PDA

View Full Version : Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 04:30 PM
Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my.html)

Trong giới showbiz hình ảnh Hồ Ngọc Hà nổi lên là một người tài năng và vô cùng xinh đẹp. Khởi nghiệp từ vai trò một người mẫu, với sự cố gắng và quyết tâm chinh phục đỉnh cao Hà Hồ đã thử sức mình trong nhiều lĩnh vực từ điện ảnh đến ca hát. Lĩnh vực nào cũng đem lại thành công cho cô. Điều này, khiến nhiều người nghi ngờ Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my.html) ? Nhiều năm cống hiến trong nghề ca hát, Hà Hồ đã nỗ lực hết mình, dành hết tâm huyết và khả năng phục vụ công chúng. Bởi vì thế, cô được rất nhiều fan hâm mộ và yêu mến. Người ta không còn nghĩ tới cô là “một người đẹp hát” nữa mà là một ca sỹ chuyên nghiệp với chất giọng lạ và một người viết nhạc tài năng. Sự yêu mến của khán giả chính là động lực giúp cô vượt qua rất nhiều khó khăn và dành hết tình yêu cho âm nhạc để vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu của giới showbiz Việt. http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my-03.jpg

Một Hồ Ngọc Hà quyến rũ và tài năng

Như chúng ta đã biết, đã là người nổi tiếng thì càng được mọi người quan tâm, với Hà Hồ cũng vậy hiện cô là một sao tầm cỡ, có sự ảnh hưởng lớn với công chúng. Bởi vì thế, mà đời tư cũng như sự nghiệp của cô bị nhiều người đem ra soi mói và phân tích. Với những bức ảnh thời quá khứ của Hà Hồ xuất hiện, nhiều người đã không chần chừ mà khẳng định so với ngày xưa Hà Hồ bây giờ xinh đẹp tuyệt vời. Nhan sắc này chắc Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my.html) mà có được?
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my-01.jpg

So với trước Hồ Ngọc Hà xinh đẹp và quyến rũ hơn nhiều

Với tin đồn phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm Hà Hồ đã rất buồn và lên tiếng phản ứng một cách mạnh mẽ. Cô cho biết: “Ồ không! Tôi gầy nên khuôn mặt cũng nhỏ hơn trước. Tôi đau khổ lắm khi nhiều bài viết nói tôi sửa mũi, cằm. Cái mũi thế này mà được gọi là sửa ư.” Cô còn phân trần thêm: “Cầm bút viết thì viết cho đúng sự thật không thì người ta cười. Chỉ có những kẻ ngu ngốc và ghen tị mới bu theo những lời nhận đinh dở hơi thôi”.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my-04.jpg

Gương mặt thon và chiếc cằm nhọn khiến cô trở nên quyến rũ hơn nhiều

Trước những lời phủ nhận của Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my.html), không ít khán giả sẽ suy nghĩ thế thì tại sao nhan sắc của cô lại khác xưa đến thế. Ngày xưa cô có khuôn mặt bầu bĩnh, chiếc cằm hơi bè, giờ mặt cô thon gọn hơn, cằm cũng nhọn hơn. Vậy phép màu nào giúp cô trở nên xinh đẹp như vậy. Thật là khó để khẳng định rằng cô phẫu thuật hay đẹp tự nhiên nhưng dù sao đi nữa phải công nhận rằng càng ngày Hà Hồ càng xinh đẹp. Điều này giúp cho sự nghiệp của cô phát triển và tỏa sáng hơn không những ở trong nước mà có khi ở nhiều nước khác trên thế giới.
Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , ho ngoc ha phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/ho-ngoc-ha-phau-thuat-tham-my.html)