PDA

View Full Version : Ha Ji Won phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 03:05 PM
Ha Ji Won phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/ha-ji-won-phau-thuat-tham-my.html)

Các diễn viên Hàn Quốc khi xuất hiện trên truyền hình đều mang bộ mặt của những thiên thần xinh đẹp. Nhưng mấy ai biết được rằng khuôn mặt đẹp đó là nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Hàn Quốc là đất nước mà từ “tiểu phẫu” tới “đại phẫu” đều được coi là chuyện thường tình khi muốn gia nhập làng giải trí. Để trở nên xinh đẹp hơn, các sao không ngần ngại nhờ tới dao kéo.



http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/Ha-Ji-Won-phau-thuat-tham-my-04.jpg
Ha Ji Won xinh đẹp quyến rũ

Ha Ji Won sở hữu một vóc dáng cao, thon thả và một khuôn mặt đẹp hiền lành, tươi tắn làm đắm say lòng người. Đặc biệt nụ cười hiền hòa, mộc mạc tạo cảm giác thân thiện làm ấm lòng người. Chính điều này đã giúp cô có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây với sự biến đổi vượt bậc trên khuôn mặt Ha Ji Won đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trước kia cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh với chiếc cằm hơi bạnh, giờ đây chiếc cằm thon gọn và dài hơn, cộng đôi mắt to tròn hơn làm cho người hâm mộ nghi ngờ rằng Ha Ji Won phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/ha-ji-won-phau-thuat-tham-my.html) để có vẻ đẹp này.
Trước những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ Ha Ji Won không hề có bất cứ một hành động phủ nhận nào, cô hoàn toàn im lặng và khẳng định mình bằng sự thành công của những vai diễn. Với những người hâm mộ thì việc Ha Ji Won phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/ha-ji-won-phau-thuat-tham-my.html) không còn quá quan trọng bằng việc họ thấy cô luôn nỗ lực làm việc thể hiện hết mình qua từng vai diễn. Ha Ji Won cũng chia sẻ chính những vai diễn thành công của cô là tình cảm cô đáp lại cho những fans hâm mộ của mình. Chúng ta có thể xem lại những hình ảnh của cô qua những giai đoạn để thấy được sự thay đổi của cô.



http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/Ha-Ji-Won-phau-thuat-tham-my-01.jpg
Ha Ji Won thay đổi, xinh đẹp hơn nhiều so với trước đây

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/Ha-Ji-Won-phau-thuat-tham-my-05.jpg
Gương mặt thon gọn và thanh tú hơn nhiều so với trước kia

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/Ha-Ji-Won-phau-thuat-tham-my-06.jpg

Gương mặt đẹp thanh tú đã giúp Ha Ji Won trở thành người mẫu sáng giá của nhiều tạp chí

Mặc dù không có chứng cứ xác thực về việc Ha Ji Won phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/ha-ji-won-phau-thuat-tham-my.html) nhưng người hâm mộ vẫn có thể lờ mờ nhận ra được qua sự thay đổi của cô so với hiện nay. Nhưng phải công nhận rằng Han Ji Won ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Điều này giúp cô ngày càng tỏa sáng và thành công hơn trong sự nghiệp.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , ha ji won phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/ha-ji-won-phau-thuat-tham-my.html)