PDA

View Full Version : Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
30-12-2013, 05:08 PM
Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Phú Xuân

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my.html)

Huỳnh Hiểu Minh chàng công tử điển trai được biết đến với nhiều vai diễn chính nặng ký trong hàng loạt phim truyền hình dài tập Trung Quốc như: “Tân Lộc Đỉnh Ký”, “Thần điêu đại hiệp”…Với lối diễn chân thật và ngoại hình đẹp, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng trở thành một ngôi sao hàng đầu Hoa Ngữ và chinh phục được tình cảm của người hâm mộ. Song người hâm mộ luôn đặt dấu chấm hỏi liệu có phải Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my.html) để có được vẻ đẹp như ngày hôm nay. Đẹp trai, tài giỏi Huỳnh Hiểu Minh dính không ít tin đồn về chuyện tình cảm. Người ta nghi ngờ anh cặp với rất nhiều sao nổi tiếng như Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Tần Lam…và gần đây nhất là nàng AngelaBaby. Sự ồn ào của chuyện tình cảm chưa dứt thì mối nghi ngờ Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my.html) lại rộ lên. Khi một bức ảnh thời Huỳnh Hiểu Minh chưa nổi tiếng được phát tán trên mạng. Trong bức hình này, người ta thấy một Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn khác lạ, một anh chàng mắt một mí, mũi tròn và khuôn mặt mỏng hơn hiện tại.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my-04.jpg
Huỳnh Hiểu Minh của ngày xưa đã rất điển trai nhưng các nét chưa thực sự nổi bật

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my-01.jpg

So với trước kia, hiện nay anh đẹp trai và quyến rũ hơn nhiều

Trước tin đồn về việc nâng mũi, tạo cằm chẻ và cắt mí, Huỳnh Hiểu Minh đã phủ nhận hoàn toàn. Anh cho cho biết khuôn mặt này có được hoàn toàn là do cha mẹ ban tặng: “Tôi rất giống ông nội và cha. Mũi của tôi và ông nội được coi là bản sao của nhau”. Về vết sẹo tại cằm mà nhiều người nghi ngờ anh phẫu thuật tạo cằm chẻ thì được Huỳnh Hiểu Minh cho rằng: “vết sẹo này không phải do phẫu thuật thẩm mỹ mà là di chứng của tai nạn với 6 mũi khâu từ ngày còn nhỏ của anh.”
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my-06.jpg

Huỳnh Hiểu Minh là một mỹ nam với vẻ đẹp sang trọng lịch lãm

Qua những bức ảnh, người hâm mộ thấy rằng rõ ràng Huỳnh Hiểu Minh có chỉnh sửa khuyết điểm của khuôn mặt thì mới được nhan sắc như vậy. Nhưng anh chàng Vi Tiểu Bảo lại một mực phủ nhận. Thật khó trả lời việc Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienphuxuan.com/huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my.html) là sự thật hay không, nhưng phải công nhận rằng Huỳnh Hiểu Minh ngày một đẹp trai và hoàn thiện mình hơn. Điều này đã tạo đà cho sự phát triển sự nghiệp của anh và giúp anh tỏa sáng hơn. Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , phau thuat tham my , huynh hieu minh phau thuat tham my (http://thammyvienphuxuan.com/huynh-hieu-minh-phau-thuat-tham-my.html)