PDA

View Full Version : Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 04:46 PM
Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/honey-lee-phau-thuat-tham-my.html)

Honey Lee là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và từng lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 với danh hiệu Á hậu 3. Thậm chí, sau khi cuộc thi kết thúc, chuyên trang Global Beauties còn bầu chọn Honey Lee là Đệ nhất mỹ nhân đương đại của thế giới năm đó. Sau đó cô đã tham gia vào làng giải trí với những vai diễn trong To the beautiful you, Pasta và Shark. Hiện cô đang đóng vai chính trong vở nhạc kịch Guys and Dolls.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/honey-lee-phau-thuat-tham-my-03.png
Honey Lee với nụ cười rạng rỡ cuốn hút

Honey Lee từng chinh phục cả thế giới bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đôi mắt sâu thẳm và nụ cười quyến rũ với hai chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng. Tuy nhiên, khi so sánh với vài bức ảnh cũ của Honey Lee, người ta nhận thấy, đệ nhất mỹ nhân thời học sinh vốn chỉ là một cô bé mặt hơi to, mắt nhỏ, xếch và một chiếc cằm bạnh. Vì vậy, để có gương mặt hoàn hảo hiện tại người ta nghi ngờ Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/honey-lee-phau-thuat-tham-my.html) đáng kể để chỉnh sửa.Gương mặt khác lạ so với trước đây, điều này đã làm cho công chúng nghi ngờ Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ cũng không có gì là lạ.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/honey-lee-phau-thuat-tham-my-01.jpg
So với trước kia, gương mặt cô thon gọn, đôi mắt cũng to đẹp hơn hẳn trước kia

Nhưng cho dù cô đẹp tự nhiên hay dao kéo cũng phải thừa nhận rằng, nhan sắc của cô ngày một đẹp, vẻ đẹp này đã mang lại thành công và sự yêu mến của công chúng dành cho cô. Với những người yêu mến cô hoa hậu đa tài này thì việc Honey Lee phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/honey-lee-phau-thuat-tham-my.html) hay không thực sự không quan trọng bằng những đóng góp của cô cho xã hội và truyền hình. http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/honey-lee-phau-thuat-tham-my-02.jpg
Gương mặt đẹp với núm đồng tiền duyên dáng, cô đã làm chao đảo hàng triệu trái tim hâm mộ



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , honey lee phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/honey-lee-phau-thuat-tham-my.html)