PDA

View Full Version : Goo Hara phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 02:53 PM
Goo Hara phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/goo-hara-phau-thuat-tham-my.html)

Goo Hara là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara được thành lập bởi DSP Entertainment vào năm 2007. Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo với cặp chân dài cô được nhiều fan hâm mộ xem là hình mẫu lý tưởng.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/goo-hara-phau-thuat-tham-my-05.jpg

Goo Hara xinh đẹp quyến rũ

Thời gian gần đây, các fan hâm mộ bỗng nhiên nhận thấy mắt của cô nàng Goo Hara thành viên bỗng viên to hơn, mí rõ hơn. Điều này rộ lên tin đồn rằng Goo Hara phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/goo-hara-phau-thuat-tham-my.html) chỉnh sửa lại nhan sắc.
Không phủ nhận điều này, trong một buổi trao đổi trên truyền với đài SBS, Goo Hara cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tiết lộ. Không có một nữ thần tượng sẽ tiết lộ một điều như vậy. Để nói ra sự thật nếu bạn là người phụ nữ nổi tiếng, bạn muốn được mọi người khen xinh đẹp. Đó là cảm giác khi tôi còn trẻ và tôi chỉ làm cho mình đẹp hơn một chút thôi.”


http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/goo-hara-phau-thuat-tham-my-02.jpg

Goo Hara rất khác so với trước đây

Khi mọi người nhấn mạnh, liệu có phải Goo Hara phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/goo-hara-phau-thuat-tham-my.html) hay không? Cô mỉm cười và cho biết: “tôi sẽ không nói rằng tôi không phẫu thuật thẩm mỹ”. Cô còn nói thêm: “Thực ra mắt tôi đã có hai mí từ bé rồi, nhưng người quản lý nói rằng tôi nên đi sửa thêm một chút để mắt có hồn hơn khi lên ảnh. Tôi cũng chỉ chỉnh sửa mũi một lần và nẹp răng thôi” và cô chia sẻ thêm: “tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi nói hết mọi chuyện.”

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/goo-hara-phau-thuat-tham-my-03.png

Cô nàng Goo Hara xinh đẹp của hiện tại

Nhờ những lời nhận xét của người quản lý đã khiến Goo Hara hoàn thiện mình hơn và cô đã có những quyết định đúng đắn khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉnh sửa một chút giúp cô đẹp hơn và tỏa sáng hơn trong sự nghiệp. Với những người hâm mộ, việc Goo Hara phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/goo-hara-phau-thuat-tham-my.html) và công khai nhận điều đó càng khiến họ khâm phục và yêu mến cô hơn vì cô là người dám nói lên sự thật.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , goo hara phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/goo-hara-phau-thuat-tham-my.html)