PDA

View Full Version : Exo phẫu thuật thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 02:37 PM
Exo phẫu thuật thẩm mỹ| Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/exo-phau-thuat-tham-my.htm l (http://thammyvienphuxuan.com/exo-phau-thuat-tham-my.html))

Bị nghi ngờ là sử dụng dao kéo để có vẻ đẹp như các mỹ nam trong truyện tranh các chàng trai Exo phản ứng thể nào?
Exo là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được biết tới là các chàng trai tài năng với vẻ đẹp khiến trái tim bao cô gái tan chảy. Năm 2013 với hai bản hit đình đám là Wolfvà Grow, Exo đã bao chùm cả làng nhạc Hàn và trở thành cái tên khiến bất cứ nghệ sĩ, nhóm nhạc nào cũng phải bất ngờ và nể phục. Sau 1 năm nỗ lực không ngừng nghỉ với bao thành tích rực rỡ, cuối cùng Exo cũng nhận được vị trí xứng đáng cho riêng mình tại lễ trao giải uy tín Hàn Quốc mang tên Mnet Asia Music Award (gọi tắt là MAMA). Dù chỉ là một tân binh với trên 1 năm hoạt động, nhưng Exo đã nhận được 4 đề cử bao gồm: Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm, Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất, và Màn vũ đạo xuất sắc nhất (nhóm nam).

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/exo-phau-thuat-tham-my-02.jpg
Các mỹ nam trong chuyện tranh giữa đời thường

Sự nổi tiếng bao giờ cũng có hai mặt của nó các chàng trai bắt đầu bị soi xét hết từ đời tư cá nhân đến trang phục đầu tóc, diện mạo.Mới đây khi những bức ảnh cũ của các chàng trai được công khai trên mạng, rất nhiều fan đã rất bất ngờ về hình ảnh của họ và nghi ngờ rằng Exo phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/exo-phau-thuat-tham-my.html) để có được vẻ đẹp như hiện nay. Trong những bức hình, có thể đoán ra thời điểm các thành viên là hồi họ còn đi học. Điểm đáng nói là Exo vốn được tung hô như một boygroup toàn mỹ nam đẹp như trong truyện tranh. Ấy vậy mà so sánh hiện tại và quá khứ, cư dân mạng “ngã ngửa” vì quá khác nhau. Vậy sự thật việc Exo phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/exo-phau-thuat-tham-my.html) là như thế nào, hãy cùng nhìn lại những bức ảnh của các chàng trai và tự ra đưa cho mình kết luận

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/exo-phau-thuat-tham-my-05.jpg
Hình ảnh quá khứ của các chàng trai

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/exo-phau-thuat-tham-my-06.png


Các chàng trai Exo trong hiện tại

Trước những tin đồn này các chàng trai không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Vì họ cho rằng, khi trưởng thành con người có nhiều thay đổi và họ rất tự tin với vẻ đẹp hiện tại mình. Nhìn những tấm hình của Exo, nhiều người cũng cho rằng một số thành viên đẹp trai hơn trước là vì giảm cân. Một số có lẽ trông “đô” hơn là nhờ luyện tập thể hình. Nhưng cũng có một số ý kiến nghi ngờ rằng một vài thành viên đã nhờ “dao kéo” để cải thiện vẻ ngoài của mình. http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/exo-phau-thuat-tham-my-03.png



Vẻ điển trai, nam tính của Exo đã làm điêu đứng biết bao cô gái

Cho dù là vì lý do nào đi chăng nữa thì cũng phải thừa nhận rằng những chàng trai của nhóm Exo đã đẹp trai hơn trước rất nhiều. Vậy nên Exo phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/exo-phau-thuat-tham-my.html) hay không chỉ có họ mới biết chính xác, nhưng với vẻ đẹp hiện tại đã giúp Exo thành công hơn trong sự nghiệp cũng như chiếm được nhiều cảm tình của nhiều fans hâm mộ. Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , exo phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/exo-phau-thuat-tham-my.html)