PDA

View Full Version : Go Ah Ra phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 02:49 PM
Go Ah Ra phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/go-ah-ra-phau-thuat-tham-my.html)

Go Ah Ra là ngôi sao thế hệ 9x, cô gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ khi mới 13 tuổi với vai trò là người mẫu ảnh. Sau đó cô nhanh chóng trở thành một người mẫu ăn khách, hình ảnh của cô xuất hiện tràn ngập tại các tạp chí thời trang Hàn Quốc. Năm 2008, cô đã được Hiệp hội các nhà quảng cáo Hàn Quốc chọn là Ngôi sao quảng cáo ấn tượng nhất và được chọn là đại sứ thiện chí của Thuỵ Sỹ tại Hàn Quốc. Trong lúc sự nghiệp đang đi lên thì có nhiều tin đồn Go Ah Ra phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/go-ah-ra-phau-thuat-tham-my.html) để có được nhan sắc này.


http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/go-ah-ra-phau-thuat-tham-m%E1%BB%B9-03.jpg
Go Ah Ra duyên dáng nhẹ nhàng

Điều này khiến cô rất buồn nhưng cũng không làm cho cô bị gục ngã. Càng nhiều tin đồn, càng nhiều sự bình luận cô càng cứng rắn và thể hiện là người bản lĩnh và tài năng. Trải qua một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực giải trí, khán giả luôn thấy cô tươi trẻ và thành công tỏa sáng. Trước những tin đồn Go Ah Ra phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/go-ah-ra-phau-thuat-tham-my.html) cô không lên tiếng phủ nhận, nhưng cô cho rằng việc làm đẹp là hoàn toàn dễ hiểu. Việc cô làm đẹp và mới bản thân chính là sự tôn trọng khán giả của một người nghệ sĩ như cô.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/go-ah-ra-phau-thuat-tham-m%E1%BB%B9-04.png
Go Ah Ra mặt búng ra sữa lúc còn trung học

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/go-ah-ra-phau-thuat-tham-m%E1%BB%B9-01.jpg
Vẻ đẹp nhu mì khiến ai cũng muốn che chờ

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/go-ah-ra-phau-thuat-tham-m%E1%BB%B9-05.jpg
=Đẹp ở mọi góc nhìn, là người mẫu của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Như vậy, cho dù Go Ah Ra phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/go-ah-ra-phau-thuat-tham-my.html) hay không thì điều đó cũng không còn quá quan trọng nữa, cái mà khán giả nhìn nhận là tài năng và sự đóng góp của cô cho nghệ thuật. Với nhan sắc hiện tại cùng với sự tự tin trước ống kính sự nghiệp của Go Ah Ra sẽ còn thành công hơn nữa. Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , go ah ra phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/go-ah-ra-phau-thuat-tham-my.html)