PDA

View Full Version : Cách triệt lông vùng kín Diode Laser an toàn tuyệt đối với chị em


hoakim10k2
30-12-2013, 10:57 PM
Khi lớp vi-ô-lông vùng kín quá dày và rậm, nhiều chị em đã dùng dao cạo hoặc waxing để triệt lông vùng kín vĩnh viễn. Tuy nhiên, những cách này chỉ cho hiệu quả tạm thời, khoảng một tuần sau, lớp lông mới mọc lên,…không đảm bảo an toàn. Vì vậy, công nghệ triệt lông Diode Laser ra đời, nhiều chị em đặt ra câu hỏi liệu phương pháp triệt lông này có thực sự an toàn?

http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2013/12/Triet-long-vung-kin-vinh-vien-2-292x300.jpg
Vi-ô-lông vùng kín ngoài công dụng bài tiết mồ hôi và đào thải chất độc hại từ cơ thể ra ngoài, còn có tác dụng bảo vệ “cô bé” tránh khỏi những tác hại xấu từ môi trường. Tuy nhiên, khi vi-ô-lông vùng kín quá nhiều và quá dày lại gây nóng ẩm, chảy mồ hôi và trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở gây viêm nhiễm phụ khoa. Vì thế, vi-ô-lông là tác nhân gây nên bệnh viêm nhiễm phụ khoa của chị em phụ nữ. Viêm nhiễm phụ khoa, nếu kéo dài dai dẳng và không được điều trị kịp thời và đúng cách, có thể là nguyên nhân gây vô sinh, hoặc ảnh hưởng đến cả mẹ và thai nhi khi chị em đang mang bầu.
Theo báo cáo của các chuyên viên FDA Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ, CE Tiêu chuẩn châu Âu và hàng triệu khách hàng đánh giá Diode Laser là công nghệ triệt lông hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.
http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2013/12/Triet-long-vung-kin-vinh-vien-3-300x199.jpg
Diode laser là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) cho hiệu quả triệt lông vùng kín ('http://baolamdep.com.vn/tin-tuc/triet-long-vung-kin-o-phu-nu-lieu-co-anh-huong-toi-kha-nang-sinh-no.html') vĩnh viễn và tuyệt đối an toàn.
Ánh sáng Diode Laser tác động trực tiếp vào từng sợi lông, bóc tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt tiêu sợi lông từ gốc đến ngọn. Đồng thời, năng lượng Laser Diode triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, triệt tiêu mầm lông ngay từ trong nang, cho hiệu quả triệt lông tận gốc và vĩnh viễn.
Diode Laser triệt lông có ảnh hưởng đến “cô bé” không?
Khác với các công nghệ triệt lông bằng E-light và laser cũ, thế hệ mới của Diode Laser tác động chọn lọc vào sợi lông, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không gây đau rát và tuyệt đối an toàn với làn da và sức khỏe. Đặc biệt, ánh sáng Diode Laser phát xung trực tiếp và chọn lọc, cho phép rút ngắn tối đa thời gian điều trị.
Diode Laser có gây viêm nhiễm, viêm nang lông hay da thâm đen không?
Hệ thống sóng RF giúp se khít lỗ chân lông, kích thích tái tạo tế bào da mới, tăng sinh chuỗi collagen dưới da, giúp vùng da điều trị thêm mịn màng và trẻ trung, tránh tuyệt đối tình trạng lỗ chân lông to, viêm nang lông hay để lại sẹo trên nang lông như các biện pháp thông thường. Chính ưu điểm này khiến đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn triệt lông vĩnh viễn Diode laser.
Bài viết liên quan: Triệt lông vũng kín có an toàn không ('http://cachlamdepda.vn/tin-lam-dep/triet-long-vung-kin-co-gay-hai-cho-viec-sinh-no-cua-chi-em.html')?
Mọi thông tin chi tiết về Triệt lông vũng kín an toàn ('http://dichvuthammy.vn/tin-tham-my/cach-triet-long-vung-kin-diode-laser-co-an-toan-tuyet-doi-voi-chi-em.html') xin liên hệ tại:
Thẩm mỹ viện Đông Á
212 Kim Mã, Đống Đa, Hà Nội