PDA

View Full Version : Elly Trần phẫu thuật thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 02:29 PM
Elly Trần phẫu thuật thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/elly-tran-phau-thuat-tham-my.html)

Nhờ công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ hoặc nhờ trang điểm, photoshop, nhiều người đẹp Việt càng ngày càng trở nên đẹp hơn. Chuyện những chiếc mũi bỗng nhiêu cao lên, chiếc cằm bỗng dài ra, gương mặt bỗng thon hơn giờ đây không phải là chuyện “xưa nay hiếm”. Nhưng tất nhiên, dù gì họ cũng là người của công chúng, họ thành danh một phần cũng nhờ vẻ đẹp, bởi thế, công chúng có người cũng thầm tị nạnh, săm soi vẻ đẹp của ngôi sao nổi tiếng. Họ ra sức tìm tòi những khuyết điểm của người nổi tiếng để xoa dịu lòng đố kỵ của mình. Thế là, càng ngày càng nhiều người đẹp bị những ánh mắt tinh tường soi ra vết tích dao kéo thẩm mỹ. Từ đó, nghi án dao kéo được lan truyền. Những chân dài trong giới mẫu đến nữ diễn viên, ca sĩ càng ngày càng xếp dài trong danh sách những người đẹp bị hoài nghi cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Thi thoảng, chỉ cần một chút khác lạ trên gương mặt, người đẹp đã bị cho ngay vào danh sách. Từ những Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Hiền Thục, Minh Hằng… bị nghi ngờ vì gương mặt thay đổi quá khác thì mới đây nhất, gương mặt khác lạ của Elly Trần cũng dấy lên không ít hồ nghi.

Elly Trần nổi tiếng sở hữu vòng 1 khủng nhất nhì Việt Nam

Elly Trần phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/elly-tran-phau-thuat-tham-my.html) nâng ngực đã là hoài nghi của cư dân mạng tư lâu, mới đây khi một loạt ảnh được cho là Elly Trần ngày còn đi học bị tung lên các trang mạng thì nghi án Elly Trần phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu tới chân thật sựu bùng nổ. Theo như những bức ảnh này thì Elly Trần không phải chỉ tân trang vòng 1 mà cả khuôn mặt cũng bị hô biến để trông baby hơn…
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ellytran-phau-thuat-tham-my03.jpg
Cằm của cô dài hơn và gương mặt thon gọn hơn

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ellytran-phau-thuat-tham-my051.jpg

Elly Trần duyên dáng khác lạ trong trang phục áo dài truyền thống

Nhìn lại những bức ảnh của Elly Trần thì đúng là khuôn mặt của cô trông baby hơn rất nhiều, chiếc cằm thon gọn hơn. Có phải Elly Trần phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/elly-tran-phau-thuat-tham-my.html) để có được vẻ đẹp như ngày nay. Trước những nghi ngờ trên Elly Trần không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định nhưng có lẽ khán giả đã quá quen thuộc với những tin đồn này. Với khán giả việc cô diễn xuất hay thể hiện thế nào trước ống kính quan trọng hơn ngoại hình hiện tại của cô.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , elly tran phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/elly-tran-phau-thuat-tham-my.html)

mXithithf57
30-12-2013, 03:45 PM
Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối Bí Mật (http://lytaphim.com/doremon-dai-nobita-va-vien-bao-tang-bao-boi-bi-mat-2013.html) (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.
>>>xem thêm http://lytaphim.com/tag/tong-hop-tron-bo-hoat-hinh-7-vien-ngoc-rong-dragon-ball