một vóc dáng hoàn hảo. Thứ 2 là việc chỉnh răng/hàm như đã nói ở trên đã ảnh hưởng đến gương mặt.Những chiếc răng khểnh, răng mọc lệch sau khi được dọn dẹp sẽ làm khuôn mặt bớt bầu bĩnh hơn.
Nghi vấn thứ 2 là việc Jae Joong của DBSK phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/dbsk-phau-thuat-tham-my.html) mũi và mí mắt.


http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/dbsk-phau-thuat-tham-my-05.jpg

Hero Kim Jae Joong trước đây và hiện tại

So sánh với những bức ảnh hồi nhỏ và khi mới ra mắt của Jae Joong tại DBSK, mắt anh to và mũi cao, nhỏ hơn. Tuy nhiên, chính fan của DBSK đã chứng minh thần tượng của mình không phải là khách hàng của dao kéo khi đưa ra các dẫn chứng. Cụ thể như sau:
Sửa mũi (hay còn gọi là nâng mũi) là bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng một miếng silicon để làm sống mũi. Silicon tuy được các nhà khoa học chứng minh là độc hại cho sức khỏe, nhưng người ta vẫn phải dùng vì chưa tìm ra được chất nào có thể thay thế cho silicon trong việc phẫu thuật thẩm mỹ vì silicon mềm, có thể tạo ra độ tự nhiên tuyệt đối. Các bác sĩ cũng khuyến cáo rằng, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, phải tránh để không bị va chạm mạnh, có thể dẫn đến vẹo mũi, lệch mũi do tính chất mềm dẻo của silicon.

Tuy nhiên, trong chương trình truyền hình Happy Together, có một cảnh, Jae Joong cố chui qua cái màng ni lông căng cứng. Nhiều người nhận định rằng nếu anh đã phẫu thuật mũi thì sẽ không dại gì làm những hành động dê gây ảnh hưởng đến chiếc mũi giả của mình như thế.
Về việc Jae Joong phẫu thuật để có mắt 2 mí to, thực tế, Jae Joong chỉ có mắt 2 mí lót. Mắt hai mí là trông mí dày, rõ ràng, mí có từ đầu mắt tới đuôi mắt, và lúc nào ta cũng thấy thế, ít khi thay đổi. Trong khi đó, mí lót mỏng hơn rất nhiều, khi ngủ đủ thì mí mắt thụt bớt, chỉ lộ một nửa từ
giữa mắt tới đuôi mắt, hoặc thậm chí là không nhìn thấy, chỉ khi thiếu ngủ mới thấy rất rõ hai mí. Có thể nhận thấy sự thay đổi liên tục mí mắt Jae Joong trong quá trình hoạt động của DBSK.




http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/dbsk-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Các chàng trai DBSK đẹp hồn nhiên tinh nghịch

Dù có phẫu thuật hay không thì đánh giá một thần tượng, một ngôi sao, trên hết vẫn là tài năng, sự cố gắng và cống hiến. Nếu xinh đẹp, bảnh trai mà không có tài thì cũng không làm được gì.